2: There She is.

427 7 0
                                    

CHAPTER 2 - THERE SHE IS.

KYLE'S POV.~

Hi. So eto na nga.. napa OO ako sa trip ng mga kaibigan ko..

Eh. ksi nmn eh. si Michelle ba nmn ang kapalit?

Na magiging kami daw pag ginawa ko yun..

Ampf! naman eh! bat ksi kelangan pang paalisin ung Jamie Louisse ba yun?

Classmate daw namin eh.

Bat di ko alam? eh? kasi absent ako kahapon. eh kahapon daw pumasok un eh.

Hahaha.. Kaso ano ba nmng meron dun kay Louisse? Hmm...

Osya. eto ako.. paalis na ng bahay. papasok na ng school malamang. XD

*

sa school..

"Oy tol!" jusko. si Michael. -____-

"oh? aga aga ang high ng energy mo ah? Anong meron?" tanong ko. pano kasi parang ang high nya ngayon eh.

"Hhahaha! wala lang. di ka pa ba nasanay sa kin?" sabi nya. =_________=

sabi ko nga. -______- okaaay wala ako sa mood makipagsabayan sa trip nila..

gulong gulo parin kasi ako sa nangyari kahapon.

sa pag OO ko sa trip ng kaibigan ko pati ni Michelle. =____= ayoko na kasi mangloko.. lalo na pag babae.. eh? ano kayang meron si Louisse? Hmmm..

"Cge tol. maya nalang after class. mejo wala ako sa mood eh" sabi ko then umalis na..

"HAHAHA. Cge tol!" sabi ni Michael na pasigaw pa..

tapos ayun.. pumunta na ako sa classroom..

di nmn kami magkaklase ni Michelle eh. pero pano nya kaya nakilala ang korean girl na iyon? HMMM.. dami kong tanong. -_______-

umupo na ako sa upuan ko.. then parang may mali. bat may upuan dto sa tabi ko?

mag isa lang ako sa likod ah?

hmm.. ewan..

then lumapit ung isa kong kaklase si clarisse.

"hi, kyle!" masigla nyang bati..

"hey." sabi ko.

"hmm.. problem? nakabusangot ka jan oh?" aah? kung di nyo pala natatanong, si Clarisse ang mejo close friend ko dto.. mejo lang naman. di nmn kami nakakapag bond or whatsoever. basta mejo close lang kami.. uhmm.. tsaka she confessed na may gusto daw sya sakin. =____= hmm.. yeah and yun. I just go with the flow nalang.. ayoko na nga kasi manakit ng babae eh.

"ah? wala nmn.. hmm.. may tanong ako. sino pala ung nakaupo dto? bat may chair sa tabi k---" naputol ung sasabihin ko. GREAT. =___=

"ah! yan ba? ung bagong korean girl. haha! jan kasi sya nakaupo sa tabi mo.." ah ung bago pala..

AH?! WHAT?!

"You mean, Ms. Jamie Louisse Park?!" gulat kong tanong..

"hmm yeah. kilala mo na pala eh! pano?" tanong nya.

"hmm.. wala sinabi lang sakin nila Michael." sabi ko..

sht. bat ko katabi yun?!

hndi nmn sa ayaw ko. pero the hell?! mapapaaga ba ung plano nila?

Sht. naman oh!

"ah okiiee. see you later kyle" sabi nya..

"bye. thanks pala ah." sabi ko then nag smile sya..

Undesired Plan for Her. [Completed♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon