Chương 5: Kì Tuyển Chọn Cuối Cùng

108 17 2
                                    

Được rồi đi thôi. Đồng chí Fuuka lên đồ. Hôm nay cô dậy rất sớm để lên đường đi đến Kỳ Tuyển Chọn Cuối Cùng. Cô sẽ phải đối diện với những con quỷ thật sự. Nhưng cô chả có sợ tí nào cả, tại không có con quỷ nào đáng sợ hơn sư phụ của cô đâu. Nói hơi mất dạy chứ quỷ thì xấu là cái chắc nhưng dữ thì tuổi gì so với Phong Trụ.

Cô vác theo thanh kiếm rồi đi ra sân chào Phong Trụ một tiếng. Người ta nuôi cô mấy tháng trời rồi, dù có bắt tập luyện muốn chết đi sống lại nhưng mà nhờ đó cô cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phải cảm ơn người ta một tiếng chớ. Cô nhẹ nhàng, cúi đầu một góc 90° rồi nói:

- Cảm ơn ông anh mặt sẹo đã cưu mang và dạy dỗ cho thiếu nữ xinh đẹp này. Dù hơi bạo lực nhưng em rất cảm kích. Món nợ này xin hãy để em trả nợ bằng cách làm em dâu của anh.

Con nhỏ này cơ hội gớm. Lên đường đi tới chỗ đó thì đi đi. Còn ở đây cảm với chả ơn, trả với chả nợ. Mà trả nợ khôn dễ sợ. Ngày nào cô không lôi kéo, rủ rê hắn là ngày đó ăn không ngon, ngủ không yên hay sao á.

Phong Trụ kí đầu cô một rồi rồi gằn giọng nói:

- Mày lo mà sống sót đi con đần! Mày thử chết coi, tao sẽ cười vào mộ mày đó con ngu. Như đã hứa, tao sẽ cho mày theo đuổi thằng em chết tiệt của tao nếu mày được thành Trụ Cột. Mà khó lắm con ơi, dễ gì một đứa tép riu như mày mà được.

- Kệ em, 50 con quỷ thôi chứ gì. Cứ đợi đó. Trước mắt là vượt qua Kỳ Tuyển Chọn Cuối Cùng. Mà anh sư phụ đẹp trai ơi, anh cho phép em đi qua gặp Genya một tí nhá. Em hứa chỉ nói chuyện một xíu thôi.

- Thôi thì 6 tháng rồi mày chưa gặp nó. Tao sẽ cho mày nửa tiếng. Nói nhanh đi, chỗ diễn ra Kỳ Tuyển Chọn Cuối Cùng xa lắm đó.

[...]

Phong Trụ vừa cho là cô ba chân bốn cẳng phóng một cái vèo đi tìm Genya liền. Ở nhà không có thì ở đâu được nhỉ? Lên ngọn núi đó thử xem sao?

Cô đi dọc theo con đường mòn lên núi. Genya đang luyện tập trên đỉnh với một cái cây cổ thụ rất to. Cậu ấy liên tục dùng tay đấm vài thân cây. Cái cây cổ thụ đó thân to, gỗ cũng cứng, đương nhiên so với nắm đấm của cậu ấy thì chỉ rung lắc một chút chứ không sao cả. Còn tay của Genya bị chảy máu hết cả rồi. Xót!

Cô hớt hải chạy lại ngăn cậu ấy. Cô lấy trong chiếc túi nhỏ đeo bên mình ra một lọ thuốc cầm máu và băng gạc. Fuuka nhẹ nhàng kêu cậu ấy ngồi xuống để băng bó vết thương. Cô rắc một ít thuốc trong lọ vào vết thương của Genya rồi tỉ mỉ băng bó lại. Thuốc này rát lắm, không biết Genya có đau không nhỉ? Xót quá!

Cô nhỏ giọng hỏi:

- Genya có đau lắm không?

- Không. - Có hơi rát nhưng Genya cũng là nam nhi, đương nhiên là phải chịu được rồi.

- Lát nữa Fuuka sẽ gặp quỷ thật đó. Tớ sợ lắm, cậu động viên tớ một câu được không?

- Đừng chết đấy. Tôi không muốn nhìn thấy những người mình quý chết đâu.

" Những người mình quý " là Genya đang nói cô nhỉ? Cậu ấy thật sự xem cô là một trong những người quan trọng sao? Khoan đã, có thể là cậu ấy nói vậy để cổ vũ tinh thần cho cô thôi. Tại cô kêu cậu ấy động viên mà. Nhưng chẳng hiểu sao tim lại đập nhanh thế, dù biết là giả nhưng cứ thấy sướng sướng kiểu gì ấy.

[ĐN KNY] The girl of the skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ