Chapter 58 - valentines day blues
Akira's PO V
Today is valentines day. Yaayy =_=
Actually, nahihirapan ako ngayon. Bakit? Because of those two . South and TJ. They want me to date them. Both? Ayaw nila, isa lang daw. Ang sarap sipain palabas eh.
"Ate, nandun sila sa baba. Ayaw umalis." Sabi ni Yuri.
"Sabihin mo puntahan ako dito. Bilis."
"Eh? Bakit? May napili ka na? Hihihi sino ate. Gwapo si TJ. Ay gwapo rin si South eh. So sino?"
I just rolled my eyes. Tsismosa.
"Tawagin mo na nga lang." At umalis naman siya.
Ako naman ay pumunta sa bintana ko. Natanaw ko si kuya Michael na kumakaway sa tabi nang car niya. Kinawayan ko rin.
Anong akala niyo, sisiputin ko yung dalawang yun? Nope, may pupuntahan kami ni Michael.
Kaya bago pa makapasok yung dalawa, oh tatlo sali mo na rin si Yuri. Tumalon na ako sa bintana ko. At dali daling lumabas nang gate.
"Step on it Michael." Utos ko. At pinaharurot na niya yung car niya.
Pupunta kami sa B.A. I want to meet that Great Emperor. Yung pumalit. May mga kasamahan rin siyang magdedesisyon . Ewan ko. Kasali ata sila sa High Class eh.
"Kuya, mababawi ko pa ba ang B.A.?" Nag aalalang tanong ko.
"Don't worry. Kaya mo yan. But mejo strict ang pumalit eh."
Nanlumo naman ako. Pano pag hindi ko mabawi? Hayyy!
BINABASA MO ANG
Satan's Daughter (Editing)
RomanceNo one really knows me, no one understands me, people judge me, and im tired of being a saint who will always be okay after all the shits they make.