Phiên ngoại tiểu công chúa ( thượng )
Hiện giờ tiến Cảnh Triều thư phòng không cần gõ cửa, chỉ có một người, hơn nữa, tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả —— cảnh gia chân chính tiểu công chúa, Cảnh Thước Nhi.
"Đại ca! Ngài có thể hay không không cần mỗi lần một hồi gia liền phạt nhị ca nha?" 4 tuổi tiểu cô nương nói chuyện thế nhưng như vậy nhanh mồm dẻo miệng, lời lẽ chính đáng định liệu trước bộ dáng làm từ mười hai bổn kế hoạch án giữa ngẩng đầu Cảnh Triều giữ lại không hề mà triển khai tươi cười.
Vẻ mặt vô tội dạng, "Kia Thước nhi có thể hay không không cần vừa thấy đến đại ca liền hướng đại ca rống đâu?"
Cảnh Thước Nhi mắt to như là có thể nói lời nói dường như, đứng ở tại chỗ chớp vài cái liền từ cửa chạy chậm đến Cảnh Triều bên người, vây quanh được đại ca cánh tay, dùng chính mình mềm mại có độ ấm trẻ con phì cọ Cảnh Triều khuỷu tay, "Thước nhi mới không phải rống đâu, Thước nhi là công chúa, công chúa đều là tĩnh nếu xử nữ, đại ca như thế nào có thể nói Thước nhi rống đâu?"
Cảnh Triều ở có cái này muội muội phía trước chưa bao giờ biết chính mình lại là như vậy ái cười, người trước quá mức lão thành xử sự không kinh hắn giờ phút này lại là đem đôi mắt mị thành một cái tuyến, tuấn lãng thần sắc cũng tràn đầy sủng nịch, "Tiếng Trung khóa ngủ rồi đi, này thành ngữ là như vậy dùng?"
"Đại ca ——" như vậy thanh âm đã không ngừng dùng mềm như bông tới hình dung, càng như là rừng rậm dòng nước xiết, ngươi vĩnh viễn không biết giây tiếp theo nó cong tới nơi nào.
Cảnh Triều cánh tay bị Cảnh Thước Nhi diêu đều mau chặt đứt, mới một phen bế lên ở nhà còn muốn ăn mặc ren cạp váy nơ con bướm phát cô tiểu công chúa, "Xem ra là nhất định đến mau chân đến xem ngươi nhị ca thượng cái gì thơm, làm Thước nhi tự mình lại đây thế hắn cầu tình."
Cảnh Tịch nhưng thật ra có muốn dâng hương tâm tư, chính là không có cái kia sức lực. Trát mã bộ hai chân đã đánh run, một không cẩn thận trên tay run lên, bút mực trọng liền phải trọng tới, cứ như vậy, Cảnh Triều đương nhiên là không hài lòng hắn tiến độ.
"Một giờ mới viết đến quân tử tôn nói mà đi, trước kia như thế nào nhìn chằm chằm ngươi viết chữ, ta xem ngươi là quên mất."
Như thế nào sẽ quên, Cảnh Tịch luyện tự đều là Cảnh Triều cầm thước đo ở bên cạnh một bản tử một bản tử dạy ra, nguyên bản là bởi vì Cảnh Tịch thật sự là định không xuống dưới tính cách, tâm không tĩnh tắc tay dễ dàng loạn, vì viết hảo tự là không thiếu bị đánh, bất quá thư pháp rốt cuộc là cực kỳ ma người, chờ đến Cảnh Tịch đã có thể một lần viết xuống 《 nhan thị gia huấn 》 trung gian đều không cần trọng đầu đã tới thời điểm, xác thật làm việc đều ổn không ít.
Chính là, trát mã bộ viết chữ nhỏ, như thế nào sẽ giống nhau.
Cảnh Tịch dùng bối ở sau người tay trái trừu khăn giấy hít hít trên trán bị một Cảnh Triều câu nói dọa ra tới mồ hôi, bất quá nhưng thật ra nhìn ra tới ca ca mang theo tiểu công chúa tới không phải vì tới chọn sự, chỉ là bĩu môi giác, "Nào dám quên."
YOU ARE READING
[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùn
AcakTruyện huấn thuần như quân lâm thiên hạ, tác giả viết chắc tay, hay