Lưu ý cực mạnh: chap chứa đầy những từ thô tục, xin vui lòng cân nhắc trước khi đọc!
Mẹ tác giả ko nhận gạch đá cảm ơn:)🤘
________________
Những ngày tháng yên bình đấy cũng chẳng được lâu thì bỗng một ngày trong khi đang làm việc, cậu nhận được dòng tin nhắn từ Takemichi, trong đó anh có ghi rõ "Tôi biết cậu còn sống, Inui à! Cậu về đây đi, tôi muốn cho cậu biết cái này!"
Cậu thực sự khó hiểu, anh toàn xưng "tao-mày" với cậu chứ có bao giờ nói "cậu-tôi" đâu. Mặc dù biết vậy nhưng Seishu vẫn về đó xem sao.
..
.
.
Chuyến tàu dừng lại ở ga tàu quen thuộc, nhưng thay vì cô bác sĩ đó hay Takemichi thì kẻ cậu nhìn thấy lại chính là Koko. Seishu tái xanh mặt, nhưng cậu không biết chính hắn là kẻ đã nhắn cho cậu dòng tin nhắn đó.
"Tao biết mày đâu dễ dàng chết thế được" Hắn nắm tay cậu, đi nhanh về phía chiếc xe màu đen đằng kia, có lẽ là xe riêng của hắn.
"Bỏ ra thằng khốn!!" Cậu cố kháng cự nhưng không được, hắn quá mạnh.
"Câm mồm mày lại" Koko tức điên người, hắn dừng lại rồi vác Seishu lên, đi nhanh mặc kệ cậu có cố kháng cự.
"Bỏ bố mày ra thằng đ*!!!" Seishu mất kiểm soát rồi, cậu cố tình chửi rủa hắn bằng những từ thô tục nhất. Koko chẳng hề hứng gì mà chạy nhanh hơn, đến gần chiếc xe thì mở cửa, ném cậu vào. Hắn ngồi cạnh cậu, ra lệnh cho thuộc hạ chạy nhanh lên. Seishu biết được chẳng còn lối thoát nào nữa, cậu chấp nhận ngồi thẫn thờ trên ghế. Koko tiến gần Seishu , hắn đưa tay táo dây cột tóc của Seishu ra, để qua một bên rồi vục đầu vào cổ cậu, hít lấy cái mùi hương của hoa nhè nhẹ trên cơ thể cậu.
"Về rồi làm con m* gì thì làm" Cậu đẩy mạnh hắn ra, nói với giọng lạnh nhạt. Chiếc xe vẫn chạy rất nhanh trên con đường quen thuộc về cái địa ngục ấy.
Xe dừng trước cổng quen thuộc, Koko kéo Seishu xuống xe, hắn cầm tay cậu đi nhanh vào nhà, Seishu cũng chẳng lạ gì trò này của hắn, 1 là hắn đánh đập cậu, 2 là làm mấy thứ kinh tởm khiến cậu nhục nhã. Ít nhất thì trong suy nghĩ của cậu hiện lên như vậy.
Cả 2 cùng lên trên phòng ngủ của hắn, lúc này cũng tầm 4 giờ 30 phút gì đó, trời còn khá sáng sủa.
"Vào đi Inuipee"
"Đ*o cần nói, tao tự vào được" Cậu ném cho hắn ánh mắt sắc lạnh, bước vào trong phòng.
Koko giận tím người bước vào sau cậu, hắn lấy trong túi áo một chùn chìa khóa rồi khóa chặt cửa lại, tiến lại gần Seishu.
*Chát, chát, chát...*
Hắn tức giận tát vào mặt cậu, từng cái tát thật đau đớn làm sao. Seishu không phản kháng, càng chẳng làm gì mặc hắn tát đến hai má cậu sưng đỏ.
"Thằng ch* phản chủ!!! Đ* m* nó, ai cho mày trốn!!!"
"...Tao kinh tởm mày..."
Cậu cúi mặt xuống, từng chữ thốt ra nặng nề chưa từng có, Seishu đau lòng lắm... Cậu chẳng muốn thốt ra cái câu nói ấy, nhưng những gì hắn sỉ nhục cậu thật nặng nề.
"Mày chỉ là món đồ chơi của tao thôi thằng đ*. Chỉ tao được vứt bỏ mày chứ đéo có chuyện mày bỏ tao, NGHE RÕ CHƯA!!!" Koko gằn giọng quát lớn, hắn vừa quát vừa bóp cổ cậu, siết chặt.
"....ư...thả..tao...r...ra..." Seishu cố nói thành câu nhưng hắn siết quá chặt, cậu chỉ có thể cố nuốt từng ngụm không khí vào để duy trì mà thôi. Hắn thấy cậu sắp ngạt thở bèn bỏ tay ra, Seishu thở gấp, cậu cố nuột không khí vào để hô hấp được ổn định.
Nhưng cậu chưa điều hòa được hơi thở thì Koko lấy tay nâng cằm cậu lên, hôn lên đôi môi mềm ấy. Seishu bị hắn hôn bèn kháng cự, cậu liên tục đấm vào lưng hắn, ra hiệu rằng cậu sắp ngạt thở lần nữa. Koko hiểu ý bèn dứt môi ra, kéo theo một sợi chỉ bạc dài, trong suốt.
"Mày có vẻ chưa từng hôn"
"Câm và làm gì thì làm, nhanh lên!"
"Ây da, mĩ nhân của tao nóng vội đến thế à"
"Ngậm mồm lại, tốn thời gian"
"Vậy cưng cởi đồ đi, nếu không muốn mất thời gian"
*Chậc*
Cậu nghiến răng rồi cởi bỏ từng lớp trang phục trên người ra. Seishu biết chứ, nếu không làm theo lời hắn thì khả năng sống của cậu chỉ còn 1%.
Chiếc áo khoác màu xanh bị cậu cởi ra nhanh chóng, vứt xuống sàn nhà lạnh lẽo kia. Và tất nhiên cái áo trắng tinh bên trong cũng chung số phận rồi. Koko nhìn cậu cởi một cách ngại ngùng mà cười nham hiểm, hắn tiến tới bế cậu lên giường.
"Đừng có mà đè lên người tao, mày nặng như con lợn ý thằng điên!" Cậu trợn mắt nhìn kẻ đang ngồi trên cơ thể mình, ghét bỏ mà quay mặt đi.
"Mày cứ giao mọi việc còn lại cho tao Inuipee à"
"Câm, làm cái con m* gì thì làm đi, nói lắm!"
"Được thôi, nếu mày muốn~"
________________
Ủa rồi tôi đang viết cái gì zậy trời;-;;;;;
Trời ơi:') Tôi đang viết gì thế này:'>>>💦👉👈
Đọc thì đừng nói gì ha, dạo này khả năng văn thơ toii tụt tràm trọng rồi:')💦
Thế nhá:') Bye và giờ là 11:11:) Ngủ ngon Y/N:>👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
60s thật lòng yêu tao được không?[KokoInui]
RandomTôi không định cho độc giả đọc sốc toàn tập đâu, chỉ là quá thích ngược OTP thôi:)... DON'T REUP