Chương 1: Tớ sẽ là Fuuka

237 24 0
                                    


- CON QUỶ KIA! ĐỨNG LẠI MAU!!

- Ủa gì vậy má? Đâu ra mà đuổi theo tui dữ vậy cha nội.

- ĐỨNG LẠI!!

- Khônggggg.

Màn rượt đuổi giữa đêm thật sự là quá sức tưởng tượng. Hắn đã chém trúng cô hai nhát ở tay và một nhát ở bụng nhưng cô đã nhanh nhẹn né được nên vết thương không sâu, vẫn chạy được. Chỉ có điều là mất máu và đau khủng khiếp. Cô bé xinh đẹp, nhỏ nhắn đáng yêu là cô đó đang bị một tên khùng đuổi theo. Giữa rừng, cỏ cây chen lá, đá chen hoa này mà hắn cứ rượt theo. Chẳng biết là tại sao nhưng hắn trông khuôn mặt dữ dằn, không chạy chắc hắn chém cô ra làm đôi luôn rồi.

Cô vừa mở mắt là thấy hắn rút kiếm ra định chém mình rồi. Hoảng quá nên chỉ biết đứng dậy mà chạy thôi. Cô chạy mà thiếu điều còn hơn vận động viên marathon nữa. Mệt vãi chưởng mà cũng chả dám dừng nữa, sợ cha nội kia chẻ đầu cô quá.

- CON QUỶ LÙN NÀY! QUAY LẠI CHIẾN ĐẤU ĐI! LÀM QUỶ MÀ HÈN QUÁ!

- Quỷ cái con khỉ í. Bà đây là con người, một con người dễ thương và xinh đẹp tuyệt vời.

- IM ĐI CON QUỶ ẢO TƯỞNG!

Thằng cha nội này bị gì vậy? Đuổi theo cô gần 10 phút rồi đó. Cô sắp mệt đứt hơi rồi đây này. Chân mỏi, tay run, thế mà hắn vẫn bám dai như đỉa. Con người hay là con ngựa mà sao chạy dữ vậy trời.

- Nè nè, anh đang làm gì thế, Shinazugawa-san?

Giọng nói mềm mại quá. Nghe mà muốn động lòng luôn rồi. Một cô gái với mái tóc thẳng dài đến giữa lưng, được điểm xuyết bởi hai chiếc nơ hình con bướm cài hai bên mái tóc bước tới. Bộ đồ chị ấy đang mặc đẹp quá. Họa tiết của bộ haori giống với cánh bướm, pha giữa màu lam ngọc và hồng trên tay áo. Mỹ nhân mỹ nhân.

Cô chạy lại phía sau chị ấy. Người chị ấy thơm quá chừng luôn. Cô chẳng dám đụng vào người chị ấy. So với bộ kimono dơ bẩn, dính đầy máu của cô thì bộ quần áo của chị ấy thật sự quá là đẹp, cô không nên làm bẩn nó. Tên tóc trắng bạc kia vẫn không ngừng tức giận, chỉ thẳng mặt cô rồi nói:

- Kochou, né ra. Tôi sẽ giải quyết con quỷ đó!

- Cô bé tóc trắng này không phải là quỷ.

- Hả? Mùi máu quỷ trên người nó nồng như vậy mà. Cả răng nanh nữa. Nếu nó tóc trắng thì chắc chắn là quỷ rồi.

Cô chạm tay lên răng của mình. Ừ thì đúng là hàm trên của cô có răng nanh nhưng mà có chút xíu. Mà sao cô biết được. Cô mới tỉnh dậy là đã nghe tiếng quát tháo ầm ĩ của hắn ta rồi. Bị đuổi theo nên cô hông biết gì hết đâu nha. Ủa mà tên kia cũng tóc trắng chứ gì nữa. Nhìn ổng dữ còn hơn quỷ nữa mà đi nói cô là quỷ. Ảo thật đấy.

Cô mệt lã người rồi, đầu óc chóng mặt quay cuồng. Trời ạ, có phải cô sắp mệt chết rồi không? Cô còn chưa biết mình là ai thì sao mà chết được. Nhưng mà cơ thể cô không nghe lời cô nữa, nó thật sự gục ngã rồi.

[...]

- Cứu tôi với, tôi sắp không thở được rồi.

Cô nói trong vô thức. Đau! Ê ẩm cả người là cảm giác đầu tiên của cô khi vừa mở mắt dậy. Đầu cô như muốn nổ tung. Cô chẳng nhớ gì ngoài cuộc chạy trốn một tên đáng sợ kia cả. Đây là đâu và cô là ai? Ai đó hãy trả lời cho cô biết đi.

[ĐN KNY] The girl of the skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ