Phương Chu phiên ngoại chương 1 【 tuổi xế chiều 】
Sáng sớm 8 giờ một khắc, hô hấp khoa chủ nhiệm Diêu diệp lâm mang theo một chúng nằm viện y đúng giờ kiểm tra phòng.
Năm gần tám tuần Cảnh Chí dựa ngồi ở đầu giường, nhìn dáng vẻ đã rời giường thật lâu, nguyên bản tùng suy sụp nằm viện phục ở trên người hắn lại ngay ngắn đến như thương vụ áo sơmi giống nhau không có chút nào nếp uốn, từ đầu đến chân xử lý đến không thấy nửa phần suy sụp tinh thần.
Nhìn thấy người tới, bình tĩnh khuôn mặt thượng lộ ra vài phần tiêu chí tính ý cười, môi hé mở, lại ở thói quen mà phát ra tiếng phía trước đúng lúc mà dừng lại, một mạt bất đắc dĩ ở đáy mắt chợt lóe mà qua, ngược lại đổi lại lễ phép gật đầu.
Hai tuần trước, Cảnh Chí bởi vì nghiêm trọng phổi tâm bệnh bạn phổi bộ cảm nhiễm mà không thể không cắt ra khí quản, đối với đột nhiên thất thanh, hắn còn chưa từng thói quen.
Một bên Cảnh Triều đã sớm đứng lên, hướng Diêu diệp lâm hơi hơi khom người, "Diêu thúc sớm."
Tuổi bất hoặc cảnh tổng người trước sớm đã là khí phách muôn vàn, cử trọng nhược khinh, ở phụ thân cùng từ nhỏ nhìn chính mình lớn lên lão sư trước mặt cũng rút đi thiếu niên khi câu nệ, ôn hòa cung kính rồi lại mang theo lý tính chắc chắn, làm người nhìn liền vô cùng an tâm kiên định.
Diêu diệp lâm nhìn người lược hiện mỏi mệt thần sắc, chỉ điểm phía dưới liền đối với Cảnh Chí dò hỏi: "Cảnh đại ca hôm nay cảm giác thế nào?"
Cảnh Chí không nói chuyện, chỉ lễ phép địa điểm hai phía dưới, xứng với một chút ý cười, Cảnh Triều lập tức hiểu ý, thay người giải thích: "Thực hảo, ta phụ thân nói cảm ơn ngài."
"Giấc ngủ như thế nào? Ban đêm còn có tiếng thở khò khè âm sao?"
Này không phải đơn giản gật đầu lắc đầu có thể giải thích rõ ràng, Cảnh Chí mới xem xét thân mình, viết tay bản liền lập tức đưa đến trong tầm tay.
"Ngủ rất khá, ngài lo lắng." Chữ viết tuy có chút nối liền, nhưng đối lập bác sĩ mặt khám thời điểm chẩn bệnh, vẫn là muốn rõ ràng rất nhiều.
"Cảnh đại ca khách khí, kia ngài trước nghỉ ngơi."
Diêu diệp lâm nhìn ra Cảnh Triều sắc mặt trung chần chờ, cũng liền không hề hỏi nhiều, thường quy thể trạng kiểm tra lúc sau, Cảnh Triều liền tùy hắn ra tới.
"Diêu thúc, ta ba tiếng thở khò khè âm tuy rằng biến mất, nhưng ban đêm ngủ đến cũng không tốt." Cảnh Triều móc di động ra, điều ra ký sự bổn cấp Diêu diệp lâm xem, "Một giờ không đến liền tỉnh một lần, hôm nay bốn giờ lúc sau, liền lại không ngủ quá."
Có thể so với cấp dược đăng ký ký lục, giấc ngủ, uống thuốc, thượng WC thời gian đều chính xác đến phút, Diêu diệp lâm lập tức liền minh bạch Cảnh Triều trong ánh mắt hồng tơ máu là chỗ nào tới.
Diêu diệp lâm tuy rằng chỉ tùy Phương Chu làm một năm không đến nằm viện y liền đến mặt khác phòng luân chuyển, nhưng cùng tồn tại một cái thành thị, hắn cùng phương chủ nhiệm sư sinh quan hệ nhưng thật ra lâu lâu dài dài, sau lại lựa chọn hô hấp khoa, cũng là nghe theo Phương Chu kiến nghị. Xét thấy tầng này quan hệ, Cảnh Triều kỳ nghỉ đến hắn phòng kiến tập quá hảo một trận.
YOU ARE READING
[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùn
RandomTruyện huấn thuần như quân lâm thiên hạ, tác giả viết chắc tay, hay