Phiên ngoại Tai tiếng

709 11 0
                                    


Phương Chu phiên ngoại chương 2 【 tai tiếng 】 ( 1 )

"Mạn tính viêm dạ dày, vấn đề không lớn." Vương Quân nói xong, thấy trước mặt lão thái thái không có gì phản ứng, như cũ vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn nàng, lúc này mới nhớ tới buổi sáng mặt khám thời điểm, này lão thái thái nghiêm trọng nghễnh ngãng.

Đi phía trước thấu thấu thân mình, thanh âm tuy rằng cao, ngữ khí đảo vẫn là ôn hòa tinh tế, thả chậm ngữ tốc chậm rãi nói: "A di —— ngài có chút mạn tính viêm dạ dày."

Lão thái thái lúc này nghe rõ, vội vàng gật gật đầu.

"Không cần nằm viện, nhưng là về nhà ăn cái gì muốn nhai kỹ nuốt chậm, ăn mềm mại một ít đồ ăn." Vương Quân thấy lão nhân trên mặt có ý cười, lại lớn tiếng dặn dò vài câu, gặp người vừa lòng mà đi rồi, mới như trút được gánh nặng mà hoạt động hạ có chút cứng còng cổ, lại thói quen tính mà chà xát vành tai.

Một ngày phòng khám bệnh, ngồi đến sống lưng ngạnh bang bang không nói, liền này một câu "Nhai kỹ nuốt chậm" lời dặn của bác sĩ nàng liền nói không dưới 50 thứ, đầu lưỡi đều phải khởi cái kén.

Móc ra bị nàng vắng vẻ một buổi trưa di động, WeChat tin tức đến từ 15 phút trước, nội dung như nhau thường lui tới ngắn gọn: Ta đến dưới lầu, không nóng nảy.

Dù cho làm chuẩn mụ mụ, dù cho này tin tức mặc cho ai xem ra đều không thú vị như là từ ngày hôm qua copy paste lại đây, nhưng nhìn kia quen thuộc chân dung, Vương Quân trên mặt vẫn là không khỏi mà nổi lên nhợt nhạt lê oa, nhẹ nhàng trở về điều giọng nói: Hiện trường hào đều xem xong rồi, ta đây liền đi xuống.

Copy paste tin tức lại giây hồi lại đây, thế nhưng cùng nàng lời dặn của bác sĩ không có sai biệt: Nhớ rõ chậm rãi đi, vương bác sĩ.

Khóe miệng một dắt, cố ý trở về câu: Mỗi ngày một câu, liền không điểm nhi mới mẻ?

Thấy thê tử còn có tâm tình cùng nàng đậu thú, ngồi ở trong xe nam nhân thoáng yên tâm, giây trở về điều giọng nói: Hảo, ta đây liền đến phòng tiếp ngươi.

"Không cần!"

Đại đại động vẽ giống tỏ rõ chủ nhân kiên định, No!

"Ngươi dám! Chúng ta khoa tiểu hộ sĩ đều độc thân đâu!"

Nam nhân không nhịn được mà bật cười, kết hôn hơn hai năm, thê tử tìm từ còn cùng Hippocrates lời thề dường như, chưa từng biến quá một chữ.

Hắn đương nhiên minh bạch đó là lấy cớ. Vô luận là học sinh thời đại xã đoàn công tác, luân chuyển kiểm tra đánh giá thành tích lời bình, hay là là cuối cùng công tác phòng lựa chọn, Vương Quân đều không hy vọng mượn dùng hắn hoặc là nhà hắn trung danh vọng.

Bao nhiêu lần khêu đèn đánh đêm, bao nhiêu lần bị thượng cấp mắng đến nước mắt mãn nhãn khuông, lại bao nhiêu lần nửa đêm bị kêu hồi phòng, hắn lại như thế nào minh bạch đó là này một hàng nghiệp tấn chức con đường duy nhất, nhưng nhìn đến chính mình yêu nhất người mỏi mệt đến ban đêm đều lẩm bẩm nói mớ thời điểm, nhất quán quả cảm kiên nghị tâm khó tránh khỏi sẽ đau, chưa bao giờ chịu thua tâm cũng sẽ sinh ra rõ ràng thưởng thức cùng khâm phục tới.

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now