Tiểu hài tử con ngươi, nháy mắt liền đã ươn ướt, không phải ủy khuất, không phải sợ hãi ca ca chỉ trích, chỉ là cảm thấy, ngươi vì cái gì không thể hảo hảo nói chuyện.
Chương 10 ( 6 )
Cảnh Trăn cúi đầu đi xem không ra tiếng Phương Chu, tưởng nói cái gì nữa, chung quy là nuốt trở vào, đỡ hắn cánh tay làm hắn ngồi vào một bên ghế trên, xoay người liền đi ra môn.
Phương Chu nhìn ca ca bóng dáng, hàm chứa nước mắt nháy mắt liền lăn xuống xuống dưới, hắn vội vàng duỗi tay lau, ở mụ mụ trước mặt, chưa từng có chảy qua nước mắt.
Đợi đại khái ba phút, Cảnh Trăn lại tiến vào thời điểm, trong tay cầm chườm nóng dán, liếc liếc mắt một cái vẻ mặt hoảng sợ Phương Chu, ngồi xổm bên cạnh hắn, gần như thô bạo đến đem hắn ở nhà quần cuốn lên, lại là thật cẩn thận mà đem chườm nóng dán dán ở ửng đỏ đầu gối.
Không ra một hồi, Phương Chu liền cảm thấy hai cái đầu gối chỗ máu lại lần nữa lưu động lên, theo thảo dược hương vị truyền vào xoang mũi, chi dưới đau nhức cũng dần dần biến mất.
Phương Chu lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua đứng ở một bên hắc mặt ca ca, hắn trong lòng sợ thật sự.
Cũng là qua thật lâu về sau, khi đó Phương Chu sớm thành thói quen ca ca trở mặt như phiên thư tính cách, hắn mới hiểu được, quan tâm sẽ bị loạn đạo lý.
Người phục vụ không cẩn thận đem canh chiếu vào trên người hắn, Cảnh Trăn sẽ không lo lắng cái kia người phục vụ có phải hay không sẽ như vậy bị thôi giữ chức vụ.
Có người ở trước mặt hắn cắm đội, hắn luôn là lấy có hại là phúc lý niệm âm thầm vì người khác tố chất mà đáng tiếc.
Bí thư thất trách, tổng bất quá ấn điều lệ chế độ xử phạt, hội nghị lùi lại, cũng nhiều nhất bất quá là con số thượng tổn thất.
Chính là, đối Phương Chu, làm ca ca hắn, liền làm không được như thế khách quan.
Phương Chu nhất cử nhất động, đều cùng hắn có như thế quan hệ mật thiết, thế cho nên chính mình từ trước bị phạt quỳ gối đá cuội thượng cho đến đầu gối màng hoạt dịch viêm sưng đến cùng quả bưởi như vậy phần lớn không quan hệ, Phương Chu quỳ gối mang mà ấm trên sàn nhà nửa giờ, đều không thể tiếp thu.
Đó là máu mủ tình thâm ràng buộc, thâm nhập cốt tủy rồi lại khó lòng giải thích để ý.
"Phương Chu, ngươi có phải hay không cảm thấy, ta mỗi lần phạt ngươi, đều là muốn phế đi ngươi?"
Phương Chu không nói lời nào, hắn cơ hồ đã thói quen ca ca mỗi lần đều một ngữ chọc đến chỗ đau, cũng may Cảnh Trăn cũng không có muốn hắn trả lời, lo chính mình nói, "Đánh ngươi, phạt trạm phạt quỳ, đều là một loại thủ đoạn mà thôi, mục đích đều là giống nhau, hy vọng ngươi hoàn thiện chính mình, mà không phải muốn đem ngươi lộng tàn."
Nói nói, ngữ khí càng nói càng trọng. Cảnh Trăn nhìn rũ đầu tiểu hài tử, rất ít có Phương Chu ngồi hắn đứng nói chuyện thời điểm, trong lòng sưng sưng thở dài một hơi, một chưởng chụp ở hắn cái ót, Phương Chu thói quen tính mà ngẩng đầu, mới vừa đối thượng ca ca con ngươi, giống như là điện giật mà một cổ dòng nước ấm đánh úp lại, "Không cần lại cho chính mình tìm tội chịu, phương a di sẽ đau lòng, ca cũng sẽ."
YOU ARE READING
[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùn
RandomTruyện huấn thuần như quân lâm thiên hạ, tác giả viết chắc tay, hay