A/N: sino kaya ang mami-meet nila sa BTS it's start with a letter J.
~~~
Her P.O.V
KIDS!!! Kain na kayo!!! Sigaw ni eomma galing sa kusina hindi na kami bata I'm a teenager my eomma can tell naman eh.
Pinause ko yung pinapanood namin ni oppa. Si unnie naman parang walang narinig alam nyo kung anong ginawa ko.
Tinanggal ko yung earphone ni unnie.
Hoy unnie sabi ni eomma kain na raw yan kasi pa-earphone earphone pa eh sabi ko tapos halatang halata na namumula sya sa galit hihihi /evil laugh/ /evil sister/
Whateba sabay flip ng hair hindi kasi kami masyadong close nung 10 pa lang ako tapos sya 13 yun close pa kami tapos ngayon 'di ko na alam kung anong nangyari pero miss ko na yung dating past namin.
Pagkatapos naming kumain naligo na'ko dahil ang super hot na. Excited na si oppa bukas na may halong kaba. Sino pa ba naman hindi kakabahan?
Pumasok na'ko sa kwarto at nagbihis well ang suot ko ay oversized t-shirt tapos short pero yung abot tuhod lang may boyish style kasi ako at ayoko ng mga girly stuff gusto ko yung fair lang yung pwede sa pambabae at panlalaki.
Kinuha ko yung cap ni oppa na may nakasulat na BOY at saka sinuot ko yung converse ko.
Hep hep hep saan ka pupunta? tanong ni oppa
Lalabas baka gusto mong sumama sagot ko
Bakit mo kinuha yung cap ko? At talaga yung may salitang BOY pa hindi ka naman lalaki ah sabi nya, I don't fvcking care basta aalis ako na may naka-cap na nakasulat BOY psh b*tch I don't care.
Aalis ako na may ganito kaya pwede ba don't judge me sabi ko futengene dis sabagay minsan bobo si oppa, kung hindi sya tatahimik hindi ko sya sasamahan sa BigHit eh makaalis na nga dito at baka guluhin pa 'ko ng mokong na'to.
T-teka sasama 'ko buti na lang nakaligo na sya kung hindi, hindi ko na talaga sya hihintayin ampucha.
Bumaba na'ko at nakita ko si unnie nanonood ng concert ng EXO sa T.V dafaq OMYGOSH si Kris I think I'm gonna die. Patumba na sana ako kaso may nagsalo sa'kin si Taehyung oppa.
Taehyung's P.O.V
Futengene kinuha pa naman yung cap ko as in walang paalam isip-bata pa kasi ako eh shh... Secret lang. Pagkababa napansin ko may pinapanood sila noona at donsaeng nakita nya si Kris hyung so that means...
Yup muntikan ng mahimatay si Taera buti na nga lang nasalo ko.
Ay 'di ko pa pala nasabi kung sino ako, sa mga hindi pa nakakakilala sa'kin. Anyeong my name is Kim Taehyung ang pinakagwapong kapatid ni Taera at ni noona. Gusto kong makasali sa BTS kasi angku-cool nila pero wala silang masyadong katuwaan siguro pag-andun ako I'll give them joy kasi I'm an elyen yes I admit. Pero atleast may nagmamahal sa'kin. Enough about me tuloy na natin yung kwento.
Muntikan nanaman ikaw mauntog sa sahig sabi ko at tinayo si Taera tumingin sya sa'kin at bigla akong hinila.
Hoy san nanaman kayo pupunta? Tanong ni noona sabay kaming tumingin sakanya tiniknan nya kami from head to toe pero masyado syang nakatingin kay Taera.
Ano nanaman yung suot mo Taera? Dagdag na tanong ni noona, alam nyo kung bakit sya lang nakakaibang pangalan? Kasi kami ni Taera ay twins, Shaoyun ang pangalan ni noona kasi yung tatay namin ay half-chinese kaya Shaoyun yung pangalan ni noona gets?
Wala ka ng pakialam noona dahil hindi ako ikaw, masyado ka kasing girly ako gusto ko lang yung simple at yung pwede sa babae at pwede sa lalaki sagot naman ni Taera 'di ko gets kung bakit hindi na sila close dati rati naman palagi nag-uusap about sa crushes nila tapos ngayon naman makapagsalita 'tong si Taera parang hindi na nya turing na kapatid si noona, ganun rin naman si noona. Sisters this days.
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanfictionPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...