• Liệu em có phải thiên thần giáng thế?
- Câu trả lời đương nhiên là không rồi. Bà đây là con người bình thường mà. Bình thường nhưng không tầm thường nhé!
• Nếu được quay lại, em có muốn rời khỏi Sát Quỷ Đoàn?
- Ai rảnh trời, vô Sát Quỷ Đoàn vui gần chết.
• Tại sao một cô gái xinh đẹp như em lại làm chuyện diệt quỷ ngu ngốc ấy?
- Cảm ơn vì lời khen. Nhưng mà diệt quỷ cứu người mắc gì ngu? Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp.
• Nếu được lựa chọn, em có muốn rời khỏi Sát Quỷ Đoàn và sống cuộc sống của một kẻ giàu sang không?
- Không.
• Nếu...
- Hỏi nhiều vãi.
• Hỏi câu cuối nhé. Nếu em được gả cho một nhà hào phú thì em chịu không?
- Khônggggg. Bà đây đã quyết định là gả cho Genya rồi nhá. Vì là cậu ấy nhát gái cho nên bà đây sẽ dùng cả tuổi thanh xuân để theo đuổi chồng tương lai.
[...]
- Sư phụ Sanemi chưa chọn vợ cho Genya mà nhỉ?
- Ừ.
- Chọn người lạ làm gì, chọn em đi nè. Em hứa sẽ dịu dàng, hiền hậu.
- Biến đi con khùng này.
[...]
- Genya thấy tớ xinh đẹp dịu dàng không?
- Không.
- Ơ kìa, rõ là dịu dàng và xinh đẹp muốn chết đi được. Ai cũng bảo thế.
- Người ta lừa cậu đấy. Cậu khùng với mặt dày thấy mồ. Theo đuổi mấy năm rồi mà chưa bỏ cuộc. Lì kinh khủng.
- ...
[...]
Fuuka là tên cô, chỉ vậy thôi. Không thân thế, không người thân, không nhớ gì cả. May mắn được Sanemi chọn làm Kế Tử mà cũng hông biết là hên hay xui nữa. Chắc là hên vì nhờ vậy mà cô đã tìm được chân ái của đời mình. Đó là...
Genya!!!
Mà anh chàng nhát gái, lạnh lùng kia chả chịu đồng ý cô liền đâu. Mà cô cũng không bỏ cuộc liền đâu.
Cô gái ôn nhu, dịu dàng với tất cả mọi người trừ Genya và Sanemi. Tại sao ư? Đối với Genya thì cô là đứa mất liêm sỉ nhất, tại cô cứ nhiệt tình thả thính cậu ấy. Đối với Sanemi thì cô là kẻ hủy diệt liêm sỉ, vị thần của những câu thính, bà hoàng lì lợm, chúa tể mặt dày. Cô cứ gạ anh Sameni gả Genya cho mình. Ừ thì nhiệt tình theo đuổi crush đâu có sai đâu. Biết đâu mưa dầm thấm lâu, thính nhiều có khi cá cắn câu thì sao.
[...]
Fuuka rất giỏi, là một trong các trụ cột của Sát Quỷ Đoàn. Đối với người ngoài thì cô là một cô gái vô cùng ôn nhu, vô cùng thùy mị nết na. Nhưng mà một khi đã ở gần Genya thì liêm sỉ bị vứt cho chó gặm rồi.
Đời người chỉ sống một lần. Châm ngôn của Fuuka là: Không tán đổ được Genya, đời không nể. All không phải là tất cả, Genya mới là tất cả.
[...]
Ây dô, tớ tái xuất giang hồ rồi đây. Mới đầu tạo hình nữ chính theo kiểu lạnh lùng girl mà giờ thành mặt dày girl luôn rồi :33
Dịu dàng với người ngoài nhưng mặt dày với crush í. Tui xây dựng hình tượng hơi lạnh lùng tí nhá. Lệch nguyên tác trầm trọng luôn :33
Ngựa ngựa đặt tên tiếng anh, tại đặt tên thiếu nữ của bầu trời bị trùng nên phải đổi sang tiếng anh đó :33
Cp chính: Fuuka x Genya
Mọi người hỏi vì sao Fuuka là đồ đệ của Sanemi chứ không phải vợ của ảnh thì mình cũng xin thưa. Genya là của Fuuka còn Sanemi là của... mình :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] The girl of the sky
FanficNgỡ như em là một thiên thần Ngỡ như... ngỡ như... "Em không là ai cả, em chỉ là một cơn gió mùa hạ" [...] 🌻Tên tiếng anh: The girl of the sky 🌻Tên tiếng việt: Thiếu nữ của bầu trời 🌻Tác giả: Tuýt Nhi ( Rein ) 🌻Bìa: Yumiki Kaori :3 🌻Thể loại:...