DongHae tựa lưng trên cửa phòng của HyukJae, tìm chút yên tĩnh cho mình.
HyukJae có em bé! Đứa bé đã ba tháng rưỡi rồi? Nói vậy chẳng phải đây là kết quả của đêm HyukJae cùng hắn mở tiệc tân gia đó ư? Rõ ràng đêm đó hắn đã rất cẩn thận nhưng tại sao... Chợt nhớ lại buổi sáng sau một đêm thân mật trên giường, hắn ôm HyukJae không một mảnh vải liền cầm lòng không đặng, gần gũi cậu một lần nữa trước khi bình minh lên. Và lần tấn công đó, hắn thiếu tiết chế không mang bảo hộ.
Đã bảo phải đối đãi tốt với cậu, vậy mà hắn lại...
DongHae dứt khoát ở trên mặt mình tát một cái thật mạnh.
SiWon từ đầu buổi luôn chờ ở ngoài phòng khách, nghe tiếng mở cửa phòng liền tiến về lối vào buồng ngủ, anh không ngờ lại có thể chứng kiến cảnh DongHae tự mình dằn vặt. Cái tự tát của hắn trông qua không hề nương tay cho bản thân chút nào.
"Vì sao không ở trong đó với em ấy?" Khó chấp nhận ư?
DongHae thẳng lưng đường hoàng đứng dậy, thâm tâm rối loạn như tơ vò, "HyukJae hiện tại e là không muốn nhìn thấy tôi đâu!" Sự thật về dị bảm của bản thân, có cạy miệng HyukJae cũng không nói với hắn. Thậm chí cậu còn lo sợ nếu hắn biết sự thật về thân phận người sinh ra Jeno. Chuyện ngày hôm nay xảy ra quá đột ngột, hắn nên tránh mặt một lúc để cậu được bình tĩnh.
Hai người sợ đứng đây nói chuyện sẽ làm phiền đến HyukJae nghỉ ngơi, cả hai nhẹ chân đi ra ngoài bộ bàn trà ở ngoài sân nghiêm túc nói chuyện.
SiWon là con trai út trong gia đình, vì khát khao được làm anh nên khi gặp HyukJae, anh liền đem cậu thành em trai mà đối đãi. Dĩ nhiên hạnh phúc nửa đời còn lại của cậu, anh không thể lơ là,
"Chuyện thể chất đặc thù của HyukJae, anh biết từ khi nào?"
DongHae hai mắt đờ đẫn nhìn cành đào đang độ xé nụ đung đưa trong gió, hắn thất thần đáp, "Đã sớm biết, khoảng năm tháng trước đã biết."
Hắn nhớ Oh SeHun tác phong làm việc luôn luôn chuẩn mực hôm đó giống như trâu điên hút văng cửa vào phòng làm việc của hắn, miệng cấp bách nói cho hắn nghe toàn bộ sự việc mà cậu ta tốn công tốn sức điều tra về HyukJae và Jeno. Nghe đến việc Jeno không phải do nữ nhân sinh ra, hắn chợt thấy cậu trợ lý này ăn nói thật buồn cười. Nghe tiếp một đoạn lại biết được HyukJae có thể sinh con, trong đầu hắn lại tự hỏi có phải Oh SeHun bị nhiễm phim truyền hình gì đó hay không.
SeHun nói hết lời mà mặt chủ tịch vẫn cứ trơ ra đó, biểu hiện không tin chuyện phi lý bộc lộ rõ trên khuôn mặt. Tài liệu đã bị đánh cắp, cậu chàng không thể chứng minh bằng lời nói suông liền nhanh trí tìm đến KyuHyun – người suốt năm năm ra đơn thuốc cho cậu HyukJae – để ra lời kêu cứu.
Hai hôm sau đó, KyuHyun không có lịch khám cho Lee phu nhân nhưng đáp chuyến bay khẩn cấp xuống Hàn Quốc tìm DongHae mặt đối mặt mà nói chuyện.
Hắn còn nhớ như in lời hôm đó KyuHyun nói, "Chủ tịch, hôm nay tôi đến đây với tư cách là nhà ngoại của Jeno."
Đó là lần đầu tiên hắn phát hiện KyuHyun là chỗ thân thiết với HyukJae. Vòng quan hệ của hắn và cậu có nút giao, ấy vậy mà hắn đỏ mắt tìm đông kiếm tây, lại vô tình bỏ lỡ nhau như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF | Ficbook ver.] Tiểu tình lang - HaeHyuk
Fanfiction《TIỂU TÌNH LANG》HaeHyuk Thể loại: hiện đại, đô thị, 1x1, trước tra sau thê nô công x tiểu bạch kiểm hoá lãnh tâm thụ, gương vỡ lại lành, tiểu ngược, nam nam sinh tử. Nhân vật: Lee Donghae x Lee Hyukjae, Lee Jeno (Aiden Lee) Độ dài: 15 chương + 1 ph...