Pagkapasok ko sa kwarto ay kumuha muna ako ng damit para pangpalit ko at nilagay yun sa ibabaw ng kama ko, pagkatapos ay kinuha ko ang kumot na nakatapis sakin at hubo't hubad na dumiretso sa banyo dala-dala ang towel na nakasabit sa balikat ko. Hindi ko rin nilock ang kwarto baka pumasok si joegie at matulog.
As entered the bathroom and open the shower nilagay ko rin sa sink ang towel, lumapit na ako rito saka binasa muna ang buhok ko hanggang sa ang katawan ko na ang sinunod pero hindi pa man nangangalahati sa katawan ko ang tubig ay naalala kong bukas pa ang pinto kaya agad-agad akong napatingin doon para lang magulat sa nakita ko. >>_______<<<
I see joegie taking off his shirt kaya hantad agad ang mamuscle niyang katawan. I stared at his six pack abs. Oh god! They look tasty. Nakatingin lang ako sa kanya habang binababa niya ang short niya. Hindi niya ata alam na nakatingin ako sa kanya. I even saw kung pano siya magkandaugaga sa paghubad ng boxer niya. At mas lalo akong nagulat ng makita kung pano hawakan ni joegie ang *ehem* niya saka hinandjob. I swallow my saliva for almost three times dahil sa nakikita ko. Sarap na sarap siya sa ginagawa niya at panay din ang ungol niya.
I bit my lower lip saka itinuon ang atensyon ko sa shower. Nag-iinit ako sa tuwing naririnig ang ungol niya while satisfying his self. I can't even control myself kaya napakapit ako sa right breast ko saka nilaro iyon. I keep playing my nipple, hinawakan ko lahat ng parte ng katawan ko i bit my forefinger and start stroking it in my mouth. I don't know what i'm doing. Napatingin ako sa gawi ni joegie at nakita ko ang gulat sa mukha niya. Kaya ang ginawa ko ay pinasok labas ko ang daliri ko sa bibig ko at napaungol din ako. I saw kung pano tumindig ang kanya at kung pano humaba. Panay din ang paglunok niya.
"Sh*t! You really turning me on!" saka sinunggaban niya ako.
Napasandal ako sa tiles na pader saka hinalikan niya ako ng mariin. Pinanggigilan niya ako. Hinawakan niya ang pisngi ko papunta sa panga hanggang lumandas sa tuktok ng dibdib ko.
Bumaba ang halik niya papunta sa dibdib ko at sinakop niya iyon gamit ang bibig niya.
"Aaahhh..fuuuuuu.." napasabunot ako sa buhok niya ng maramdamang sinipsip niya ang utong niyon.
Napatingala ako habang panay pa rin ang pagkain niya sa dibdib ko. I can't take it kaya napahawak ako sa dibdib niya papunta sa abs niya. I even pinch them one by one. Hanggang sa dumapo ang kamay ko sa junior niya. Oh! It's huge. Parang 8 inches. Goodness! Ang laki talaga! Hinawakan ko ang tuktok nito kung saan may hiwa. Pinadaan ko ang daliri ko dun.
"Aaaahhhh.." i heard him moan.
I think he likes what i'm doing. Kaya hinawakan ko ng buo ang junior niya. Tinaas baba ko ito ng dahan-dahan.
"Uuuuhhhh...f-faasssstttteeerrr babe.." he moan.
Kaya binilisan ko ang pagtaas baba nito. I already seen him moaning while still sucking at my boobs and his free hand is massaging the other one.
I just bite my lip when i felt his hand roam around. Bumaba din ang halik niya papunta sa puson ko kaya nadistract ako at napahinto sa pagtaas baba ng junior niya.
Binuhat niya ako at pinaupo sa sink kaya nakasandal ako sa salamin. Pinabukaka niya ako, nagulat ako ng makita ko na bumaba siya at nakipagface to face sa pearl ko i stop him pero hinawakan niya lang ang dalawa kong kamay. Naramdaman ko nalang ang mainit niyang bibig na kinain ang kabuuan ko.
"Oh god! Uhhhh.." i gasped.
"Aaaahhhh....t-that feeelllss..aaahhh." i moan when i felt his mouth playing with my clit.
Napasabunot ako ng ipasok niya ang dila niya sa butas nito. Oh god! Para akong mababaliw sa ginagawa niya.
"Ooooohhhh...babe..aahhh.." i moan again with the sensation covering me.
Pinasok niya ang middle finger niya while still sucking my clit with his mouth.
"Ooohhhh...aaahhhh.. biilliiisssaaannn mmooo.."
He trusted faster and faster until i cum in his face. He sip all my orgasm.
"Binitin mo ako kaninaaa.." reklamo saka pinasok agad si junior sa pearl ko.
"Ooohhhh.." ungol ko ng maramdaman ang kabuuan niya.
Medyo masakit pa siya dahil hindi pa humilom ang sugat gawa kagabe.
Napahawak ako sa balikat niya habang siya ay hinalikan muna ako sa labi bago gumalaw.
"Ooohhh gooodd!"
"Aaaahhhh...aaaahhhh."
"Aaahhhhh...oooohhhh.."
He keeps trusting and trusting. Hindi ko alam kung saan ako hahawak. Para akong baliw na minsan napapahawak sa salamin, sa sink at sa balikat niya. Nilawayan niya din ang pearl ko at binilisan pa lalo ang pagbayo.
"Aaahhhhh aaahhh.. babe..ang saaarrraapp moo...ooohhh..aaahhhh." he moan and squeezes my boobs.
"Aaahhh aaaahhhh aaahhh."
Makalipas ang ilang sandali....
"I'm going to cuuummm babe..." i said between my moans.
"Me toooo....jussttt waaaiitt...aaahhh.."
We moan until i felt his orgasm exploded inside me. Napasandal ako sa balikat niya habang hindi pa niya linalabas si junior sa pearl ko.
"Round 3 pa." nakangising sabe niya.
Magsasalita pa sana ako ng halikan niya ulit ako. Round 3? What the---.
Pinangko niya ako habang nanginginig parin ang aking tuhod. Pinatayo niya ako at pinatalikod saka pinahawak sa sink. Hindi pa man ako nakakahinga ng mabuti ay naramdaman ko ulit ang junior niya na pumasok sa pearl ko habang nakatalikod ako.
"Aaaahhhh..." i moan.
God! Wala ata siyang kapaguran. Ummmp.
Bumayo na naman ulit siya kaya napaungol ulit ako ng maramdaman na naman ulit ang sarap.
"Aaahhhh..aahhh.."
Nakikita ko ang repleksyon namin sa salamin. Nakatayo sa likod ko si joegie habang ako ay naka sandal sa sink.
Minamasahe niya ang boobs ko habang panay ang pasok-labas niya sa akin.
I can't help but to moan even though my throat are dried already. I just bite my lip so hard and holding the sink habang panay parin ang trust ni joegie sa akin.
Naramdaman ko na naman ang kakaibang feeling na yun. Lalabasan na ulit ako.
"Aaahhhh... i'i cooommmiinnng naaa.." i moan louder.
Hanggang sa pumutok na naman ulit ang orgasm ni joegie sa loob ko.
Hapong-hapo akong napasubsob sa sink. Naramdaman kong binuhat ako ni joegie saka pinangko sa hita niya at naligo kame sa shower. Sinabon niya lahat ng parte ng katawan ko at hinugasan ang pearl ko.
Ng matapos ay binuhat niya ako at pinaupo sa kama saka pinunasan ang katawan ko at buhok. Pinasuot niya din sakin pati panty ko. Nahihiya man ako ay wala akong magawa. Nangangatog parin ang katawan ko at wala na akong lakas. Nagbihis na din siya saka tinabihan ako sa kama at inunan ulit ang ulo ko sa braso niya.
"I'm sorry kung pinagod kita babe. Hihi."
Kala ko seryoso na. Bakit humagikhik pa?
Nagkiss ako sa pisngi niya saka pinikit ang mata.
-----------------------------------
A/N: Bukas naman ang iba. :D. Madame na akong naupdate ngayong araw. :)
Feel free to vote and comment. You can also message me if you want to talk to me. Feel free. I don't bite but i can kiss. ^O^
-jaicagabs :*
BINABASA MO ANG
MAKAPANINDIG BALAHIBO {Completed}
HorrorNaranasan mo na ba ang makadama na may katabi kahit mag-isa ka lang? O Makakita ng mga mukhang hindi mo kilala at sumakabilang buhay na? Nais mo bang masagot ang lahat ng katanungan mo? Halina at subaybayin ang kwento ni Jona na may kakayahang maki...