Đầu óc choáng váng, Sở Liên Dung dùng tay che khuất mi mắt, theo khe hở của ánh đèn nhá nhem trút xuống mà mở bừng hai mắt, đần độn nhìn hư không một lúc.
Nơi này, nơi này không phải nhà của hắn sao?
Hắn ngồi dậy, thảm lông trên người rơi xuống, những chỗ đau nhức trên cơ thể cảm nhận được từng đợt tia mát lạnh, xung quanh tràn đầy mùi hương của hoa lan trắng.
Cách đó không xa là bồn hoa lan thanh lãnh đẹp đẽ.
"Anh tỉnh rồi!" Hắn ngẩng đầu nhìn lại, một thiếu niên thân hình mảnh khảnh nhưng mang theo có hơi chút cảm giác áp bách đang đứng ở cửa, áo sơ mi trắng không cài nút cổ áo làm lộ ra xương quai xanh mang theo vài phần tình sắc.
Thiếu niên hướng hắn cười cười, khuôn mặt mỹ diễm nhưng có chút ngây ngô, đáng yêu đến cực kỳ.
"Dịch, Dịch Hoan bạn học?" Sở Liên Dung có chút không biết làm sao, có chút tâm tư ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi, "Cảm, cảm ơn cậu......"
Dịch Hoan nhìn trên người hắn loang lổ những vết thương xanh tím, ánh mắt gia tăng, trên mặt lại không hiện, cậu nở nụ cười ngoan ngoãn vô hại để lộ ra răng nanh đáng yêu.
Tâm tư kiều diễm nhưng quỷ quyệt bắt đầu ấp ủ.
......
Dịch Hoan rất hưởng thụ cảm giác thích một người, cậu nghiện cái loại cảm giác đó.
Dịch Hoan chống cằm, đôi mắt ướt dầm dề nhìn Sở Liên Dung đang một ngụm uống hết sữa bò cậu pha cho, nhìn hắn uống xong khóe miệng còn dính vệt sữa, nhìn trong mắt hắn tràn ra sự thỏa mãn cùng vui vẻ, Dịch Hoan cũng thỏa mãn gợi khóe môi.
"Uống ngon chứ?" Đôi mắt như chứa bầu trời đầy sao tỏa sáng lấp lánh.
"...... Uống, uống ngon." Sở Liên Dung có chút không dám nhìn khuôn mặt quá mức xinh đẹp không mang theo bất cứ tính công kích kia.
Thiếu niên đôi mắt cười đến cong cong.
"Mẹ tôi nói, uống sữa bò trước khi ngủ có thể tăng chiều cao lên đó ~"
Sở Liên Dung trong mắt đầy sự thương tiếc, nếu là người khác hắn còn sẽ cảm thấy dáng vẻ này quá kệch cỡm, nhưng nếu là người trước mắt, ngược lại cảm thấy quá mức đáng yêu đến làm người thương tiếc.
Khiến người mê muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noãn Bạch (edit - hoàn) - Ân Hoài
Roman d'amourGiả bạch liên hoa kỳ thật lạnh nhạt mỹ nhân công × ngạo kiều si tình thụ Dịch Hoan × Mục Dung Dịch Hoan đã từng cảm thấy "thích" là việc mình có một viên kẹo ngọt trong tay nhưng không nỡ ăn cũng chẳng nỡ vứt đi, đành phải nắm chặt nó ở lòng bàn tay...