12/2/2022
Tại nhà Bảo An...
- [Tớ mong cậu đừng chọc phá Thiên Yết nữa. Cậu ấy có đụng chạm gì tới cậu đâu chứ.]
- [Tớ ghen nên mới làm vậy. Tớ cũng là thanh mai trúc mã của cậu, sao cậu lại bơ tớ như vậy? Tại sao lại thân thiết với Thiên Yết hơn tớ? Cậu biết tớ thích cậu kia mà.]
- [Tớ thích Thiên Yết hiểu không? Sau này đừng tới làm phiền tớ nữa!]
Nói xong Bảo An liền cúp máy mà không để cho Hoàng Phúc kịp nói gì, trong lòng cô vô cùng tức giận. Một phần nhỏ là vì hành động của Hoàng Phúc, còn đa phần là vì chuyện Thiên Yết thích Cự Giải.
"Tại sao lại thích cậu ấy? Tớ là người ở bên cậu từ nhỏ tới lớn kia mà? Tớ có gì thua cậu ấy?" - Trong đầu cô biết bao là câu hỏi được đặt ra.
Cô cứ đứng ngẩn người ở trong phòng cho đến khi có tiếng ba cô gọi thì cô mới vội vã đeo cặp đi học.
Ở lớp...
Tiết đầu tiên là tiết của cô giáo chủ nhiệm. Cô thông báo với cả lớp sắp tới sẽ được đi cắm trại. Nghe xong, đứa nào đứa nấy lòng vui như mở hội. Và cũng chính buổi cắm trại này sẽ mang đến một làn gió làm thay đổi một cuộc tình nào đó. Liệu nó là sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hay lại là một cơn mưa rắc rối sẽ ập tới?
Bảo An vừa nghe xong thông báo liền quay sang Thiên Yết định rủ cậu cùng chuẩn bị đồ để đi thì đã thấy Thiên Yết đang trò chuyện với Cự Giải. Cô rất khó chịu nhưng có thứ gì đó khiến cô không thể ngăn cản họ. Ừ nhỉ? Cô lấy tư cách gì đây?
Giờ ra chơi...
Như sợ Thiên Yết biến mất, sau khi kết thúc tiết học, Bảo An liền quay sang nói với cậu:
- Thiên Yết, chiều nay được nghỉ, chúng ta đi mua chút đồ dùng để đi cắm trại nhé.
- Thật ra thì tớ định đi với...
- Đi đi mà, dạo này cậu bơ tớ quá đấy. Lần lâu cậu đã nói sao? Không nhớ à? - Không để cho cậu kịp nói hết câu, Bảo An đã vội nhắc nhở.
Thiên Yết không còn cách nào đành đồng ý.
" Haizzz...đành phải hủy hẹn với Giải Giải vậy." - Cậu có phần không vui.
Ra về, Thiên Yết khuôn mặt áy náy đi nói với Cự Giải về quyết định của cậu. Cậu nghĩ với tính cách của cô thì cậu nhất định sẽ bị sạc cho một trận. Vậy mà phản ứng của cô thì hoàn toàn ngược lại. Cô không những không trách cậu mà còn vui vẻ đồng ý với quyết định ấy. Phản ứng ấy làm cậu khá bất ngờ nhưng cũng chẳng dám hỏi gì thêm.
Còn Cự Giải thì sao? Thật ra không phải cô không ghen, chỉ là bây giờ vẫn chưa phải người yêu của Thiên Yết nên cô không dám ngăn cản cậu và Bảo An thân thiết như vậy. Và dù sao thì họ cũng là bạn thân với nhau nên cô có phần dè chừng.
Về nhà, Thiên Yết nằm vật ra giường. Cậu đang phân vân xem không biết nên mang theo những gì đi cắm trại. Nghĩ lung tung một hồi lại suy nghĩ về phản ứng của Cự Giải. Cậu rất áy náy. Mới nói theo đuổi cô mà bây giờ lại làm vậy với cô, nhưng còn Bảo An? Khó xử quá!
Lát sau, cậu thở dài một cái rồi bật dậy đi vào phòng tắm.
Tình huống gì nữa đây? Liệu mớ rắc rối này có được gỡ bỏ?
________________________________________________________________________________
Hết chapter 14
Tớ đi ôn Văn tiếp đây:(((
Cậu ngủ ngon:<