“ Puso Laban sa Utak ”By : Yangbearllian
» Alin ngaba ang dapat pairalin
Pagdating sa pagibig ...Collab :
JO N EL » PUSO
LLIANJE » UTAKIntro ↓
» Alin ngaba ang dapat
Na pairalin ang puso ba o ang
Utak natin ?𝓁𝓁𝒾𝒶𝓃𝒿ℯ » utak ay epektibo nararapat na sundin mo, wag mag padalos dalos matuto ring pumreno , sapagkat hindi sa lahat ng oras puso ang nananalo .
JO N EL » May karapatan Ang pusong manalo . lalo na Kung
ito' y dehado Hindi ito magpapatalo lalo na Kung may pinaglalaban at prinsipyo .𝓁𝓁𝒾𝒶𝓃𝒿ℯ » Puso nga ang madalas na dehado, At utak natin ang nagsasalba dito, Kayat magmahal tayo ng wag puro puso , at gamitin ang talino .
JO N EL » Bakit pa kelangan maging matalino Kung sa pagmamahal,nagiging marupok tayo. bakit di nalang sundin Ang puso kahit palaging nasasaktan
nagiging masaya tayo .𝓁𝓁𝒾𝒶𝓃𝒿ℯ » Naging masaya kamo ?
Tapos hihilingin mong sa dulo sanay di nlng pinagtagpo at pagsisihan mong minahal mopa yong tao anong silbi ng saya mo,kong pagkadurog din ng puso ang magiging epekto nito .JO N EL » Wag puro talino Lang pairalin mo , sundin mo ang puso mo , dahil pag Mahal mo ibibigay mo ang lahat sa abot nang makakaya mo , pupusta ka parin kahit na alam mong talo .
𝓁𝓁𝒾𝒶𝓃𝒿ℯ » Pupusta tayo tapos iiyak sa dulo, Pupusta at gagawin lahat kahit magmukha ng desperado , ano to manalo matalo ?
Pipiliing lumaban kahit di kana mahal nung tao ?JO N EL » Di bale nang matalo Hindi ko rin naman kaylangang manalo , sinunod kulang Kung anung gusto nang aking puso Kaya ako nasaktan nang husto pero kahit nangyari yon ,Wala akong pinagsisihan dahil puro naman kaligayahan Ang aking naramdaman nung hindi nya pa ako iniwan .
𝓁𝓁𝒾𝒶𝓃𝒿ℯ » Walang pakialam kahit na masaktan ? imulat mo ang yong isipan kong totoong mahal ka nyan hindi ka nya iiwan .
Ps. Madalas man silang magtalo , pareho ka nilang ipapanalo , madalas man silang magulo parehas nilang hangad ang makakabuti para sayo .
♡´・ᴗ・'♡
BINABASA MO ANG
Isang Daang Pahina Ng Luha
PuisiThe truth is, napaparami ang mga tula na nagagawa ko when I felt empty. Kaya kung mapanakit man ang mga kinalalabasan ng piyesa, danas ko man o imahinasyon ko lang, ang bawat lungkot o sakit na mararamdaman mo pagkatapos mag basa, yon din yong mismo...