Chap 24

831 27 0
                                    

Một ngày cuối tuần, khi anh và cô đang ngồi sofa bên cạnh nhau thì anh nói:
- Ami này, chúng ta đi mua đồ cho con đi.
- Con còn lâu mới sinh, anh mua sớm làm gì? Với lại, đã biết là trai hay gái đâu.
- Trai hay gái không quan trọng, bởi vì em còn phải sinh cho anh thật nhiều đứa nữa. Mua dùng dần thôi.
- Anh đúng thật là, em sinh chứ anh có sinh đâu.
- Anh chỉ nói vậy thôi, anh sẽ tôn trọng em, em muốn cũng được, không muốn sinh cũng không sao.
Cô nhìn anh trìu mến, đưa hai tay lên má anh mà nói:
- Cảm ơn anh đã luôn nghĩ cho em như vậy. Chắc em phải tu 10 kiếp mới có thể yêu được một người như anh.
Anh cầm lấy tay cô đang đặt trên má mình mà nói:
- Em mới chính là món quà quý giá nhất mà ông trời ban tặng cho anh.
Anh hôn lên môi cô nhẹ nhàng, rồi buông ra. Vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cô âu yếm. Anh cảm thấy yêu cô hơn, anh muốn dành cả đời chăm sóc cho người con gái mà anh yêu nhất.

Một lúc sau, Jungkook đưa Ami đến một shop đồ bà bầu và trẻ sơ sinh nổi tiếng. Anh tự tay lựa rất nhiều đồ bầu cho cô và cho con. Với một tổng tài lạnh lùng như anh, việc tự tay chọn đồ cho vợ và con là điều hiếm thấy. Mọi người đều trầm trồ trước sự đẹp trai mà chu đáo của anh dành cho cô, có lẽ chỉ có cô mới có đặc quyền như vậy.

Jungkook cẩn thận thử váy cho cô:
- Em thích cái này không? Màu này rất hợp với em đó. Anh còn chọn cho con đôi giày nhỏ nhỏ này, dễ thương thật.
- Anh chọn gì cũng đẹp hết.
Ami nhìn xung quanh thấy mọi người đang nhìn mình mà ngại ngùng:
- Jungkook, chúng ta chọn nhanh rồi về thôi.
- Sao thế? Em mệt à?
- Không. Nhưng mà mọi người cứ nhìn, em thấy không thoải mái cho lắm.
- Hay anh thuê hết shop này để mua sắm cho thoải mái nha.
- Đừng. Như vậy sẽ làm khó họ đó.
- Vậy thôi... chúng ta cũng chọn được nhiều rồi. Đi về nha.
Cô gật đầu, anh thanh toán. Cô nhân viên bán hàng liền nói:
- Cô thật có phúc, được chồng đưa đi mua nhiều đồ bầu đẹp như vậy. Hiếm có ai được như vậy lắm. Hai người thực sự rất xứng đôi.
- Cảm ơn cô. Anh ấy là người chồng tuyệt vời nhất trên thế giới này đó.
Ami nhìn anh mỉm cười.

Về đến nhà, cô vào bếp mà chuẩn bị cho bữa tối. Anh sắp đồ rồi cũng đi xuống, thấy cô đang nấu ăn mà vội vàng nói:
- Em làm gì thế. Để đấy anh làm cho. Em ra kia ngồi nghỉ đi.
- Em làm được mà. Cả ngày anh không cho em làm gì, em thấy chán lắm.
- Em chỉ được phép nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thôi, những việc còn lại để anh lo. À, anh sẽ tìm một người giúp việc, đề phòng anh đi làm em lại dọn nhà rồi nấu ăn, vất vả lắm.
- Thôi, em tự làm được. Có người lạ trong nhà em thấy không thoải mái cho lắm.

Bà Jeon đã đứng bên ngoài từ lúc nào mà nghe thấy. Mẹ anh nói vọng vào:
- Vậy mẹ sẽ chăm sóc cho Ami.
Anh và cô ngạc nhiên:
- Sao mẹ lại đến đây?
- Mẹ đến thăm con dâu với cháu nội không được sao?
- Ý con không phải như vậy. Mẹ đến đường đột quá nên con hơi bất ngờ.
Bà Jeon hỏi thăm cô:
- Dạo này con thấy sao Ami? Có bị ốm nghén nhiều không?
- Con chỉ thi thoảng mới buồn nôn thôi, đôi lúc thèm đồ chua, Jungkook còn phải đi mua xoài cho con lúc nửa đêm đó.
- Thằng bé biết quan tâm ghê ha. Nó còn chưa bao giờ hỏi han mẹ bao giờ, đừng nói đến mua đồ ăn cho mẹ.
Jungkook và Ami ngại ngùng, cô cảm thấy hạnh phúc khi được anh quan tâm như vậy.

Hôm nay, bà Jeon ăn tối cùng hai người. Bà nói:
- Jungkook à, để Ami về biệt thự Jeon, mẹ sẽ chăm sóc cho con bé. Con đi làm từ sáng tới tối, làm gì có thời gian.
Ami nghe vậy mà bất ngờ, liền nói:
- Dạ thôi không sao đâu mẹ, con tự chăm sóc bản thân mình được.
Anh nói:
- Con sẽ tìm giúp việc mẹ ạ. Mẹ không phải lo đâu.
- Giúp việc thì làm sao cẩn thận bằng mẹ chăm được. Con và Ami cùng dọn về nhà đi, ba con cũng mong như vậy. Khi nào Ami sinh xong thì hai đứa lại về đây. Được không?
Anh và cô đành phải nghe theo lời mẹ. Với lại, anh cũng muốn cô được chăm sóc thật cẩn thận.

Hôm sau, anh và cô dọn về biệt thự của ba mẹ. Ông Jeon nhìn thấy mà vui mừng:
- Hai đứa về rồi đấy à? Vào nhà đi con.
Hai người chào ba rồi đi lên phòng dọn đồ. Cô thấy hơi ngỡ ngàng khi phải sống cùng ba mẹ anh. Thấy cô lo lắng, anh nói:
- Em ở đây không sao chứ?
- Em thấy hơi lo thôi, nhỡ em làm gì sai, ba mẹ không thích em thì sao?
- Không sao đâu. Có bảo bối hộ thân rồi, em sợ gì chứ?
Anh xoa bụng, rồi áp sát tai vào bụng cô mà nói chuyện với con:
- Con không được làm mẹ mệt nghe chưa? Papa đi làm đây, tối ba về với hai mẹ con nha.
Cô xoa đầu anh đang ôm bụng mình rồi nói:
- Thôi anh đi làm đi không muộn.
- Vậy anh đi làm nha *chụt*.
Anh hôn tạm biệt cô rồi đi ra xe và đến tập đoàn.

Hợp đồng hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ