21.Start

398 36 0
                                    

Giữa ánh sáng vàng vàng đậm chất quý tộc và nồng nặc mùi tiền.

Trông em hiện tại giống như một doanh nhân thành đạt hay một công nương giàu có cũng có thể là một tiểu thư của một gia đình danh giá.  

Tùy theo trí tưởng tượng và suy nghĩ của những người ngồi ở đây mà em có một danh phận khác nhau.

Nhưng chung quy điều là những ánh mắt ngưỡng mộ, say đắm si mê nhìn chằm chằm về phía em.

Ngồi vào bàn gọi món cùng ít rượu.

Chống khuỷu tay lên bàn, hai bàn tay đan xen vào nhau tựa cằm lên đấy nhìn một lượt xung quanh.

Không gian sang trọng những con người nơi đây cũng sang chảnh không kém chỉ biết liếc chứ không nhìn thẳng, họ lén lút nhìn trộm em nhưng khi em nhìn đến lại làm như không nhìn thấy. 

Suy cho mười bàn như một cùng hành động như nhau không có gì nổi bật. Chán nản đôi mắt Winter hơi rủ xuống, đầu tính toán gì đó rồi lại nhếch mép rung đùi thích thú.

Nhìn sang bàn gần nhất một thanh niên đang nhăm nhi ly rượu của mình cũng giống những người kia đôi mắt anh ta chỉ biết nhìn trộm về phía bàn của em.

Người ra sau ghế khoanh hai tay phía trước ngực em nhếch mép cười hỏi:

-có giấy và bút không?

-ha....hả....tôi?.....bút.....bút....có...có chứ!_cậu thanh niên thoạt đầu có tí giật mình xong lại bối rối lập tức lấy trong chiếc cặp táp của mình một tờ giấy A4 và một chiếc bút lông tiến đến bàn đưa cho em.

-cô định vẽ gì sao? một tờ sao đủ dùng thêm tờ của tôi nè!_một người đàn ông trung niên tiến lại bàn đưa cho em thêm một tờ A4 nữa cho em.

Nhìn ông ta có vẻ tốt bụng nhưng nụ cười khá dê khiến Winter có phần hơi e dè khi nhận tờ giấy từ tay ông ấy.

-tôi cũng có_thêm một tiểu thư mặc đầm trắng mái tóc nâu xõa dài bước đến, đặt nhẹ tờ giấy lên bàn đẩy về phía em mĩm cười nhẹ. Winter đành bất lực nở nụ cười ngượng ngạo.

-tôi nữa_lại thêm một người 

-tôi cũng có_rồi lại thêm người

-tôi cũng có_thêm người nữa

-cô dùng của tôi nữa này_rồi lại tiếp thêm một người nữa

-......

Nhà hàng sang trọng nơi những con người thuộc giới quý tộc hay lui đến nay họ lại thiếu liêm sỉ chen chút nhau bu đông như kiến.

Theo tình hình hiện tại hình như chúng không có dấu hiệu dừng mà ngày càng tăng thêm, một người ghét sự ngột ngạt ưa yên tĩnh thích một mình như em......

Thì không gian ồn ào chật hẹp này là một thứ gì đó rất chướng tai gai mắt.

Khó chịu em tức giận đập mạnh tay xuống bàn.

RẦM

-của ai người đó mang về 

Quả nhiên có hiệu quả, tất cả bọn họ điều dừng mọi hoạt động của mình giương đôi mắt ngây thơ vô tội nhìn em.

Phía sau [ textfic] [fanfiction] [aespa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ