A/N: Last chapter na! XD Sabi na eh. Short story lang to eh. Hahaha. :)) Osyasya. Back to the story proper. :p
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
10: Last.
[KYLE]
Andito ako ngayon. Kasama ko si Michelle. :") Ay nako, ang bakla. May pa smiley smiley pa kasi eh. TSK. So gay. -.-"
Anyways. Wala lang, namiss ko tong si Michelle. Well, si Jami. Ewan ko dun. OO alam ko, alam niyo na kami. Pero wala eh. One week lang akong sweet sakanya tapos, tapos na. Di ko na siya ngayon pinapansin eh.
Mahirap man para sakin.. Kailangan lang eh..
Sasagutin na kasi ako ni Michelle Next week. Kasi next week na yung ika- one month namin. Ang bilis ng oras noh?
Well, oo aaminin ko.
Namimiss ko si Jami.
Wala na kasi akong makulit dito, walang nakikisakay sa kalokohan ko. Wala, nakakamiss talaga.
Iba naman kasi si Michelle eh, nagbago na siya. Pero okay lang, mahal ko parin naman tong babaeng to eh.
"Land?"
"Yeah?"
"Tulala ka diyan? Iniisip mo? Si Jamie?" Tapos parang umirap siya. SELOS. Hahaha.
"H-hindi ah. Ikaw lang kaya iniisip ko." Namula naman siya dun.
"Anong meron dun?" Tanong ni Michelle.
"San?"
"Dun oh, sa may taas. Rooftop." Tinuro niya yung rooftop at ang dami ngang tao. Ano kayang meron dun?
Oh? Bat tumatakbo to si Clarisse? :O Ano ba talagang meron?
"K-k-kyle." Hinihingal hingal pa siya. Anong meron ba?!
"Oh? Bat ka ba tumatakbo?" Tanong ko na parang irita.
"K-kasi si J-j-jay." Jay tawag niya kay Jami eh.
"Oh? Anong nangyari kay Jami?" Bigla akong natarangtang gago dito. Ewan ba. Parang nakaramdam ako ng di maganda.
"A-andu-----" ANO BA YAN?!
"Water you like?" Inosenteng tanong ni Michelle. Langya! Kinakabahan na nga ako eh. E-epal pa.
Kinuha naman ni Clarisse yung tubig sa kamay ni Michelle tapos ininom niya yun.
"Oh?! Ano na nangyari?!" Naiinis na talaga ako. -.-"
"Calm down Lan---"
"SHUT UPPPP!" Sigaw ko. Nakakainis na kasi eh. "OH?! ANO NA NANGYARI KAY JAMI?! SABIHIN MO! "
"S-si J-jay. Andun sa taas, sa roofto-----" Di ko na siya pinatapos.
"Tawagan mo yung driver ko. Sabihin mo dalin yung kotse ko dito! Dali." Sabi ko sakanila sabay kumaripas na ako ng takbo papunta sa rooftop.
Di ko naman alam ang nangyari kay Jami, pero may kusa ata itong mga paa ko, at kumaripas agad ng takbo papunta dito sa rooftop.
Pagkadating ko.. Ang daming tao. Oh, shit. Si Jami nakahiga sa sahig! Shit! Fuck! Shit! PUTA!