attention, please!

1.7K 185 1
                                    

xin chào mọi người, mình là mân đây.

chắc hẳn mọi người đang chờ chương mới của 'muse' được lên sóng đúng không nè?

theo như dự kiến thì ngày mai mình sẽ đăng chương 8 có tên là 'wrinkled silk on my sheets', nhưng trước khi chương 8 được publish mình có đôi điều muốn nói về chương tới, coi như là rào trước đi, để chiếc fic này không bị lâm vào tình trạng tồi tệ nhất mà mình có thể dự đoán - đó chính là bị bế lên các confession hay các comment "dằn mặt", "nhắc nhở" từ một bộ phận reader.

đó chính là,

chương sau hoàn toàn không có cảnh h.

fic này hoàn toàn không có cảnh h.

mình đã đăng một bài post lên wall trước khi fic này lên sóng về vấn đề này rồi, tuy nhiên không phải tất cả reader đều follow mình, nên mình xin phép nhắc lại một lần nữa. jungwon dù đã bước sang tuổi 18 nhưng mình sẽ không viết cảnh h cho tới khi em chính thức trải qua lễ trưởng thành ở hàn. chương sau có lẽ sẽ có nhiều đoạn "trưởng thành", có thể ôm nhau, có thể hôn nhau hay đi xa thêm một chút nhưng tuyệt nhiên sẽ không có cảnh h, và theo mạch truyện hai nhân vật trong 'muse' sẽ không có một chi tiết nào là ẩn ý hay gợi ý rằng cả hai đã have sex, nên chú ý giúp mình nhé. vì em jungwon trong fic còn khá nhỏ nên những chi tiết thân mật mình sẽ viết ẩn ý và kín đáo nhất có thể, cho nên có lẽ có một vài bạn sẽ nghĩ "hơi xa", mình chỉ muốn nhắc nhở reader cùng các bạn có thể không-phải-là-reader đừng cố nhét chữ vào mồm hay làm sai lệch đi ý nghĩa từng câu chữ của mình.

mình hy vọng các bạn hiểu được vấn đề này trước khi chương 8 lên sóng, hoặc nếu bạn không thích cảnh thân mật giữa hai nhân vật thì có thể bỏ qua và đợi chương 9 nhé.

yêu mọi người.

from mân with love.

jaywon │ museNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ