Chapter 15 - I hate Monday
Pagkaapak ko palang sa gate ng school namin, ramdam mo talaga ang mga tingin ng lahat ng students sakin. Bakit?
"Hey Miss malandi." Nakangiting sabi ni Stephanie sakin. Still remember her? Yung tinulungan ko against kay Nicko? Psh. Nabadtrip ako bigla.
Wait, Miss Malandi? Ako? Hindi ba sya yun? Ahehe peace.
"ako ba kausap nyo?" Tanong ko, malay mo sa iba nila sinasabi yun ha.
"are you that stupid?"
There you go with the stupid thingy again. =_=
" yeah , so stupid." Sabi nung babae na hindi ko alam yung name. But I remember her.
She's the one who pulled my hair kase nakita akong naglagay ng letter sa locker ni Sean. (refer to chapter 9)
"and what did you do to the high school student ha. Si Zaira. We heard she's in the hospital."
Zaira? Yung first friend ko, HS student. Kamusta na kaya sya? Sigh.
"bat di ka makasagot ha? Landi mo rin talaga. Una nagpapapansin ka kay TJ" sabi nung isang kasama nila.
"tapos nung umalis sya sinunod mo si Nicko, and we heard lagi ka sa condo nya."
"tapos noon kay Cloud, nakisakay ka pa sa kotse nya"
Isa isa lng, mahina ang kalaban. Toinks.
"wait, ako nagpapapansin kay TJ? Never, sya ang naghahanap ng away, kay Nicko naman, eh friends kami eh ano magagawa nyo? At kay Cloud , abay napilitan ako noh.!"
"malandi ka pa rin. May nakakita rin sa inyo ni Sean , binugbog mo pa si Zaira, buti at niligtas at nakita sya ni Sean. Ganun ka ba kadesperate para makuha mo attentions nila?" Stephanie.
BINABASA MO ANG
Satan's Daughter (Editing)
RomanceNo one really knows me, no one understands me, people judge me, and im tired of being a saint who will always be okay after all the shits they make.