*Hửm...vừa rồi...là...là mơ sao?*
Em từ từ tỉnh dậy trong căn phòng lạ lẫm, nhưng thị lực chưa kịp phục hồi thì đã bị ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào làm chói mắt khiến em nhíu mày khó chịu, em bây giờ dường như đã quên cảm giác sống trong ánh sáng. Seishu ngồi dậy, nhắm mắt trầm ngâm một hồi lâu để thích nghi với môi trường đầy ánh sáng ấy rồi chầm chậm mở mắt ra, đưa đôi ngọc xanh biếc đảo quanh, căn phòng này có vẻ không ấm áp mấy. Dừng mắt ở bốn bức tường , đập vào mắt em là những hoa văn mang phong cách Âu cổ, tuy có chút không nổi bật nhưng cũng chẳng thể phủ nhận những hoa văn trên bức tường được khắc họa theo một bố cục rất bắt mắt. Chúng mang phong cách hiện đại nhưng lại toát lên vẻ ngoài cổ điển, em nhớ rõ hồi ấy chị gái và em đều thích những món đồ như vậy. Từng món đồ trong phòng đều được sắp xếp theo một trật tự, nhưng nếu nhìn kĩ thì lại không hẳn tất cả đều như vậy. Vẫn có những bức tranh treo lệch trên hai bên tường. Em ngắm một hồi rồi rời mắt khỏi những thứ trong gian phòng này, khó khăn bước xuống giường nhưng đớn đau làm sao khi hai bên hông vừa di chuyển đã đau như muốn rời ra vậy. Nhưng em vẫn cố hết sức để bước đi. Có lẽ mọi cố gắng không thể đáp ứng nổi cơ thể tàn tạ của em, Seishu ngã gục xuống nền đất lạnh lẽo. Không còn chút sức lực. Em biết chứ, bản thân giờ đâu còn như trước nữa. Không còn là em của quá khứ nữa, không còn... Em cố nở một nụ cười méo mó với bản thân rồi bật khóc.*Có thể hay không? Liệu còn có thể trở lại nữa không? Tại sao năm đó người ra đi không phải là tao chứ...Tại sao lại vậy...* Em đau khổ nằm nhớ lại những hồi ức đau thương năm ấy, chứng kiến vị bác sĩ lắc đầu không chữa khỏi cho chị, sau đó từng giấc mơ về chị cứ hiện lên trong tâm trí em, thật tồi tệ.
"Sao mày lại làm vậy với tao...Sao không để tao chết quách đi cho rồi...hức...Tại sao chứ.." Em nằm ôm mặt mà thốt lên những lời từ tận sâu đáy lòng, em rất hận hắn, hận bản thân, hận mọi thứ, hận lắm, hận nhiều lắm...
Koko đứng thẫn thờ ngoài cửa, theo phản xạ dựa lưng vào tường, khuôn mặt điển trai của hắn tối sầm, hai tay nắm chặt, chẳng lẽ hắn đã sai?
______________________
Và tôi đang load cái kết SE hay HE:v
Hay là BE, thậm chí OE cũng ổn mà nhờ:)
(Xin ý kiến phát nào mấy cô)
BẠN ĐANG ĐỌC
60s thật lòng yêu tao được không?[KokoInui]
DiversosTôi không định cho độc giả đọc sốc toàn tập đâu, chỉ là quá thích ngược OTP thôi:)... DON'T REUP