Halo madlang readers!! (kaway.o2)
Yeah, ako ulit ito! Malamang, alangan naman ikaw. xD. At dahil sa last note ko na ito dito sa story ko. Humanda at magbasa ng masinsinan dahil mahaba-habang dakdakan ito kaya kung ako sayo pumunta kana agad sa next chapter at iwan ito pero siyempre Joke lang! Mas maganda parin kung babasahin mo to duhba? Pansin niyo walang picture ni video sa aking story no? Ganito po kasi yun hindi po ako nakakapagcomputer dahil sa hirap ng buhay ngayon imbes na yung ibabayad mong pangcomputer ay ibibili mo nalang ng pagkain busog pa diba? Lalo na at umaasa lang sa bigay ng mama at papa kaya tipid.o2 din pag may time. Bale yung ginagamit ko pong pag.uupdate sa every chapter ay phone ko. Nakakalungkot mang isipin ay naghihirap din ako sa pagpupublish ng story ko dahil minsanan nalang po akong nakakaconnect ng WiFi sa library lalo na't summer na. Kaya ang ginagamit ko nalang po ay yung Pocket Data ng sim ko. Pero ang mas masaklap pa dito nagloloko ang phone ko minsan kaya nagkakaconflict sa pgpublish. At ito pa kung makakagawa man ako ng video o picture eh di mas maganda kaya lang sa ngayon problema ko din yan dahil hindi maopen ang account ko sa photobucket.com kaya nahihirapan po ako. Pero kahit ganun ok lang po. Ok lang naman po if walang picture diba? As long as andun ang laman which is ang story. :))
To Readers...
Madamu nga salamat in Waray
Daghang Salamat in ??
Thank You So much in English
Maraming salamat in Tagalog.
Maraming salamat dahil sa pagbabasa ng story ko na alam ko namang madame pang mas maganda dito pero nagawe at binasa niyo parin kahit pipitsugin lamang ito kung baga sa ulam Toyo lang ito hindi kagaya ng iba na Karne. :D. Nung 1st Note ko nagdemand ako na kahit 500 reads lang masayang masaya na ako pero bakit hindi niyo sinabe na gusto niyo pa la akong mabaliw dahil sa katuwaan. Biruin mo yung 500 na demand ko nadagdagan ng tatlong patong na reads. Wow! As in super nakakalapad ng liver. 2K reads! Amazing! ^^ Hindi ko makuhang ipersonal ang pasasalamat ko sa inyo pero sana naman mabasa niyo na kahit sa message ko na ito halos pumutok ang lalamunan ko kakasabe ng pasasalamat ko. :))
Sa mga Nagvote...
Kayo naman, hindi ko inaakala na boboto kayo sa story ko. Maraming salamat kasi kahit sa isang vote niyo lang nawawala agad ang kalungkutan ko bagkus ay napapalitan ito ng kagalakan, tangeng nasasabe ko sa aking sarili 'yes! yes! May nagvote'. Hindi niyo alam na halos yan ang kinababaliwan ng ibang author dahil katumbas ito ng Like sa Facebook na siya namang Vote sa Wattpad. Wag kayong mag-alala kahit hindi ko kayo mamention dito imemessage ko naman kayo. :))
To All...
Pwede magrequest? Pacomment naman. Way ko yun para malaman ang inyong mga saloobin o hinanaing na gusto niyong ivoice out para malaman ko kung ano ang hindi niyo gusto o gusto sa story ko. Kahit mapanglait taggap ko dahil isa iyon sa mga hinanaing niyo kaya go and comment. It's free. No payment nor taxes. Ano daw??
;D
Maraming Salamat ulit especially sa Pagbasa nito.
Kamsahamnida!! ;))
-jaicagabs. :*
BINABASA MO ANG
MAKAPANINDIG BALAHIBO {Completed}
HorrorNaranasan mo na ba ang makadama na may katabi kahit mag-isa ka lang? O Makakita ng mga mukhang hindi mo kilala at sumakabilang buhay na? Nais mo bang masagot ang lahat ng katanungan mo? Halina at subaybayin ang kwento ni Jona na may kakayahang maki...