Phiên ngoại nông phu ( 1 )
Thành phố A mùa hè là vùng duyên hải thành thị điển hình ướt nóng, trong không khí hơi nước như là muốn đem hành tẩu mọi người thôi hóa thành thục dường như, không ngừng thẩm thấu tiến làn da, mỗi một tế bào đều xao động lên.
Này đã là hợp với ba vòng, Cảnh Trăn mỗi ngày vừa đến gia, liền xông thẳng phòng tắm, mỗi lần đều phải ngây ngốc cá biệt giờ, bóp cơm chiều thời gian mới ra tới.
Nhị thiếu gia danh hiệu hạ, Cảnh Trăn xác thật từ nhỏ chính là cái hình thái khéo léo sạch sẽ ngăn nắp tiểu hài tử, nhưng đảo cũng không đến mức ra một thân hãn liền thói ở sạch dường như cả người không thoải mái lên.
Cảnh Trăn đi vào nhà ăn thời điểm, vân dì chính bưng lên cuối cùng một cái đồ ăn, nàng buông mâm liền xoay người liền đem nhà ăn độ ấm lại điều cao mấy độ.
Cảnh Chí nhíu lại mày nhìn về phía cởi ra áo sơmi âu phục sau như cũ tính trẻ con chưa thoát Cảnh Trăn, thanh âm không cấm liền nghiêm khắc, "Đi đem đầu tóc làm khô!"
Cảnh Trăn cắn cắn môi, không có đáp là, xoay người lại lên lầu, bóng dáng toàn là mười sáu tuổi quật cường.
"Trăn nhi gần nhất đều không có ăn uống." Dễ an an thế cảnh thăng hồng đựng đầy canh, chờ Cảnh Trăn đi xa, mới chậm rãi mở miệng.
Cảnh thăng hồng tiếp nhận chén, trên mặt không có gì biểu tình, thanh âm càng là tùy ý, "Như vậy đại nhân, chính mình sẽ ăn."
Dễ an an bưng lên chiếc đũa, lại không có gắp đồ ăn, lược có chút suy nghĩ địa đạo, "Ăn cơm như là uống thuốc dường như, ngày hôm qua vân dì riêng làm hương xuân bánh trứng, xem hắn nuốt xuống, như là nhiều khó khăn giống nhau."
Khả năng thiên hạ mẫu thân đối hài tử quan tâm đều không có sai biệt, rất nhỏ đến mỗi một tấc biểu tình.
Một bên ngồi ngay ngắn Cảnh Chí hơi hơi cúi đầu cong cong khóe miệng, "Mẹ là chê ta phạt đến tàn nhẫn."
Dễ an an quay đầu nghiêm túc mà nhìn Cảnh Chí, nàng kỳ thật trong lòng tinh tường thực, đối với Cảnh Trăn giáo dục vấn đề, nàng là hoàn toàn chưa hề nhúng tay vào, nhưng xuất phát từ mẫu tính bản năng, vẫn là khó tránh khỏi đau lòng lên, "Đều ba cái tuần, hắn dù sao cũng là cảnh gia nhị thiếu gia."
Cảnh Chí dương cười, dùng chiếc đũa thuần thục mà hủy đi xương cá, sau đó cấp dễ an an gắp một khối phương chỉnh thịt cá, trả lời bộ dáng, cung kính không mất thân mật, tươi cười bao vây lấy ôn hòa dính nhớp, "Mẹ nói được là. Chúng ta nhị thiếu gia, nhất định cũng là như vậy cảm thấy."
"Ta biết ta cầu tình vô dụng." Dễ an an trong giọng nói lộ ra nữ nhân gia bất đắc dĩ cùng nôn nóng, "Nhưng Trăn nhi cũng chính trực phản nghịch kỳ cao phong, ngươi lại một tấc không chịu buông tay, tổng sợ các ngươi hai cái đối với giang thượng."
"Hắn dám?" Cảnh Chí hơi hơi chính sắc, "Mẹ, ta nói tốt một tháng, liền một ngày đều không phải ít. Hắn nếu là liền điểm này giác ngộ đều không có, liền không chỉ là quét WC đơn giản như vậy."
Dễ an an nghe được ra Cảnh Chí trong giọng nói kiên quyết cùng nghiêm túc, hắn biết cái này đại nhi tử nói một không hai tính cách cực kỳ giống phụ thân hắn. Tựa như trước nay cũng không dám khiêu chiến cảnh thăng hồng quyền uy giống nhau, dễ an an không biết khi nào bắt đầu, đã sẽ không đối Cảnh Chí quyết định vọng thêm bình luận.
YOU ARE READING
[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùn
RandomTruyện huấn thuần như quân lâm thiên hạ, tác giả viết chắc tay, hay