5. do you feel the love?

2.2K 257 103
                                    

jay nghe em jungwon nói như vậy liền tưởng đứa trẻ này có lẽ đã bị ngã trong phòng tắm, liền nhanh chóng đẩy cửa xông vào.

trước mặt gã là em jungwon vẫn đang chật vật vịn lấy thành bồn tắm để đứng dậy, một chân bị thương gác trên thành bồn, chân còn lại cố gắng nâng cơ thể mịn màng lên nhưng vì vẫn còn dính xà phòng khá trơn nên em hoàn toàn bất lực, đôi gò má cũng vì thế mà ửng hồng, nhịp thở có chút gấp gáp.

gã sững sờ, đồng tử màu nâu đen co rút, tế bào trong cơ thể như được kích thích đến cực đại, gã còn có thể cảm nhận được trái tim mình đập nhanh như muốn xuyên thủng lồng ngực, cảm giác rần rần trên làn da hiện hữu, ngày một lan rộng.

gã thật sự muốn phát điên lên.

nhưng jay không thể đứng nhìn em đang chật vật trong bồn tắm quá lâu cùng đôi mắt mèo xinh đẹp nhìn mình như đang muốn cầu cứu, vì vậy gã hít sâu, cố gắng điều chỉnh lại cảm xúc rồi đi đến bế thốc em lên, sau đó đặt xuống để em đứng vững trên sàn nhà. jungwon đã xả hết nước trong bồn tắm đi, vì vậy còn những lớp bọt xà phòng trắng xóa đọng lại trên cơ thể nõn nà của em, theo trọng lực mà từ từ trượt xuống sàn nhà, hơi nước nóng dày đặc trong không khí tựa một làn sương mờ bao quanh cả hai.

"em xả nước cho sạch xà phòng đi, tôi ra ngoài trước. nếu có chuyện gì thì cứ- ừm- gọi tôi là được."

jay nói một cách ngắc ngứ, trong lòng khẽ tát bản thân một cái vì sự ngớ ngẩn của mình. gã toan bước ra, cho tới khi jungwon lên tiếng.

"jay không muốn tắm sao? áo quần bẩn cả rồi..."

"haha, không- không cần phải tắm ngay bây giờ, tôi t-tắm sau cũng được."

gã đóng sầm cánh cửa lại, đi thật nhanh đến bàn làm việc rồi đập đầu mình lên mặt bàn, chửi thề một tiếng.

chết tiệt.

bình ổn lại cảm xúc rối rắm trong lòng, gã thở dài nhìn chiếc áo thun trắng bị ướt nước và có cả bọt xà phòng trên đó, nó dính sát vào cơ thể jay, lộ ra thân hình tam giác ngược cùng vòng eo nhỏ, cơ bụng thoắt ẩn thoắt hiện đằng sau lớp áo mỏng.

jay quét một lượt từ trên xuống dưới cơ thể mình, thở dài, có lẽ gã cần phải đi tắm rồi.

-----

chín giờ rưỡi đêm, jay đã hoàn thành xong công việc trong ngày hôm nay, vì vậy gã quyết định tự thưởng cho bản thân một đêm được đi ngủ sớm. chàng trai với mái tóc bạch kim mặc một chiếc áo thun đen đơn giản cùng chiếc quần dài thoải mái tựa lưng trên đầu giường, một tay cầm chiếc điện thoại lướt instagram, bàn tay còn lại luồn vào mái tóc đen nhánh mềm mại của người bên cạnh xoa xoa một hồi lâu. mạng xã hội cũng chẳng có gì thú vị cho cam, gã vào thả tim cho hai bài post love instagram của đôi chim cu jake và sunghoon (jay sẽ không nói rằng park sunghoon vừa video call mười phút đồng hồ chỉ để năn nỉ rồi đe dọa gã vào thả tim bài đăng đâu), nhàm chán lướt qua những con người trong list bạn bè của mình hết đi du lịch check in sống ảo đến than thở về những muộn phiền trong tình yêu và cuộc sống.

"thích đến thế sao?"

jay rời mắt khỏi màn hình điện thoại, thấy jungwon nằm bên cạnh vừa cười khúc khích vừa luồn tay vào bên trong lớp áo thun mỏng mà sờ lên phần cơ bụng rắn chắc lộ rõ của gã mà mỉm cười theo, vuốt má em.

jungwon không trả lời, chỉ gật đầu mấy cái thật mạnh.

"để có thể đạt được như thế này thì phải tốn rất nhiều công sức tập thể dục đó. vậy... em có muốn luyện tập cùng với tôi không?"

em jungwon lại lắc đầu, những ngón tay bé xinh chầm chậm chạy dọc theo rãnh cơ bụng, nhỏ nhẹ nói.

"thích sờ thôi. chỉ cần jay có là được rồi."

gã cười, không đáp. jay để jungwwon sờ chán chê rồi mới tắt đèn phòng, ánh trăng bàng bạc ngoài bầu trời đêm hắt vào bên trong khung cửa sổ. qua những tia sáng yếu ớt đó, jay thấy cánh tay mảnh khảnh của jungwon vòng qua eo mình, dụi đầu vào ngực gã như một em mèo nhỏ ngoan ngoãn đáng yêu.

"ngủ ngon."

jay hôn cái chóc lên chiếc má mềm mại như bánh bột nếp của người bên cạnh. chợt jungwon ngẩng đầu lên, đôi mắt to màu hổ phách nhìn vào đôi mắt màu nâu đen của jay, đầu mũi hai người khẽ chạm vào nhau. và rồi, trong sự bất ngờ đến ngỡ ngàng, jungwon nghiêng đầu áp môi mình lên môi người lớn hơn, thì thầm.

"ngủ ngon."

-----

jay tỉnh giấc bởi ánh sáng ban mai xuyên vào căn phòng rọi thẳng vào mặt mình, nhíu mày một hồi rồi chầm chậm mở mắt ra, tỉnh hẳn. gã cảm nhận được xúc cảm mềm mại như kẹo bông dưới cánh tay màu đồng rắn chắc của bản thân.

là eo của em jungwon.

chẳng biết tối qua đứa nhỏ này ngủ quấy kiểu gì mà sáng nay vạt áo pijama lại bị tốc lên cao quá bụng, chỉ đủ che lại phần ngực mà thôi. làn da trắng mềm như càng nổi bật dưới lớp vải lụa màu đỏ bordeaux, lại càng tôn lên vòng eo nhỏ hơn một vòng tay của jay. gã thở dài, chỉnh lại vạt áo che đi phần bụng rồi lọ mọ xỏ dép đi vào nhà vệ sinh.

"jungwon à, dậy đi nào."

jay vệ sinh cá nhân xong vẫn thấy người nhỏ tuổi hơn nằm yên giấc trên giường, không có dấu hiệu nào là sẽ tỉnh dậy ngay bây giờ liền đi tới xoa đầu em, nhẹ nhàng gọi. nhưng jungwon chỉ hừ nhẹ bằng giọng mũi, rồi lại trở người ngủ tiếp. jay bật cười, con mèo lười này gọi mãi chẳng chịu dậy, vậy thì gã phải tự dùng cách của bản thân mà thôi.

đột nhiên jay bế thốc em lên, jungwon vì thay đổi tư thế đột ngột liền ré lên một tiếng nho nhỏ, hai chân tức thời kẹp chặt hông người lớn tuổi hơn, cánh tay cũng vòng qua cổ gã.

"chào buổi sáng, mèo lười."

hết chương 5.

jaywon │ museNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ