Phiên ngoại Lưu cảm

237 4 0
                                    


Phiên ngoại 【 lưu cảm 】

"Tiểu tử thúi!" Vãn đông mạo hỏa thanh âm một đường thiêu tiến Phương Chu nhĩ nói, "Đánh ngươi nhiều ít điện thoại không tiếp!"

Xuyên qua ở khám gấp đại sảnh Phương Chu bị này tiếng mắng hoảng sợ, riêng dừng lại bước chân dời đi di động nhìn nhìn màn hình, là Cảnh Chí không sai, nhưng này nôn nóng ngữ khí như thế nào đều không giống như là cái kia Thái Sơn sập trước mặt mà sắc bất biến đại ca.

"Hợp với vài cái cấp hội chẩn." Phương Chu vội vàng giải thích nói, "Đại ca có việc?"

Cảnh Chí không để ý tới Phương Chu vô nghĩa, trực tiếp thiết nhập chủ đề," Tiểu Triều bị bệnh, ngươi không biết? "

Từ Phương Chu đi bệnh viện đi làm bắt đầu, thậm chí đương người còn ở y học viện thời điểm, cả nhà trên dưới thể xác và tinh thần khỏe mạnh trọng trách, liền tự nhiên mà vậy từ tuổi tác đã cao Triệu bá nơi đó chuyển tới Phương Chu trên người.

Vâng chịu thương nhân lý niệm, Cảnh Chí mới sẽ không bỏ qua này cận thủy lâu đài phương đại phu. Cáo biệt thời cấp 3 không hồi khảo thí sau thành tích phân tích, đại học Phương Chu cũng không tránh được y học sinh tất nhiên phải trải qua bệnh lịch phân tích, nhưng mà ra trường học tiến vào lâm sàng, đã một mình đảm đương một phía phương chủ nhiệm, như thế nào cũng không nghĩ tới, mỗi năm Cảnh Chí bắt được cả nhà kiểm tra sức khoẻ báo cáo, lại là muốn nhìn chằm chằm hắn làm ra nghi nan tạp chứng hội báo trình độ.

Phương chủ nhiệm là thật sự bất đắc dĩ, đang ở bị thương trung tâm tiếp xúc phần lớn đều là mệnh huyền một đường người bệnh, đối với kiểm tra sức khoẻ báo cáo thượng màu đỏ thêm thô tự thể huyết thanh Kali ly tử 3.4 loại này trị số, trước mặt là Cảnh Chí đốt đốt nhìn chăm chú, hắn trừ bỏ ăn nhiều một chút chuối, mặt khác thật sự cấp không ra cái gì tính kiến thiết kiến nghị.

Phương Chu vòng qua chờ thang máy đám người, đi vào thang lầu gian, trong lòng lại như thế nào bất đắc dĩ, nói chuyện ngữ khí vẫn là muốn trang thực đúng trọng tâm, "Biết, mấy ngày hôm trước liền bị cảm, nghỉ ngơi nhiều uống nhiều thủy."

"Cảm mạo?" Cảnh Chí thanh âm ép tới thực trầm, "Cảm mạo sẽ đốt tới 40 độ?"

"Phát sốt?" Phương Chu ở hai cái tầng lầu trung gian dừng bước chân, dựa vào góc, "Khi nào bắt đầu thiêu?"

"Kêu chính hắn cùng ngươi nói." Cảnh Chí click mở công phóng.

Cách vài giây, trong điện thoại liền truyền đến Cảnh Triều thăm hỏi thanh, mười bốn tuổi chính trực thời kỳ vỡ giọng, thanh âm nhiễm chút thiếu niên đặc có trầm thấp, "Tiểu thúc hảo."

Phương Chu ừ một tiếng, "Khi nào bắt đầu thiêu, còn có mặt khác cái gì bệnh trạng."

Cảnh Triều nói chuyện bộ dáng đảo một chút không có sốt cao khi ủ rủ cảm, như cũ dâng trào bừng bừng tinh thần phấn chấn, "Hẳn là, là tối hôm qua bắt đầu thiêu, ta cho rằng ngủ một giấc thì tốt rồi. Bệnh trạng chính là bình thường đường hô hấp trên cảm nhiễm, ho khan khụ đàm, quanh thân đau nhức, mệt mỏi ——"

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now