Phiên ngoại Quy Tắc

1.4K 9 0
                                    

Phương Chu phiên ngoại chương 5 【 quy tắc 】 ( 1 )

Làm cảnh gia trưởng tử, Cảnh Triều chừng mười tuổi cũng đã ẩn ẩn có đại nhân bộ dáng, hiện giờ vào B đại, kia cổ sinh ra đã có sẵn thành thục ổn trọng càng là làm hắn vô luận đi đến nơi nào đều có thể tự nhiên mà vậy mà trở thành người lãnh đạo, làm người bản năng giao phó tín nhiệm.

Ách......Quý Hàng ngoại trừ.

Như là nhìn không tới thiếu niên vóc dáng đều so với chính mình cao hơn nửa tấc, hai đài giải phẫu khoảng cách trung Quý Hàng chút nào nhìn không ra mỏi mệt, sáng ngời ánh mắt xem đến một thân xoát tay phục Cảnh Triều hận không thể lập tức biến thân thành con thỏ, hai tay quy quy củ củ mà bối ở sau người, biên hồi ức vừa rồi giải phẫu khi biểu hiện, biên thử thăm dò nhận sai: "Cuối cùng khâu lại, Tiểu Triều hẳn là lại mau một ít, còn có tróc mạng nhện màng thời điểm, tay còn chưa đủ ổn, Tiểu Triều sẽ nỗ lực luyện tập, lão sư không cần sinh khí."

Quý Hàng lại là không lưu tình chút nào mà cho người ta một cái mao hạt dẻ, ngữ khí không tốt, "Ăn cơm sáng sao?"

"Ăn." Cảnh Triều trả lời là theo bản năng, dù cho không có gia pháp ước thúc, cường đại tự hạn chế làm hắn vẫn luôn lưu giữ tốt đẹp sinh hoạt thói quen, chẳng qua, hôm nay tình huống có chút đặc thù, hắn là từ trong ổ chăn bị Quý Hàng một chiếc điện thoại xách lại đây.

Nhìn lão sư tràn ngập uy hiếp ánh mắt, Cảnh Triều giải thích lại có vài phần vô tội cùng lo sợ không yên, "Thật sự ăn...... Ở dưới lầu nhà ăn ăn một chén cháo trắng một cái trứng gà."

Nói xong, sợ người không tin, nghiêm nói: "Không nói dối."

Quý Hàng rốt cuộc gợi lên khóe miệng, hồn hậu tiếng nói mang theo vài phần khoan dung vài phần sủng nịch, "Ta đi ICU một chuyến, tiếp theo đài ngạnh sống màng ngoại sưng tấy thanh trừ thuật, giải phẫu lưu trình cùng những việc cần chú ý ta trở về khảo ngươi, đáp hảo, ăn cơm, đáp không hảo sao ——"

Biết lão sư là ở đậu hắn, Cảnh Triều cũng thả lỏng lại, tự tin tràn đầy bộ dáng, "Kiều sư huynh nói, dưới lầu kia gia món cay Tứ Xuyên thực không tồi."

Phòng giải phẫu môn mới một quan thượng, cách đó không xa ngồi nghỉ ngơi gây tê bác sĩ Ngô lâm liền phát ra một tiếng cười nhạo, thanh âm không cao không thấp, vừa vặn có thể làm đứng ở ven tường mặc lưu trình Cảnh Triều nghe rõ, "Trách không được mọi người đều tễ phá đầu mà muốn bình chức danh đâu, đừng động chính phó oai tà, thời buổi này a, chỉ cần là cái chủ nhiệm là có thể thêm đài!"

Thượng một đài là khám gấp thu trị tai nạn xe cộ bị thương, Quý Hàng là từ trong nhà bị lâm thời gọi tới, thực hiển nhiên, Ngô lâm cũng là, chẳng qua, bực tức quá thịnh.

B đại phụ viện không thể so cảnh giang kỳ hạ tư lập bệnh viện, đại phụ tải cao lặp lại công tác khó tránh khỏi làm người cảm thấy phiền chán, bị gây tê sư bãi sắc mặt loại sự tình này, Cảnh Triều cũng không phải lần đầu tiên gặp. Lại như thế nào thuần thục, hắn chung quy khó so Quý Hàng, lúc ban đầu vài lần khâu lại, cũng từng bị gây tê sư mắng đến không dám ngẩng đầu. Bởi vì chính mình tài nghệ không tinh mà cho người khác thêm phiền toái, Cảnh Triều mỗi lần đều là nửa phần ủy khuất cũng không dám có mà nhận sai xin lỗi.

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now