CHAPTER 18

15 9 0
                                    

Chapter 18

NAPANGIWI ako nang marinig ko ang boses ni Ryland na sumisigaw mula sa labas ng kwarto ko. Parang babae naman tong lalaking ito! Mula kasi nang makarating kami ni Haven rito sa hideout ay hindi na niya kami tinantanan.

Mabutoi na lang at natakasan ko siya kaya ngayon ay si Haven ang kinukulit niya. Andami nga niyang sinasabi eh. Hindi ko malaman kung nagiging babae siya dahil kakaputak niya o nagiging kuya siya para sakin dahil sinesermonan niya si Haven na may halong pang chichismis.

"Anong ginawa mo sa babaeng yon? Ginayuma mo? Sagot!" Natawa ako nang magtaas pa ito ng boses.

"I didn't do anything!" Pasigaw na sagot din ni Haven.

"Aba't sumasagot ka pa! Hoy virgin pa yong babaeng yon!" Napakunot naman ang noo ko sa huling sinabi ni Ryland.

"And how did you know?" Nagtatakang tanong ni Haven.

"I-I just know." Medyo nautal pa si Ryland nang sagutan iyon.

"I'll talk to you later. I still have to talk to her." Nang marinig ko iyon ay mabilis kong in-lock ang pinto ko.

I still don't have the courage to talk to him about it. Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at hinalikan ko siya. Mabuti na lang kaninang kaming dalawa lang sa kotse ay hindi siya nagtanong tanong o nagsalita man lang.

Nang masigurado kong naka lock ang pinto ay umupo ako sa kama. Maya maya lang ay nakarinig na ako ng katok mula sa pinto ngunit hindi kao nag abalang pagbuksan iyon. Wala akong balak kausapin siya sa ngayon. I also needed to calm down my self.

"Cayra? Are you asleep?" Rinig kong tanong ni Haven mula sa labas ngunit hindi ako sumagot.

"If you're not sleeping, can we talk?" Tanong muli ni Haven mula sa labas ngunit hindi pa rin ako sumagot.

"Okay. Just get a good rest and we'll talk it out later." Hindi ko man narinig ang yabag niya palayo ay alam kong nakaalis na siya. Alam ko kung anong kklase ng tao si Haven sakin.

May tv naman ako dito sa kwarto ko at wala pa akong balak kumilos para magpalit ng damit ay nanood muna ako. Hindi ko alam kung gaano ako katagal na nood ng palabas sa television ngunit nakatulog na lang ako at nagising dahil sa init na nararamdaman ko.

Wala sa sariling tinanggal ko ang gown ko dahil naka unzipped na iyon sa hinid ko malamang dahilan pero hindi ko na iyon pinag tuunan ng pansin pa at tuluyang hinubad ang gown.

"Ah... Fresh..." And  I purred down to my sleep again.

Nakarinig pa ako ng kaluskos at naramdaman ko pa ang pag dampi ng kumot sa balat ko bago ako muling nakatulog at hinid ko na nakita kung sino ang gumawa non.

Kinabukasan na ako nagising at hindi na ako nakapag haopunana kaya nang magising ako ay kumakalam ang sikmura ko. Nang tuluyan kong maimulat ang mga mata ko ay nagulat ako nang bukas ang kurtina at bintana.

Sa pagkakaalam ko ay hinid ko binuksan iyon o pinakelaman man lang nang makarating ako rito sa kwarto. Tatayo na sana ako nanag makarinig ako ng kaluskos mula sa kanang bahagi ng kwarto ko. Huwag mong sabihing napasok kami ng mag nanakaw?

"Are you awake now?" Napalingon ako sa taong nagsalita.

"Haven? What are you doing here? Paano ka nakapasok?" Takang tanong ko sa kanya.

"Dress yourself up first before we talk." At nag iwas ito ng tingin sakin.

Napatingin ako sa sarili ko. Naghubad pala ako nang sarili ko kagabi nang maalimpungatana ko. Naka nipple tape at underwear lang ako! I'm confident with my body pero parang nahyihiya ako kasi baka nakita ni Haven ang katawan ko!

Deceived SupremacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon