Phiên ngoại vi phụ vì tử ( 1 )
"Đốc đốc đốc."
Thanh tần có độ, vững vàng ôn cung tiếng đập cửa lại một lần vang lên thời điểm, Cảnh Trăn vốn là không thế nào sắc mặt dễ nhìn, trong khoảnh khắc như là tẩm qua mặc dường như. Kia trương bị năm tháng mạch lạc đến càng thêm bình thản đạm nhiên trên mặt, kết nổi lên một tầng miếng băng mỏng, tác động khóe miệng phun ra một cái "Tiến" tự, liền phảng phất có thể nghe thấy ca ca vài tiếng, có nhỏ vụn băng tra tử theo hàm dưới rơi xuống.
Này đã là hôm nay lần thứ tư, Cảnh Triều phủng đằng · điều đứng ở hắn trong thư phòng.
Cảnh Trăn cúi đầu cầm bút tư thế cũng không có biến, thuộc hạ văn kiện lật qua thật nhiều trang, mới vừa rồi từ từ ngẩng đầu, ánh mắt ở nhân thủ trung dây mây thượng trằn trọc vài giây, lại rơi xuống thiếu niên anh đĩnh đao tước trên mặt.
Sớm đều trường quá 1 mét 8 tuấn lãng thiếu niên bị Cảnh Trăn ánh mắt xem đến không chỗ che giấu, kia buông xuống đôi mắt còn ở nỗ lực, ý đồ duy trì như nhau bình thường gợn sóng bất kinh, trong thanh âm cũng là chút tỉ mỉ tạo hình quá vững vàng vững vàng, "Nhị thúc, ba để cho ta tới ngài nơi này lãnh mười hạ."
Cảnh Trăn cũng không hiển đắc ý ngoại, từ hắn không căng không phạt lại không có chút nào thỏa hiệp chi sắc tiếng đập cửa trung liền suy đoán ra ý đồ đến, thậm chí bắt đầu cảm thấy, này đơn điệu bình mệt lời dạo đầu, có chút sấn không thượng trước mắt thiếu niên mới vừa ở cả nước tính diễn thuyết thi đấu thượng rút đến thứ nhất chi danh, trừ bỏ mỗi lần tới lãnh phạt số lượng không đợi ngoại, câu thức tìm từ, ngữ khí âm điệu, đều không có sai biệt.
Phương Chu vì đầu tư thành phố B một cái y học viện nghiên cứu, đi địa phương đi công tác đã có một vòng, thiếu cái này sớm đều có thể một mình đảm đương một phía kiên cố hậu thuẫn, Cảnh Trăn cùng Cảnh Chí hai người đều bận tối mày tối mặt, hận không thể một ngày làm như 48 giờ tới dùng, vì thế lúc này đến từ Cảnh Triều thiếu niên khí phách cùng quyết không thỏa hiệp, liền có vẻ phá lệ lỗi thời.
Chính là Cảnh Trăn cũng tuổi trẻ quá, lại một vòng luân nhìn nhà mình đệ đệ cháu trai đi qua này đoạn trong cuộc đời nhất khí phách hăng hái thời gian, hắn biết, những cái đó các đại nhân có thể dễ dàng lấy hay bỏ sự tình, ở này đó các thiếu niên trong lòng, chịu tải có tầm ảnh hưởng lớn mộng tưởng.
Cảnh Trăn cái gì cũng chưa nói, từ án thư mặt sau đi ra, nhẹ nhàng mà rút ra Cảnh Triều lập tức đằng · điều. Dư quang thiếu niên, cho dù ủy khuất không cam lòng, quật cường không kềm chế được, cũng đều vẫn là quy củ đến làm người không đành lòng, mỗi một tấc khớp xương đều dường như là cố tình độ lượng ra tới hợp quy tắc, buông 90 độ lập tức cánh tay, đi phía trước đi rồi hai bước, khom lưng chống ở trên bàn sách. Bạch tạm gương mặt nổi lên không bình thường đỏ ửng, chính là sụp · eo · tủng · mông chịu · phạt tư thế một chút đều không nhân thẹn thùng mà biến hình.
Tự tối hôm qua khởi Cảnh Triều tới tìm hắn lãnh phạt, vừa mới bắt đầu vài lần Cảnh Trăn còn sẽ hỏi nguyên do, nhưng hôm nay cũng lại là có chút không kiên nhẫn, lười đến nghe những cái đó "Dây chuyền sản xuất số liệu không đủ toàn diện", "Không nhớ thượng quý lợi nhuận suất" như vậy hàm hồ hoang đường lý do, trực tiếp dùng đằng · điều chống người vòng eo.
YOU ARE READING
[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùn
RandomTruyện huấn thuần như quân lâm thiên hạ, tác giả viết chắc tay, hay