Phiên ngoại Từng là thiếu niên

522 6 0
                                    

Phiên ngoại từng là thiếu niên ( 1 )

18 tuổi, thật là một cái lệnh người khát khao tuổi tác, phảng phất qua kia một ngày, sở hữu từ trước bị lệnh cưỡng chế cấm lòng hiếu kỳ, đều có thể nảy mầm ra tới.

Lại là một năm đổ mồ hôi đầm đìa nhật tử, lại trầm ổn nội liễm thiếu niên đều cũng sa vào với bị mồ hôi cọ rửa qua đi cảm giác, giống như muốn lần nữa cường điệu chính mình huyết khí phương cương.

Vô ưu vô lự, vui cười chơi đùa, tận tình làm càn, sở hữu điển hình cao tam nghỉ hè ứng có đặc điểm, đều không thuộc về Phương Chu. Vì thế, hắn cũng chỉ có thể ngẫu nhiên chống tan tầm thời gian chạy tới công ty bên cạnh đầu đường sân bóng rổ cảm thụ một chút thanh xuân hơi thở, nói là ngẫu nhiên, bởi vì đi theo Cảnh Trăn làm việc, không cần tăng ca nhật tử, thật sự có thể đếm được trên đầu ngón tay.

"Đánh xong cầu đi một vòng?" Một cái làn da ngăm đen nam sinh hướng về phía Phương Chu nâng nâng cằm, đầu đường bóng rổ những người này, phần lớn cũng không biết lẫn nhau tên họ, tục ngữ nói chính là hỗn cái quen mắt.

Phương Chu thuận tay đem cầu vận cho đồng đội, vung tóc mồ hôi liền đánh xoắn ốc hướng bốn phía bay đi, "Không được, ngày mai còn có việc."

Kia nam sinh như là không chết tâm, cười đến có điểm hư, dùng cánh tay củng một chút Phương Chu vai, "Tiểu khai đi, mũ đỏ cũng đi."

Phương Chu túc một chút mi, nói cái gì chưa nói, lại hướng sân bóng một bên chạy tới.

Mũ đỏ tên này là nguyên với nàng lần đầu tiên xuất hiện thời điểm mang theo đỉnh đầu màu đỏ mũ, mà nàng tên thật kêu chu chứa, nói đến châm chọc, nàng lại là Phương Chu toàn bộ bãi duy nhất kêu đến ra tên gọi người, nhận thức nàng là bởi vì nàng là nhị trung cao một niên cấp đại biểu. Chính mình trường học học muội, lại là giáo làm, Phương Chu có thể xác định, này nữ sinh cũng nhất định nhận ra hắn tới.

Nhưng mà mũ đỏ ở chỗ này thân phận, là tiểu khai "Muội muội", mà cái này tiểu khai, là sân bóng khách quen, Phương Chu không biết tiểu khai tên thật gọi là gì, nơi nào tới, vài tuổi. Nhưng mấy năm nay đi theo trong nhà hai vị ca ca nhiều ít cũng luyện liền chút xem người năng lực, từ người giơ tay nhấc chân cũng liền hiểu được người này định không phải cái gì người bình thường gia hài tử, nhất tần nhất tiếu tuy rằng khoác vài phần bĩ vị, nhưng đều không mất đúng mực cảm không hiện trương dương. Hắn cũng nói không nên lời cái nguyên cớ, chỉ là ẩn ẩn cảm thấy hắn không đơn giản.

Mặt khác, tuổi này nam sinh nhận muội muội, cũng quả quyết không chỉ là muội muội đơn giản như vậy.

Đoàn người đi vào quán bar khi sắc trời đã hoàn toàn đen, ngày mùa hè ban ngày thời gian trường, Phương Chu không có lấy ra di động, trong lòng cũng đánh giá đại khái có 8 giờ. Cảnh Trăn chưa bao giờ cho hắn định quá môn cấm thời gian, cũng chưa bao giờ ám chỉ minh kỳ hắn không uống rượu, Phương Chu là cực kỳ thông minh hài tử, không chơi tính tình thời điểm cơ linh đến tàn nhẫn, quy củ trước nay đều không cần một hai ba giấy trắng mực đen mà liệt ra tới, loại này nguyên tắc tính vấn đề hắn vài lần thử liền biết ca ca điểm mấu chốt ở nơi nào, cho dù là phản nghịch kỳ cũng không có như vậy đại lá gan đi đụng vào ca ca nghịch lân.

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now