chapter 2 - STUPID
Di parin talaga ako makaget over, Para akong naka drugs. hehe. kasi naman.
MAY NAG ALOK SAKIN NANG SCHOLARSHIP.!!!
Sinabi lang sakin ni Principal eh. Ibig sabihin, diko na kelangan nang masyadong pera kasi daw LIBRE na lahat nang tuition ko eh. ^___^ ako na masaya.
Umalis na rin ako agad sa school. And I didn't even have the chance to say bye for Kyla eh. Hayaan na nga. Text text na lang.
** kanina pa ako naglalakad ditto,magdidilim narin at ngayon ko lang naisipan umuwi. hehe. Nang mapadaan ako sa isang side walk na may mga maliliit na stall na sarado na, diko sana papansinin kaso may narinig akong isang babae, nanggagaling sa likod yung boses.
"CHicks!! hahah." Baka chicken andyan rin. ^_^ hehe
"Ewwwww, get off me. Yuckkk waahhhh.. help.!"
Hahahahaha, maka Ewwww & Yuck si ate oh, rerapin na nga.hahahhaha.
"Boss,narinig mo yung tumatawa? may tao." obvious naman dinba?
Wait, rape? Biglang may humawak sa braso ko.
"Huli ka.!" sabay ngisi nung humawak sakin.. EWW nga..hahaha. Natatawa talaga ako, ang fail naman. LOL
"Uyyy, may chicks rin, kaso mukhang palaban eh." sabi nung isa, well 4 lang sila na may itsura, the rest? may you rest in peace ang mukha.. hahahaha :"D Im so mean, yeah I know.hahhaha.
"Ang lakas naman nang loob mong magpakita samin, knowing mag isa ka pa." sabi nung pinaka boss ata nila. Ako naman di na lang nagsalita.
"You are so BOBO! [emphasize nya talaga yung bobo] Why didn't you run and find help, tanga, feeling mo super hero? FYI, HINDI. STUPID." sigaw sakin nung babae, mukhang sosyalin ah. Pero tong 4 na lalaki, mukha rin sosyal. mmm. but wait, ako stupid?
"Ikaw na maarteng babae jan, wag mo ako sabihan nang tanga,bobo at stupid, parepareho lang ang meaning nun. At malay ko bang narinig ako diba? Sino naman may gusto mapahamak. At gugustuhin ko na lang tumakbo palayo kesa tulungan ka noh?"
sabi ko at nag cross arms pa ako, pero hinawakan parin ako nung isa nilang kasama, tsk..
"How dare you , BITCH!" sabi nya, galit na galit na eh.
"Kawawa ka naman Stephanie, wala magliligtas sayo.hahha." Wait, magkakakilala sila? rerapin pa, tapos ditto pa? Mayaman naman sila, di na lang mag hotel diba?
"Shut up Nicko.! You are soooooo gonna pay for this." sabi nya.
BINABASA MO ANG
Satan's Daughter (Editing)
RomanceNo one really knows me, no one understands me, people judge me, and im tired of being a saint who will always be okay after all the shits they make.