R18
He pushed me as the door closed and kissed me softly,I moaned when his hand entered inside my skirt.
Naglalakad kami papuntang kwarto habang nglalaban ang mga labi namin. Pagkapasok namin ay wala kaming pinalampas na minuto at naghubad na kaagad.
"Dapa!" he command and I obliged
"Kairus!" I shouted when he entered me from behind without warning.
Napuno ng sigaw at ungol ko ang buong kwarto, naikuyom ko ang mga kamay ko habang marahas siyang bumabayo sa likod ko.
"Ah fuck!" he moaned. "Sikip..." bulong niya sa tenga ko at mas binilisan pa ang pagbayo sa akin.
He cursed and thrust faster and faster, sabay kaming napasinghap dalawa when I felt his released.
I leaned on his chest, while he hugged me tightly. We were both naked under the blankets.
"Nakalimutan kong kaya dinala mo ako rito para makapag usap tayo, pero bakit walang pag uusap ang naganap?" sabi ko sa kalagitnaan ng pananahimik naming dalawa.
"I can't help it, ang sexy mo kapag nakikipag away ka." he smirked. "Huwag kana makipag away ulit, kung ayaw mong padapain kita sa harap nila." dagdag niya pa.
Napatingala naman ako sa kaniya, hindi makapaniwala ko siyang tiningnan.
"As if naman gusto mong makita ang katawan ko sa ibang tao." taas kilay kong sabi.
"Ang tigas talaga ng ulo mo." he then gently kiss my lips. "At bakit ba kayo nag away in the first place?"
Hindi ako kumibo, kahit alam kong naghihintay siya sa sagot ko.Hindi niya rin naman ako pinilit na sumagot sa kan'ya
He kiss me and I kissed him back. Kairus is Kairus..umaga na naman kami natapos.
Binigyan niya ako ng tatlong araw na pahinga. Kaya andito ako ngayon sa bahay at hinahanda na ang pag alis namin para makapasok na ang mga anak ko sa paaralan.
Inayos ko ang uniform nilang dalawa, pinagmasdan ko sila at hindi ko mapigilan ang mapangiti.
Ang buhay ko...
Nasa loob na sila ng room nila at ako naman ay naghihintay lang sa labas, paminsan-minsan ay kinukuhanan ko sila ng litrato kapag sumasagot sila.
Nakakatuwang makita ang mga anak mong ganito ka active sa school. Nakangiti ako habang tinitingnan ang mga nakuha kong litrato nung tumwag bigla si Kairus.
Sinagot ko iyon at naglalakad-lakad hanggang sa narating ko ang garden ng paaralan.
[how's your day?] tanong niya.
"Okay lang...Ikaw ba?"
[Tired... because your not here." ] paos niyang sabi, napatawa naman ako don.
"Hahahhaa... ang corny mo."
[People gets corny when in love.]
Namula naman ang pisnge ko sa sinabi niya, galing magpakilig ng mukong!
Narinig ko naman ang tawa niya sa kabilang linya.
[ I know you're blushing right now love...]
"Tsk! sige na nga ibaba ko na, alam kong madami kapang gagawin ngayon...magpahinga ka rin diyan kapag may oras."
[okay... good bye love.]
Naputol na ang tawag namin kaya nag umpisa na akong maglakad sa loob. Nag vibrate ang phone ko at napatingin ako ro'n
YOU ARE READING
Kairus Theo Di Fazio (UNDER REVISION)
RomanceC O M P L E T E D This is the author's first story on wattpad. Started: January 12, 2022 Ended : February 06, 2022