Chapter 8

100 13 2
                                    

  1/1/2022

  Cự Giải trong đầu đặt ra bao nhiêu câu hỏi mà đi lên gọi bạn dậy. Sáu đứa con gái bước xuống lầu, mặt đứa nào cũng ngơ ngơ ngác ngác. Cự Giải lên tiếng hỏi:

  - Có chuyện gì vậy ba mẹ?

  - E hèm... Ta biết các con cũng đã quen biết nhau từ lâu rồi. Hôm nay chính là có chuyện quan trọng cần thông báo cho các con. – Ba của Xử Nữ mở đầu.

  - Được rồi, không vòng vo nữa. Chuyện là hôm nay, ba muốn công bố hôn ước của các con. – Ba Ma Kết phá tan sự tò mò của sáu đứa tụi nó.

  - Ba...không thể như vậy được. Dù gì thì họ cũng cần có tình yêu của mình, không thể bắt ép. – Bạch Dương phản đối, mắt hướng về sáu thằng con trai.

  - Vậy nếu mẹ nói năm chàng trai nào đó đã phải lòng tụi con thì sao? – Mẹ Cự Giải gieo rắc sự tò mò.

  Mấy đứa con gái bắt đầu tò mò, đưa mắt hướng về tụi con trai như muốn hỏi năm người đó là ai trong số họ. Bỗng dưng, năm đứa con trai trừ Thiên Yết đứng lên. Họ tiến dần về phía của tụi cô, cứ như vậy, họ ngỏ ý của mình. Tỏ tình rồi. Dường như Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Bảo Bình và Xử Nữ vốn đã thích những người con trai này rồi. Xem kìa, họ thành đôi với nhau rồi. Thật ra lúc đầu Xử Nữ cứ nghĩ mình thích Cự Giải, nhưng cô nhận ra đó chỉ đơn thuần là tình bạn thân mà thôi. Và cuối cùng thì Ma Kết lại làm cô cảm nắng rồi.

  Cự Giải nhìn tụi bạn thân của mình mà lòng tràn đầy hạnh phúc. 

  "Chúc mừng các bảo bối của tớ, hạnh phúc nhé!"

  Sau đó, cô chuyển ánh nhìn về phía Thiên Yết, cô dường như đang mong chờ điều gì đó.

  - Thưa bác, con có chuyện muốn nói. – Bảo An vội ngắt lời khi thấy mẹ Thiên Yết định nói gì đó.

  - Được, con nói đi. – Mẹ Thiên Yết.

  - Thật ra...từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, con và Thiên Yết đều rất hiểu đối phương. Hôm nay mọi người cũng có đôi có cặp hết rồi, nên... - Bảo An ấp úng.

  Không khí trở nên căng thẳng lạ thường. Bảo An quay sang nhìn Thiên Yết:

  - Tiểu Yết, tớ thích cậu. Cậu có thể làm người yêu tớ không?

  - Tớ... - Thiên Yết khó xử, nhìn về phía Cự Giả đang đứng sau Bảo An nhưng cô đã né tránh ánh mắt đó.

  - Không sao, tớ theo đuổi cậu là được. Chúng ta còn rất nhiều thời gian mà. – Bảo An cười tươi.

  Cứ như vậy, hôn ước được lập thành. Riêng chỉ có Cự Giải và Thiên Yết là không, có lẽ vì sự xuất hiện của Bảo An.

  23 giờ...

  Cự Giải ngồi ngoài ban công phòng mình. Thật sự rất tủi thân. Cô nhớ Thiên Yết sao? Nhưng có lẽ cậu đang ở bên Bảo An rồi, họ là thanh mai trúc mã cơ mà. Huống hồ gì cô mới chỉ quen biết cậu từ năm lớp 7. Nhưng cậu thực sự không cảm thấy có lỗi vì hôm đó đã bỏ cô một mình sao?

|12chomsao| Câu chuyện tôi và cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ