"Kumusta....Lawrence?"
Nanlaki naman ang mata niya pagkakita sakin. Aba! Dapat lang pagkatapos naming mag-usap nung pumunta kame kina elsa makakalimutan niya agad ako? Akala ko pa naman ay inosente siya yun pala hayop din ang isang to! Akala ko malinis ang budhi yun pala kawal ni satanas. Lungkot-lungkutan pa siya tungkol sa ex-gf niya! Sana noon pa lang alam ko na kung ano ang totoong budhi nito para sinunod ko na din siya sa hayop kung propesor na walang pinagkaiba sa kanya! Muhing-muhi ako sa katulad niya! At hindi talaga ako magdadalawang isip na patayin siya!
Kinuha ko ang busal sa bibig niya.
"J-jona?" gulat na sambit niya sa pangalan ko.
Oy! Nauutal ang g*g*!
"Surprise to see me here b*st*rd?!"
"What is this?! Kalagan mo ako dito jona!" nagpupumiglas na sabi niya.
Aba! Utusan daw ba ako? Sinampal ko nga. Akala niya sakin? Muchacha? No way!
"F*ck! Why did you slap me bitch?!" galit na sigaw niya.
Eh di ayun lumabas din ang baho ng kampon ni devil. Huh! Hindi ako natatakot kahit lumuwa pa ang mata niya kakalisik sakin.
"Sa tingin mo bakit kita tinali jan lawrence? Give me an honest answer." nagpaikot-ikot ako sa buong silid habang hawak ang kutsilyo sa kamay.
Tumahimik siya sandali.
"I don't know! Saka nagkausap pa nga tayo diba? So, what made you think na itali ako dito? Wala naman akong atraso sayo." mahinahong tanong niya.
"Let just say someone need my help." sagot ko.
"And ano naman ang kinalaman ko sa taong humingi ng tulong sayo? Pwede ba, kalagan mo na ako! This is not really funny jona!"
I just smiled and walked towards him.
"Hey, what if magpa-angkin din ako sayo lawrence? Gusto mo ba yun? Yung tipong hindi mo na pipwersahin ang gusto mong tikman hindi ba?" malanding sabe ko.
I don't know pero ang ganda kasi ng katawan niya lalo pa't nakaboxer lang siya at bakat na bakat ang umbok ng pagkalalake niya. Ang ganda rin ng ungol niya kanina. Masarap pakinggan.
Nakita ko naman ang pagtaas baba ng adam's apple niya. Oh! I think he likes it.
"W-what are you talking about?"
Sumampa ako sa kama at hinimas ang dibdib niya gamit ang hawak kong kutsilyo.
"Naninindig ang balahibo mo ah! Gusto mo ba akong tikman ha? And look at your junior down there i think he's ready." sabay turo sa may boxer niya.
Lumunok ulit siya. Haha. He really do like to taste me. Mahulog ka sa bitag ko dahil d*m*nyo ka talaga!
Kinapa ko ang pagkalalaki niya at hinimas-himas iyon. Narinig ko naman ang ungol niya.
"Aaaahhhh."
"You really like it idiot huh?!" gigil na sabi ko at biglang hinaklas ang boxer niya.
'Tignan ko lang kung malabasan ka pa sa gagawin ko'
Kita ko na ang pagkalalaki niyang naghuhumindig na animo sinasabeng 'humanda!'. Tinignan ko si lawrence na nakapikit at malalim ang paghinga. He's expecting me to do something huh?
Aroused na aroused ang g*g*!
Papaligayahin muna kita lawrence. sabi ko sa sarili ko.
Tinaas baba ko ang junior niya habang panay ang ungol niya. Pagkatapos ay nilapat ko ang talim ng kutsilyo at hiniwa ang gilid niyon. Saka lumabas ang pulang likido sa sugat niyon.
"Aaaaaahhhhh! P*t*ng *n* ka! Anong ginawa mo! Aaaaahhhhh!" namimilipit na sigaw niya.
Bigla ko namang sinalpak ang papel sa bibig niya at sinimulan ulit hiwain ang kabilang bahagi ng ari niya.
Nagsisigaw ulit siya sa sakit kahit may busal ang bibig.
"Oh diba? Hotdog na hotdog ang dating! Yan ang napapala mong h*yop ka! Wala kang pinagkaiba sa kanya!" sigaw ko habang nakadagan na sa kanya.
Tinutok ko ang kutsilyo sa mata niya at sinabeng...
"Subukan mong sumigaw ulit tignan ko lang kung magagamit mo pa ang iniingatan mong kayamanan!"
Dahan-dahan kong kinuha ang busal sa bibig niya. Hindi naman siya sumigaw. Mabuti naman at may pagkamasunurin pa la siya. Mapapadali ang plano ko. 2:15am palang naman. Madame pang oras.
"May katanungan ako sayo at dapat sagutin mo! Dahil kung hindi baka hindi ka na masikatan ng araw dito sa kwarto mo! Naiintindihan mo?" banta ko.
Hindi naman siya umimik. Matigas ang isang to ah. Nagsimula na akong magtanong.
"So, kailan mo ginawa ang planong paggahasa kay JOMALYN JAO?" diretsang tanong ko.
Nanlaki naman bigla ang mata niya at hindi makapagsalita. Huh! Nasorpresa pa siya sa lagay na yan? Hmp!
Naghintay naman ako ng ilang segundo dahil sa sagot niya pero nag-alisan nalang ang mga lamok sa kwarto ay hindi parin siya umiimik. Tinutok ko ulit ang kutsilyo sa eyeball niya.
"Magsasalita ka o tutusukin ko yang mata mo gamit tong kutsilyo ha?!" namumurong tanong ko.
Hindi naman nakitaan ng takot ang mukha niya. Wew! Matigas ang loko! Pero maya-maya'y nagsalita siya sa maliit na tinig yung tipong ako lang talaga ang makakarinig.
"Y-yung pag-iwan ko sa ex kong si Nicole ay yung oras na plinano ko ang paggahasa kay Joma."
Nanlaki ang mata ko at lumapit pa lalo sa kanya.
"Anong ibig mong sabihin?"
Nagsalita ulit siya.
"Hindi naman talaga nahimatay ang mama. Alibi ko lang yun kay nicole para makaalis at gawin ang plano kay jomalyn." walang buhay na sabi niya.
BINABASA MO ANG
MAKAPANINDIG BALAHIBO {Completed}
HorrorNaranasan mo na ba ang makadama na may katabi kahit mag-isa ka lang? O Makakita ng mga mukhang hindi mo kilala at sumakabilang buhay na? Nais mo bang masagot ang lahat ng katanungan mo? Halina at subaybayin ang kwento ni Jona na may kakayahang maki...