Cô đã cố gắng, cố gắng, cố gắng và ngày đó cũng tới. Cô đã thành công thăng lên chức Trụ Cột. Đó là lần đầu tiên cô được diện kiến các Trụ Cột và Oyakata-sama. Trong buổi gặp mặt của các Trụ Cột, cô cũng được diện kiến những kiếm sĩ tài giỏi khác. Trong lúc chờ Oyakata-sama tới thì cô được một Trụ Cột khác bắt chuyện:
- Chào, ta là Thần thánh. Cứ gọi ta là Âm Trụ hoặc là Uzui-sama.
- Xin chào, em là em dâu của Phong Trụ. Em tên là Fuuka.
Mọi người ở đây ai cũng đặc biệt hết a. Có một chú rất cao to, chắc chú ấy khỏe lắm đó. Tuy là mọi người ở đây hơi kỳ lạ một tí nhưng nhìn phong thái thì chắc chắn đều là những kiếm sĩ tài giỏi.
Không biết người đứng đầu của Sát Quỷ Đoàn là ai nhỉ? Không biết là có cao to lực lưỡng, kiếm pháp tài ba không nhỉ? Phong Trụ chưa từng nói cho cô biết ai là Oyakata-sama của Sát Quỷ Đoàn. Cô đang rất hồi hộp và tò mò đây.
[...]
- Oyakata-sama đã đến!
Cô vừa nghe thấy liền quỳ xuống. Không chỉ có cô mà tất cả các trụ cột đều như vậy. Có lẽ như ngài ấy rất được kính trọng. Oyakata-sama mặc kimono đen với áo khoác haori trắng dài có hoa văn màu hồng và tím bắt đầu quanh lưng. Làn da của ngài ấy trông như thể nó đang thối rữa xuống mặt và che mắt. Nhưng mà ngài ấy toát lên một vẻ gì đó rất hiền từ. Ngài ấy cất giọng nói dịu dàng nói:
- Chào các con, hôm nay trời thật là đẹp. Fuuka, đây là lần đầu con tham gia cuộc họp của các Đại Trụ. Ta rất vui vì Sanemi đã đào tạo ra một nhân tài xuất chúng.
- Oyakata-sama quá lời rồi ạ. Đó là do sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Fuuka. Tuy là kế tử của tiểu nhân đã lên hàng Trụ Cột nhưng mà tiểu nhân nguyện cống hiến hết sức mình cho Sát Quỷ Đoàn.
Lần đầu tiên cô nghe Phong Trụ nói chuyện nhẹ nhàng vậy luôn. Với cả cách ăn nói của anh ấy rất lễ phép. Fuuka cười mỉm rồi bảo:
- Dạ thưa Oyakata-sama, tuy tiểu nhân là đệ tử của anh Sanemi nhưng mà không dám nhận cái danh Phong Trụ. Nếu như là một gió thì tiểu nhân so với anh Sanemi thì vẫn chỉ là một cơn gió bé nhỏ. Xin phép Oyakata-sama cho phép Fuuka là một cơn gió mùa hạ nhẹ nhàng lấy danh là Thiên Trụ.
- Được, từ giờ con sẽ là Thiên Trụ của Sát Quỷ Đoàn. Hãy cố gắng cứu thêm nhiều người nữa.
- Đa tạ Oyakata-sama. Tiểu nhân sẽ làm tốt vai trò trụ cột của mình.
[...]
Sau khi họp xong là cô tức tốc, ba chân bốn cẳng đi tìm Genya để khoe liền. Từ giờ có thể danh chính ngôn thuận đi gặp cậu ấy rồi. Cô đã là Thiên Trụ của Sát Quỷ Đoàn nhưng mà vẫn chỉ là Fuuka của Genya mà thôi. Genya là một người rất giỏi. Dù không được anh Sanemi huấn luyện nhưng mà vẫn tập luyện để có thể làm kiếm sĩ diệt quỷ.
Sau một hồi kiếm quanh núi thì cuối cùng cũng thấy cậu ấy đang ngồi gần bờ sông. Với kinh nghiệm 7749 lần đi rình trộm thì Genya mà ở gần bờ sông thì thường là bị thương. Gần bờ sông có lá thuốc với lại có gì có nước rửa vết thương luôn. Cô rón rén lại gần Genya, định bụng rằng sẽ đưa tay vỗ vai, hù cậu ấy một tí nhưng ai dè bị cậu ấy phát hiện ra còn bắt lấy tay cô nữa. Cô giật mình nói:
- Ối, không ngờ cậu bắt được tay tớ luôn đó. Genya giỏi lên nhiều rồi nha.
Genya nhìn thấy cô thì bỏ tay ra. Cô liền ngồi cạnh cậu ấy. Genya đang đắp lá thuốc lên phần chân. Từ ngày cô bảo đừng lấy tay trần đánh vào thân cây nữa thì cậu ấy chuyển sang lấy chân đá vào thân cây. Không biết gọi là kiên trì hay là cứng đầu nữa. Cô vui vẻ cầm tay cậu ấy mà nói:
- Fuuka lên làm Trụ Cột rồi đấy, Thiên Trụ của Sát Quỷ Đoàn. Thế là từ giờ tớ được phép theo đuổi cậu rồi đấy.
- Chúc mừng cậu. Nhưng dù có được phép theo đuổi thì tôi cũng không quan tâm đâu. - Cậu ấy vội vàng giật tay ra và đáp.
- Genya đúng là đồ phũ phàng mà. Có mỗi việc thích lại Fuuka thôi cũng không làm được.
- Không phải không làm được mà là giờ chưa thích làm.
Tức! Fuuka cố gắng như vậy chỉ để theo đuổi cậu ấy thôi mà. Tại sao lại nói là vô tình như vậy với một thiếu nữ mới lớn như cô chứ. Cô đánh yêu vào ngực Genya vài cái. Nhưng có lẽ là dùng lực hơi mạnh nên Genya bỗng mất đà nằm xuống luôn. Cô thì cũng theo đà đó mà được nằm trong lòng của người thương. Vì là phía sau là bụi cây nên không sao cả. Tim cô đập nhanh hơn, khuôn mặt cũng đỏ dần lên. Cô cảm thấy cứ như mình khó thở và có khi sốt đến nơi rồi.
Genya chống hai tay ra đằng sau, từ từ ngồi dậy. Cô cũng ngồi lại vị trí ban đầu. Bầu không khí ngại ngùng một hồi lâu thì Genya bỗng cất tiếng nói:
- Fuuka này, cậu đừng mặc mấy đồ hở hang và váy ngắn quá như vậy nữa. Người mù nhìn vào phản cảm lắm.
Thế là từ đó Fuuka yêu cầu đổi sang đồng phục nam, càng kín càng tốt. Cũng mặc thêm một cái áo khoác ngoài màu đen, có đính một mắc cài ở giữa ngực và cô thường gài cái áo lại.
[...]
Sẽ không ai biết được là lý do Genya phọt ra cái câu vô lý quá thể đáng để Fuuka đổi đồng phục vì lúc vô tình ngã xuống thì “tâm hồn” của nàng đập vào ngực chàng và nếu nhìn từ góc độ ấy thì thấy hơi nhiều luôn đó. Với đồng phục của Fuuka giống với Luyến Trụ nhưng vì nhiều kiếm sĩ diệt quỷ nữ mặc thế nên Fuuka không quan tâm lắm việc nó hơi hở hang. Giờ thì crush nhắc khéo nên phải đổi sang dạng kín đáo hơn, vì Fuuka tưởng gu của Genya là con gái đoan trang thục nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] The girl of the sky
Hayran KurguNgỡ như em là một thiên thần Ngỡ như... ngỡ như... "Em không là ai cả, em chỉ là một cơn gió mùa hạ" [...] 🌻Tên tiếng anh: The girl of the sky 🌻Tên tiếng việt: Thiếu nữ của bầu trời 🌻Tác giả: Tuýt Nhi ( Rein ) 🌻Bìa: Yumiki Kaori :3 🌻Thể loại:...