Chương 6: Cố gắng vì tương lai

106 17 1
                                    

Sau khi chính thức trở thành kiếm sĩ diệt quỷ thì cô đã được Phong Trụ đưa tới Điệp Phủ để luyện tập đặc biệt. Nghe nói là sử dụng hơi thở tập trung của ngày. Trời ạ, dùng một lúc là cô thấy mình như chết đi sống lại rồi mà ở đó còn dùng cả ngày. Phong Trụ sẽ là người giám sát đặc biệt.

Cô bực bội đi kiếm Phong Trụ hỏi chuyện. Rõ ràng là chuyện này hình như không có trong kế hoạch ban đầu mà. Sau khi thành kiếm sĩ diệt quỷ thì cô phải lên đường săn quỷ chứ. Phải chém ít nhất 50 con mới được thăng lên làm trụ đấy.

- Ủa em nhớ là em thành kiếm sĩ diệt quỷ chính thức rồi mà? Sao bắt em luyện hoài vậy?

Phong Trụ kí vào đầu cô một cái rồi nói:

- Do mày yếu.

- Ủa gì vậy trời, em nghĩ em là người ít bị thương tích nhất trong kì thi hôm bữa rồi chứ. Mạnh vãi chưởng. - Cô trả treo lại.

- Ừ mạnh nhất trong đám yếu nhất. Gặp hàng tép riu thì mày mới thấy quỷ yếu chứ mày mà gặp quỷ cấp cao là hẹo liền.

[...]

Chị Kanae và Shinobu đang kiểm tra thân thể cho cô. Tuy hơi nhỏ con nhưng sức mạnh của cô không đánh giá thấp được đâu. Kanae là một người vô cùng dễ mến, chị ấy có nụ cười đẹp và giọng nói dịu dàng.

Mục đích của cuộc huấn luyện này là giúp cô dùng hơi thở tập trung cả ngày. Còn mục đích của Phong Trụ là đi... gặp gái.

Ối dồi ôi, cái ánh mắt trìu mến sư phụ dành cho chị Kanae làm cô ức phát chết. Cô rõ cũng nhìn Genya bằng ánh mắt dịu dàng mà bị Phong Trụ chửi xa xả, đã thế còn bị giáo huấn một trận.

- Chao ôi, có người nhìn gái đẹp là sáng hết cả mắt kìa. Luyện tập cho đồ đệ thì không luyện, suốt ngày gặp gái đẹp.

Vì một lời nói vô tình của cô mà khiến cô khóc lên khóc xuống mấy ngày. Hắn bắt cô dùng hơi thở tập trung của ngày. Đến đêm còn thức canh cô nữa. Cô mà dừng lúc nào là no đòn lúc đó.

Nhiều lúc Fuuka đang say giấc nồng, có biết trời đất mây sao gì đâu, tự nhiên bị Phong Trụ cho ăn mấy đấm vào bụng. Ra là cô không dùng hơi thở tập trung trong lúc ngủ nên mới bị ăn đấm. Nhưng mà nhiêu đó vẫn không sao cả. Cô chỉ cần luyện tập thành thục kĩ năng này thôi là cô sẽ bước gần hơn tới vị trí trụ cột.

[...]

Sau một tuần, Fuuka cuối cùng cũng đã luyện thành thục hơi thở tập trung. Bây giờ cô sẽ lên đường thực hiện nhiệm vụ đầu tiên... với Phong Trụ.

Cô đã rất háo hức, cho tới khi nhận ra một sự thật là cô chưa kịp làm gì thì Phong Trụ đa xử đẹp hết tất cả những con quỷ kia rồi. Con quỷ chưa kịp trăng trối là ổng đâm nát đầu thằng nhỏ luôn rồi. Đúng là rất dã man.

Nhưng cũng khi nhìn thấy Phong Trụ chiến đấu thật sự thì cô biết sự chênh lệch sức mạnh của người mới vào vô và trụ cột. Sức mạnh của Phong Trụ phải gọi là khủng khiếp, nhất là tốc độ. Từng nhát kiếm rất có uy lực, động tác cũng dứt khoát, không có sơ hở. Điểm này cô phải học tập theo mới được.

Đầu con quỷ cuối cùng ở chỗ này rơi xuống. Cô và Phong Trụ lại lên đường làm nhiệm vụ mới. Phải gọi là sức trâu sức bò cũng không địch lại hai thầy trò nhà này. Cô cũng không biết nhưng chắc chịu cực chịu khổ với Phong Trụ quen rồi nên cũng không thấy mệt lắm. Nếu đến nơi mà trời vẫn sáng thì chợp mắt một tí không thì ăn vội cái bánh hay cơm nắm gì đó rồi lấy sức chiến với lũ quỷ luôn.

Có Phong Trụ bảo kê nên cô không bị thương nặng lắm đâu. Vết thương nặng nhất chắc là gãy 2 cái xương sườn và bị một vết sẹo dài trên lưng. Xương thì lành rồi nhưng sẹo thì có khả năng là không bao giờ hết được. Thế là từ bỏ kế hoạch mặc đồ gợi cảm để quyến rũ Genya luôn. Nhưng nói chung là không sao, cô hy sinh một tí để tương lai Genya không gặp phải con quỷ nào là rất xứng đáng. Cô thấy xứng đáng là thật.

Sau khi theo Phong Trụ hành nghề được 3 tháng, giết được kha khá loại quỷ. Cô mới vui vẻ hỏi Phong Trụ :

- Này, bao giờ Fuuka mới lên được hàng trụ cột vậy?

- 100 năm nữa.

Cô xị mặt, bực bội nói:

- Eo, lúc đầy già, sao theo đuổi nổi Genya nữa, xấu bỏ xừ đi được.

- Chứ giờ chắc đẹp.

U là trời, ác! Ác quá ác! Cô là không thể nào tin được đây là anh chồng tương lai của mình đó. Cô muốn băm vằm ổng ra thành mười mảnh quá đi.

Nhận thấy bản thân mình cũng hơi quá đáng, Sanemi liền chữa cháy:

- Cũng tạm nhưng non quá. Còn hơn 10 con quỷ nữa mới đủ tiêu chuẩn 50 con quỷ đó. Mà thôi, tao thấy mày nên giết hẳn 100 con quỷ rồi làm trụ cột cho nó vẻ vang.

- Em chả cần vẻ vang, em cần anh cấp quyền cho theo đuổi Genya kia kìa.

- Rồi rồi, giết lẹ lẹ đi cho tao còn rảnh nợ. Vác theo mày làm nhiệm vụ vướng víu quá. Toàn dành hết quỷ của tao, chém chả sướng tay gì hết.

[ĐN KNY] The girl of the skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ