15

3.5K 92 5
                                    


R18

We ate peacefully on his condo that night, matapos kumain ay napag disyesyonan naming manuod ng TV sa sala. May dala naman siyang beer para magiinom kami habang nanonuod.

Napatingin naman ako sa labas at nakitang bumuhos ang malakas na ulan.

"It's raining." sabi ko sa kanya, hindi siya lumingon sa akin at seryoso lang siyang nanunuod.

"Huy, umuulan." lumingon na siya sa akin this time na naka kunot  ang noo.

"And?"

"Anong and? umuulan paano ako makakauwi?" sabi ko sa kanya.

"Ede huwag ka umuwi." walanghiyang sabi niya kaya tinampal ko ang braso niya.

"Hindi pwede!" I hissed

"Hintayin natin tumila." sabi niya nalang sa akin para matapos na ang usapan.

Ngumuso naman ako...kahit nakapag text ako kay Mama kanina na malalate ako ng uwi ayuko paring hindi ko maabutan ang mga anak kong gising.

Napatingin ako sa katabi kong mataman lang nanunuod sa palabas. Napanguso ulit ako.

tsk! palibhasa walang anak na naghihintay sa kaniyang umuwi!...sabagay hindi niya naman alam na may anak na siya.

Napakamot nalang ako sa ulo ko.

"Stop pouting...stop tempting me." napalingon ako sa kanya nung bigla nalang siyang magsalita.

Ngumisi naman ako sa naisip kong kalokohan, lumapit ako sa kanya at hinaplos ang panga niya ng dahan-dahan.

Umigting ang panga niya and his eyes darken, ang kamay ko ay pababa nang pababa sa leeg niya. Hinuli niya ang kamay ko at mahigpit na hinawakan.

"Stop tempting me or else  you will regret it later." he whispered.

"Bakit? malaki ba 'yang alaga mo para pagsisisihan ko?" I playfully said.

Lumaki ang mata ko ng dalhin niya ang hinahawakan niyang kamay ko sa gitna ng binti niya.

And O my gosh it's so freaking huge!

"Kasya ba 'yan sayo?" nakangising aniya.

"H-huh?" bago ko paman maproseso ang sinabi niya ay mabilis niya na akong nahalikan.

Kahit gulat ay mabilis naman akong tumugon sa mga halik niya, I  felt his arms gently wrapped my waist, nag init ang pisngi ko ng bumaba ang mga halik niya sa leeg ko. Tumingala ako to give him more access.

Pumasok ang mga kamay niya sa damit ko dahilan para mariin akong mapapapikit nung maramdaman ang kamay niyang sinakop ng palad niya ang dibdib ko.

We kissed again, at halos mawalan  kami ng hiningang dalawa.

"Ahhh!" napaungol ako dahil sa sarap ng nararamdaman sa pagmasahe niya sa aking dibdib.

Mas lalo kong idiniin ang sarili sa kaniya, the heat starts gushing in between my legs. Mabilis naman niyang nahubad ang bra ko kasabay ng pang itaas kong damit.

He's staring at my body for seconds kaya nag init ang pisngi ko at akmang tatakpan ang dibdib ko ng mabilis niya akong napigilan.

"Don't...they're beautiful, love..." I felt his hand on my breast and the moment his lips touched the other one a loud moan escaped on my mouth.

"Ahhh! K-kairus..." I moaned

"Yes that's right... moaned my name love" he huskily said.

He sucked it while playing and pinching the other. Napasabunot lang ako sa kanya habang dinadama ang sarap na ginawa niya sa aking katawan.

 Kairus Theo Di Fazio (UNDER REVISION)Where stories live. Discover now