Phiên ngoại Định Phong Ba

253 2 0
                                    


Phiên ngoại định phong ba ( 1 )

Ấm áp dào dạt vào đông sau giờ ngọ, Phương Chu chính ngưng thần nhìn chằm chằm một thiên vừa mới tuyên bố về bên ngoài cơ thể màng oxy hợp luận văn, liền nghe được ngoài cửa vội vội vàng vàng tiếng bước chân, ngay sau đó chính là cấp khó dằn nổi tiếng đập cửa.

"Tiến ——" một chữ còn không có rơi xuống, môn liền mau bị người tới đẩy mạnh lực lượng dỡ xuống tới.

"Phương chủ nhiệm! Khám gấp muốn ngài hội chẩn!"

Phương Chu đầy mặt bất đắc dĩ mà nhìn cái này năm nay mới vừa chuyển tới hắn thuộc hạ nằm viện y, có lẽ là phía trước trước nay không đãi quá khám gấp bị thương này một loại phòng, ngay cả cơ bản khâu lại thương đều có thể bị hắn nhuộm đẫm mà hấp tấp.

Cho nên, Phương Chu cố tình xem nhẹ hắn mồ hôi đầy đầu hoang mang rối loạn tứ chi ngôn ngữ, khoan thai địa đạo, "Ta xem xong này thiên liền đi."

Có hỏa nói không nên lời Diêu diệp lâm bước đi đến Phương Chu trước mặt, "Chủ nhiệm, là cái thọc thương! Đã xuất hiện mất máu tính cơn sốc triệu chứng!"

"Ngươi không nói sớm!" Phương Chu nói liền trừu phía sau áo blouse trắng liền hướng ngoài cửa chạy.

Liền tính bỏ qua một bên cảnh gia Tam công tử thân phận, Phương Chu cũng là ưu tú đến loá mắt. 26 tuổi tuổi tác, người khác y học viện còn không có tốt nghiệp, hắn thế nhưng đã dựa vào chính mình năng lực làm được phó chủ nhiệm vị trí, thậm chí là cả nước đệ nhất bị thương trung tâm phó chủ nhiệm.

Đến nỗi chủ nhiệm, hiện tạm thời chỗ trống.

Phương Chu đi vào phòng cấp cứu thời điểm, tất cả mọi người tự giác cấp cái này sử thượng tuổi trẻ nhất chủ nhiệm làm một cái lộ. Phương Chu từ nhỏ đều không phải có thể cùng mọi người hoà mình tính cách, không có Cảnh Trăn như vậy viên dung, cũng không có Cảnh Chí như vậy cường thế, chính là lại có một loại y giả yêu cầu quyết đoán cùng bá đạo, vẫn là một cái tiểu chủ trị thời điểm liền dám cùng ngay lúc đó khoa phụ sản chủ nhiệm ở hội chẩn một cái thai phụ tai nạn xe cộ thương thời điểm ồn ào đến túi bụi, cuối cùng thậm chí lược hạ "Khó giữ được mẫu tử bình an ta liền không họ Phương" tàn nhẫn lời nói.

Sở hữu nhìn hắn khí phách nghiêm nghị làm xong giải phẫu còn một không cẩn thận sang khi trường ký lục người đều không thể tưởng được, những lời này truyền tới Cảnh Trăn nơi đó thời điểm, sát phạt quyết đoán phương bác sĩ bị nhéo lỗ tai lại không quên làm nũng, "Không họ Phương ta có thể họ cảnh a, ca sẽ không không đồng ý đi."

Chỉ là hôm nay, tiến đến phòng cấp cứu, Phương Chu liền cảm thấy nơi nào có chút không thích hợp, chính là lại nói không nên lời. Dựa vào cường đại thần kinh, đang nghe khám gấp nằm viện y hội báo tình huống đồng thời, nhìn chung quanh một vòng phòng —— ân, có điểm tễ.

Luôn có Phương Chu người như vậy, mặc kệ đến nào, tự nhiên mà vậy liền thành người lãnh đạo.

"Diêu diệp lâm! Thất thần làm gì, cắm quản a!"

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now