Cô mấp máy đôi môi, phát ra những tiếng gọi yếu ớt:
- Genya... Genya...
Phong Trụ ở kế bên vô cùng bất mãn trước hành động gọi tên trai này của cô. Hắn vẫn éo hiểu được tại sao con nhỏ này lại đi thích em trai hắn. Con nhỏ này tính tình quá bộp chộp, năng nổ quá mức và nó có tốc độ cũng như phản xạ rất tốt, trong tương lai có thể sẽ là một kiếm sĩ diệt quỷ mạnh mẽ. Genya cần phải tránh xa mấy thứ như quỷ hay diệt quỷ, càng phải né con nhỏ khùng này ra. Hắn bực bội bước ra khỏi phòng.
Cô nửa tỉnh nửa mơ từ từ ngồi dậy. Ánh nắng chói chang xen qua từng kẽ lá, nhảy múa trên những cành cây. Đôi mày mỏng nhíu lại, đôi mắt he hé mở ra. Đây là đâu vậy? Cô tái sinh chỗ khác nữa à?
A! Có đồ ăn trên bàn kìa, cô ăn một ít được hông ta. Phòng có mình cô thì thôi ăn chút xíu cũng được mà he. Nghĩ là làm, cô vội vàng dồn hết 6 cái cơm nắm vào miệng. Miệng nhai nhồm nhoàm mà lòng vẫn nghĩ tới Genya. Không biết giờ cậu ấy sao rồi. Chả biết tên mặt sẹo kia có đánh đập hay bạo hành cậu ấy không nữa. Lo chết đi được.
Lần này cơ thể cô có vẻ ổn hơn, tuy vết thương chưa lành lại hắn nhưng cô đã hồi phục được 70% công lực rồi. Hắn nhảy cửa sổ vào phòng, tại vì hắn thích vậy chứ có cửa chính mà. Hắn cười nham hiểm nói:
- Dậy rồi hả? Mày ngủ gần được 3 ngày rồi đó. Mày chuẩn bị cho những ngày tháng cực khổ chưa hả con nhãi kia?
Hú hồn hú vía à, hắn ta ở đây từ lúc nào vậy. Khoan đã nào, nhìn lại bản thân thì có gì đó sai sai. Sao y phục của cô lại thay đổi nữa rồi. Hắn đã... đã đụng chạm cô ư? Nếu là Genya thì cô nhất định sẽ vui vẻ tiếp nhận còn nếu là tên tóc trắng mặt sẹo kia thì không bao giờ tha thứ. Nhưng mà khuôn mặt hắn trong rất nghiêm túc. Tại sao hắn không giết cô ngay? Hắn tính chơi trò mèo vờn chuột hay sao đây.
Những câu hỏi chen chút trong đầu của cô. Cô hơi sững người, cổ họng như vướng một cái gì đó. Một hồi lâu sau cô mới cất tiếng lên hỏi:
- Những ngày tháng khổ cực là sao?
- Tao sẽ chọn mày làm Kế Tử và tao sẽ hành mày ra bã.
- Còn Gen...
Cô chưa nói xong đã bị Phong Trụ bóp hai bên má rồi. Hắn không thể đối xử với người khác nhẹ nhàng hơn à. Cô cầm cổ tay hắn mà siết chặt. Cánh tay hắn nổi gân, cô nắm chặt bao nhiêu thì hắn bóp mạnh bấy nhiêu. Hắn gằn giọng nói:
- Đừng nhắc thằng yếu đuối đó. Nó không phải em tao.
Cô đá một cái vào cái đó hắn. Cô định đá vào bụng nhưng lỡ chân đá lộn. Đau đớn đớn đau quằn quại quắn quéo từ dưới lên tới trên. Phong Trụ sẽ không bao giờ ngờ tới được chuyện này sẽ xảy ra. Nhất là đối với con nhãi ranh này. Cô chỉ tay vào Phong Trụ đang nằm ôm bụng run run kia mà nói to:
- Genya là người Fuuka thích nhất cho nên ông anh mặt sẹo đừng có chia rẽ tình yêu đôi lứa của tui với Genya nữa. Nếu Genya yếu thì tui sẽ mạnh để bảo vệ cậu ấy. Vợ chồng là phải bù trừ cho nhau chứ.
- Mày... mày lớn gan lắm! Trước mặt tao mày đừng có nhắc đến nó! Nếu không thì tao sẽ đánh chết mày. Đéo đùa đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] The girl of the sky
FanfictionNgỡ như em là một thiên thần Ngỡ như... ngỡ như... "Em không là ai cả, em chỉ là một cơn gió mùa hạ" [...] 🌻Tên tiếng anh: The girl of the sky 🌻Tên tiếng việt: Thiếu nữ của bầu trời 🌻Tác giả: Tuýt Nhi ( Rein ) 🌻Bìa: Yumiki Kaori :3 🌻Thể loại:...