Phiên Ngoại Sớm Chiều

424 2 0
                                    


Phiên ngoại sớm chiều ( 1 )

Phương Chu bị chuông điện thoại thanh đánh thức thời điểm, vừa vặn là lười biếng ngày mùa thu sau giờ ngọ tam điểm, mơ hồ trung mở ra gắt gao nhắm mí mắt như cũ còn buồn ngủ, mà trên màn hình di động điện báo biểu hiện, lại làm hắn một chút thanh tỉnh rất nhiều.

Tuổi nhi lập hắn như cũ không có can đảm làm Cảnh Trăn đợi lâu, trước tiên chuyển được phóng tới bên tai.

Thanh thanh giọng nói, mới nói, "Ca."

Cho dù cố tình ngụy trang, cũng không có biện pháp đã lừa gạt quen thuộc nhất người, còn chưa nói một câu hoàn chỉnh nói, Cảnh Trăn bên kia đã hơi hơi bất mãn, "Đang ngủ?"

Phương Chu xoa xoa đầu, từ thượng đại học liền cắt tấc đầu không có tóc mái, tóc cũng không biết như thế nào càng ngày càng ngạnh có chút đâm tay, sấn hắn càng thêm thâm thúy trầm tĩnh con ngươi cùng góc cạnh rõ ràng gương mặt, càng có vẻ giỏi giang có lực.

Chỉ là giờ phút này thanh âm, có loại bị trảo bao bất đắc dĩ, "Ân, mị một hồi."

Cảnh Trăn thanh âm nghiêm khắc vài phần, "Ta nói rồi cái gì."

"Không, không trực ban." Phương Chu súc ở trong chăn ôm gối đầu run lên, không khỏi có chút ủy khuất, "Rạng sáng thời điểm có cái khám gấp giải phẫu."

Vừa qua khỏi 30 Phương Chu đã là cả nước lớn nhất tam giáp bệnh viện bị thương khoa chủ nhiệm, ở y học giới hưởng dự "Thần tay mê chi não" danh hiệu, đã từng bởi vì hợp với đứng 36 giờ giải phẫu, liên tục chiến đấu ở các chiến trường với sáu gian phòng giải phẫu, đem cùng nhau đại hình sự cố trung trọng thương sáu gã người bệnh tất cả đều cứu trở về làm lần đầu đã thành công. Lại chỉ có số rất ít người biết, hắn song thương cao đến có thể ở một cái khác lĩnh vực cũng đạt tới đỉnh.

Thuật nghiệp có chuyên tấn công những lời này, đột nhiên liền trở thành không đủ ưu tú lấy cớ.

Theo hắn đối y học tri thức cùng hệ thống càng thêm hiểu biết, sớm tại thượng y học viện trong lúc, hắn liền dẫn dắt cảnh giang đi vào y dược, chữa bệnh khí cụ cùng tư lập bệnh viện lĩnh vực, "Cảnh giang chữa bệnh" phảng phất là ở mưa xuân sau măng, ở trong một đêm trải rộng đại giang nam bắc, thành đồng hành nghiệp lĩnh quân.

Cũng là bởi vì này, Cảnh Trăn yêu cầu Phương Chu nghiêm khắc an bài chính mình thời gian, rốt cuộc hai cái thân phận, đều là yêu cầu cực đại đầu nhập. Trực đêm ban loại sự tình này, cũng đã sớm bị nghiêm khắc cấm.

Cảnh Trăn trong thanh âm như cũ lộ ra bất mãn, "Một cái phòng, chủ nhiệm không ở, người liền cứu không trở lại, ngươi ngày thường như thế nào quản lý đoàn đội?"

Loại tình huống này cũng không phải một lần hai lần, Cảnh Trăn mỗi lần đều mở một con mắt nhắm một con mắt, một phương diện là bởi vì hắn cũng không có Phương Chu như vậy hiểu biết bệnh viện hệ thống, về phương diện khác, Phương Chu rốt cuộc là trưởng thành.

Trưởng thành, Cảnh Trăn mấy năm nay càng thêm cảm nhận được cảnh thăng hồng đối bọn họ huynh đệ mấy cái thái độ, không phải muốn tôn sùng độc lập tinh thần mà buông tay mặc kệ, mà là bởi vì, xuất từ nội tâm tín nhiệm, cảm thấy hắn có thể xử lý đến hảo, cho nên lười đến quản.

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now