Phương Chu phiên ngoại chương 6 【 Nhung nhi 】 ( 1 )
"Trương sư huynh, thần nội hội chẩn, là sư huynh đi vẫn là Dương Tuyền tỷ đi? Được rồi, ta đây cấp cao lão sư trả lời điện thoại."
"Từ lão sư, 23 giường a di có chút choáng váng đầu, ta đã nói cho người nhà nằm thẳng cấm thực."
"Lư lão sư, 37 giường lời dặn của bác sĩ ta hạ xong rồi, bạch lòng trắng trứng điểm xong liền có thể dùng dược. Ân ân, phiền toái Lư lão sư lạp."
Cùng rất nhiều vừa mới bắt đầu tiến vào lâm sàng thực tập bác sĩ giống nhau, Cảnh Nhung một ngày là từ bận rộn trung bắt đầu, cũng là ở bận rộn kết thúc. Chẳng qua cùng đại đa số đại năm học sinh bất đồng chính là, tiểu cô nương tuổi tuy nhỏ một hai tuổi, ở phòng lại không có nửa phần co quắp, vô luận là lưu trình nghiệp vụ hay là là người bệnh câu thông người nhà nói chuyện, đều thuần thục đến giống như người có tuổi tư nằm viện y giống nhau, làm người thấy không khỏi hoài nghi khởi tiểu bác sĩ tuổi tác tới. Mà nhất không giống người thường còn có một chút, đối với nghiêm khắc đến bắt bẻ chủ nhiệm, tiểu cô nương lại là nửa phần đều ý cũng không, thậm chí ngẫu nhiên còn có thể nghịch ngợm vài câu, thẳng xem đến đồng cấp đại các nam sinh "Sởn tóc gáy".
Bất quá, hết thảy lại là như vậy thuận lý thành chương, rốt cuộc, Cảnh Nhung chính là từ ba tuổi khởi liền ghé vào quý gia gia bàn làm việc thượng đáp xếp gỗ, 6 tuổi liền cái đuôi nhỏ dường như đi theo an hoài phía sau xem giải phẫu ghi hình, Quý Hàng với nàng mà nói, là nhất thân thiết từ ái trưởng giả, cũng không mắng chửi người đánh người, như thế nào mọi người đều như vậy sợ hắn đâu? Đặc biệt là nàng kia không sợ trời không sợ đất tiểu thúc, đối đãi hai vị gia gia đều có thể nói chêm chọc cười không gì kiêng kỵ, đối mặt quý gia gia như thế nào liền bó tay bó chân?
"Tiểu cảnh, có người nhà tìm!" Cảnh Nhung chính bùm bùm mà gõ bệnh lịch, khóe miệng thói quen tính mà gợi lên độ cung, ánh mắt lại luyến tiếc rời đi màn hình máy tính, "Ngài hảo mời vào ~"
Cửa người chậm rì rì đi đến trước bàn, không nói chuyện.
"Xin hỏi ngài......" Cảnh Nhung nâng lên đôi mắt, thấy rõ người tới sau cả kinh há to miệng, ngay sau đó vui vẻ ra mặt, bá mà từ ghế trên bắn lên, "...... Ba?! Ca nói ngài đi Tây Ban Nha mở họp nha, ca lại gạt ta!"
"Không lừa ngươi ~ hội nghị trước tiên kết thúc."
Tuy rằng mới nửa tháng không gặp, trăm công ngàn việc cảnh tổng lại là ban đêm đều làm khởi mộng tới, hộ sĩ trong tay lần đầu tiên ôm quá nho nhỏ thân hình, tập tễnh học bước khi lung lay tiểu nhân nhi, bị ca ca "Khi dễ" sinh sôi nhịn ba ngày, thẳng đến hắn đi công tác đã trở lại mới mưa to tầm tã ủy khuất bộ dáng, hết thảy nhảy vào trong óc.
Áp súc hành trình, sửa thiêm vé máy bay, thẳng đến nhìn đến nữ nhi kia một khắc, kia viên treo lão phụ thân tâm, mới vững vàng trở xuống lồng ngực.
"Cầm đi cấp sư huynh sư tỷ nếm thử." Tuổi bất hoặc Cảnh Triều rút đi niên thiếu khi mũi nhọn, đều có một cổ nội liễm trầm đốc ý vị, đối với tiểu nữ nhi lại là ôn hòa đến giống thay đổi cá nhân, lông mày đều tràn ngập ý cười, "Hoàng nhớ bánh đậu."
YOU ARE READING
[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùn
RandomTruyện huấn thuần như quân lâm thiên hạ, tác giả viết chắc tay, hay