chapter 8 - Humor
Naguguluhan ko syang tinignan.. ~.~ baka patayin ako nito , may atraso pa naman ako..
"I wont kill you, I just pity you,,
"You are coming home... with me!" "
O_O Say what the fuck?!
"just get in" sabi pa nya, eh sa nakakatakot sya eh.
hindi ko namalayang nasa loob na ako ng kotse nya bitbit nung mga bagahe ko. No choice kaya -.- // ayoko lamukin dun noh.. Psh Asa.!
Habang nasa loob kami ng sasakyan kung ano ano ang mga pinagiisip ko. Eh kase naman eh, first meeting naming ni Nicko may balak na bugbugin ako, panu pa pag ngayong talagang kasama mo na sya , diba? -.-
Pero nagpapasalamat parin ako eh, kase kung wala sya, edi wala talaga ako titirhan nito eh..
Nicko's POV
Minsan ang slow nitong babaeng toh, sya na nga ang tinutulungan eh, ayaw pa.. Psh..
Hindi dahil sa may balak ako na masama, kaso sabi kase ni mommy eh magahanap daw ako ng kasama sa bahay, kase aalis sila for a business trip. Kung di daw ako hahanap eh isasama ako. Daheck..!!
Tapos dinaanan ko lang kanina si Stephanie, actually gusto ko sya eh, but gusto nya si Aaron. Tsk..
Wait, bakit ang tahimik?
Liningon ko yung backseat, andun sya eh, kasama yung mga bagahe nya. nagmukha tuloy akong driver.
Yun naman pala eh, ayun sya at tulog, pinagmasdan ko lang sya,
Maputi naman sya eh, singkit, hindi nga lang palaayos -,-
Nung makarating na kami sa bahay, gigisingin ko na sana sya, kaso ayun, sinapak ako. Shit masakit yun !!
Humanda ka saking babae ka!! grrrrrrr!!
Tricia's POV
Hmmm, ang lambot ng kama, sheeeett. Ansarap matulog.
Lalo na akgabi, nasa bus stop ako andami lamok.......
O_O
Malambot na kama? meron ba nito sa bus stop?
BINABASA MO ANG
Satan's Daughter (Editing)
RomanceNo one really knows me, no one understands me, people judge me, and im tired of being a saint who will always be okay after all the shits they make.