Từ hôm nhận lại chiếc quần lót của chính mình, Seo YooMin chưa nhận ra bản thân mình đang bị người khác biến thành dế mà xoay ở trong tay, vẫn thỏa mãn tâm lý biến thái bằng trò gửi thư nặc danh đe dọa HyukJae.
Tuy nhiên khoảng hơn hai tuần sau đó, cô ta cũng phát giác được có điều quái lạ đang xảy ra với mình. Mỗi khi cô gửi cho HyukJae một thứ gì đó, khi trở về nhà là y như rằng sẽ thấy một kiện hàng đặt ở trước cửa. Đồ ở trong kiện hàng toàn bộ đều là vật dụng của cô, có hôm là một chiếc kẹp tóc, một lọ nước hoa nhỏ hoặc một chiếc bông tai. Những thứ nho nhỏ dù có mất đi cũng không đáng để cô màng tìm lại, thế nhưng tìm lại được chúng bằng cách này, quả thật là một chuyện đáng lo ngại.
Có lúc cô cũng nghĩ đến chuyện báo cảnh sát, nhưng nghĩ đến những việc mờ ám mình đang làm không sớm thì muộn cũng bị đám cảnh sát đó điều tra ra được. Lúc đó cô khó tránh được rắc rối.
Thật thà mà nói, từ trước đến nay cô gây thù chuốt oán không ít người. Đồng học thời trung học cho đến đồng nghiệp nếu không gây ra phốt lớn thì phốt nhỏ. Nếu không bày thủ đoạn đâm sau lưng người khác, thì chơi trò ném đá giấu tay, tất cả đều là do cái tính nết hay ganh đua đố kỵ của cô. Bây giờ để mò ra người giở trò với mình chẳng khác nào mò kim đáy bể.
Vắt nát óc cũng không khoanh vùng được đối tượng hãm hại mình, thư ký Seo dành ra hai ngày kiểm kê lại số vật dụng cá nhân của mình, đảm bảo không có thiếu mất thứ gì mới an tâm mà lại cắt cắt dán dán gửi thư cho HyukJae. Nói gì thì nói, nhờ thông tin nền tảng trợ lý Oh tìm được, công việc điều tra lai lịch của Lee HyukJae của cô sau này trở nên vô cùng thuận lợi. Nếu lần đó Lee DongHae không đao to búa lớn công khai trên báo đài thông tin cô bị tâm thần thì số tài liệu này không chỉ có tác dụng uy hiếp tinh thần của Lee HyukJae.
Hôm đó, khi thư ký Seo vừa về đến nhà thì một lần nữa nhận được một kiện hàng nhỏ. Hồi hộp cùng lo lắng mở ra xem, chưa kịp giở hết các mép thùng, vừa nhìn thấy một phần trong kiện hàng, thư ký Seo chỉ biết trừng lớn hai mắt. Vội lấy ra xấp hình hơn mười tấm lật xem điên cuồng, cô không thể tin vào mắt mình.
Trong ảnh là cô toàn thân lõa lồ trần truồng như nhộng, xung quanh cô còn có ba người nam nhân khác cùng một bộ dáng không một mảnh vải che thân. Đám người đó bu quanh cô, bắt cô làm ra những tư thế quái dị phơi bày toàn bộ những chỗ riêng tư của mình. Biểu cảm của cô trong những thướt ảnh này cũng không nhìn ra có chỗ nào là bị đánh thuốc hay bị người cưỡng bức, hai mắt lờ đờ ngậm cự vật của nam nhân nhìn kiểu gì cũng giống như cô đang tự nguyện hiến thân cùng bọn người này thác loạn.
Có bằng chứng rõ ràng, thư ký Seo ngay lập tức tố giác với cảnh sát rằng bản thân đang bị uy hiếp cùng quấy rối, số hình kia toàn bộ đều giao nộp để làm tư liệu điều tra. Tuy nhiên sau hai mươi bốn giờ phân tích vật chứng bên tổ giám định, kết quả cho biết rằng tất cả số ảnh kia đều có dấu hiệu cắt ghép, thậm chí phía cảnh sát còn đưa ra được một đoạn phim người lớn có bối cảnh y hệt như hiện trường trong những bức ảnh mà cô cung cấp, ngay cả thân mình và mặt của cô cũng bị ghép lại với nhau. Cô không tin, chẳng lẽ cơ thể cô tròn méo ra sao cô không nhận ra ư? Nhất định người kia cố tình lấy mặt của tấm ảnh này ghép vào thân mình của tấm ảnh khác, bối cảnh gì đó chắc chắn là chiếu theo đoạn phim cấp ba kia mà dựng thành. Ai có thể bày ra trò thâm hiểm như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF | Ficbook ver.] Tiểu tình lang - HaeHyuk
Fanfiction《TIỂU TÌNH LANG》HaeHyuk Thể loại: hiện đại, đô thị, 1x1, trước tra sau thê nô công x tiểu bạch kiểm hoá lãnh tâm thụ, gương vỡ lại lành, tiểu ngược, nam nam sinh tử. Nhân vật: Lee Donghae x Lee Hyukjae, Lee Jeno (Aiden Lee) Độ dài: 15 chương + 1 ph...