Chương 14

924 40 2
                                    

Về đến nhà đúng giờ dùng bữa tối, DongHae không có khẩu vị nhưng vẫn ngồi xuống gắp qua loa vài món ăn cơm cùng ba mẹ.

Ông Lee quan sát thấy hắn tâm trạng không tốt, giọng nói ồm ồm đầy uy thế của bậc gia trưởng hỏi, "Mấy tháng nay con thường xuyên sang Hong Kong, đang định phát triển thị trường ở bên đó sao?"

Từ ngày giao công việc làm ăn cho DongHae, ông Lee dứt khoát không lao tâm vào chuyện của tập đoàn. Nhưng đọc tin tức ông biết được tòa cao ốc ở Hong Kong rất được thị hiếu của người bên đó. Những căn hộ cao cấp thuộc tòa cao ốc tính đến nay hầu hết đều có chủ. Đầu xuôi đuôi lọt, chắc DongHae nắm bắt được sự tin tưởng và uy tín trong lòng khách hàng nên quyết định mở rộng sang Hong Kong đây.

"Dạ hiện tại thì con chưa có ý định đó!" Không giống suy đoán của ông, DongHae không giấu giếm mối quan hệ của hắn, ngữ khí nghiêm túc đầy kính trọng thông báo, "Con sang Hong Kong, vì con đã tìm được tình yêu của đời mình."

Sau ba lần kết hôn, nhưng đây là lần đầu tiên đứa con trai số khổ của ông bà chính miệng thừa nhận đối phương là tình yêu của hắn. Làm sao ông bà không thấy một DongHae tinh thần phấn chấn mỗi chiều thứ sáu, một DongHae buồn bã mỗi tối muộn ngày chủ nhật, một DongHae điên cuồng làm việc mong chờ từ giây đến thứ sáu. Những biểu hiện thường tình đó, chỉ xuất hiện khi người ta đang yêu.

Con trai của họ cuối cùng cũng biết yêu rồi! Hi vọng lần này hắn cùng người nọ vĩnh kết đồng tâm, gắn bó một đời.

Không giống như bao lần trước rặn hỏi hắn về gia thế, học vấn và nghề nghiệp của người kia, ông Lee đuôi mắt cong lên ý cười, thoải mái đề nghị, "Nếu thật sự yêu người ta thì dắt về nhà dùng một bữa cơm thân mật!"

Với lời yêu cầu của ba, hắn ngược lại e dè đáp, "V...vâng! Để khi nào em ấy về Hàn, con sẽ dắt ra mắt ba mẹ!" Không biết nếu ba mẹ phát hiện hắn yêu thích nam nhân, còn là một nam nhân có con riêng thì phản ứng của họ sẽ như thế nào.

Bà Lee im lặng từ đầu lúc này hối thúc lên tiếng, "Còn để khi nào nữa? Mang đứa nhỏ đó về ngay đi! Không có tiền về nước thì mẹ cho tiền này!"

Mẹ của DongHae qua bao cú sốc nên thần trí đôi lúc không minh mẫn, thi thoảng vẫn nghĩ hắn là một bé lên ba cần sự chăm sóc hoặc một cậu con trai vừa lên trung học túi rỗng chờ trợ cấp của gia đình.

Hắn ái ngại cười khổ, "Hiện tại em ấy còn chẳng thèm nhìn tới mặt con, làm sao đồng ý về dùng cơm với nhà mình được."

Ông Lee ngoài mong đợi, biểu tình có điểm ngỡ ngàng, "Thế nó có biết nghề nghiệp của con không?" DongHae nhà ông tài giỏi và thành đạt như vậy, chỉ có người không biết thân phận của con trai ông mới khước từ hắn.

"Dạ biết! Em ấy còn bảo bên ngoài có rất nhiều người sẵn sàng chấp nhận tình cảm của con." Nhớ lại khuôn mặt đanh đá hấy huýt của HyukJae, hắn nhịn không được thương nhớ không thôi.

HyukJae là người có cá tính, vì một câu nói hắn thích mẫu người dịu dàng mà cậu liền giấu mình chẳng dám sống là chính bản thân cậu.

[FF | Ficbook ver.] Tiểu tình lang - HaeHyukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ