Her P.O.V
Binitawan ako ni Jimin at niyakap ako, niyakap ko rin sya kaso ang higpit ng kanyang pagyakap 'di ako makahinga.
"J-Jimin.... 'Di ako....makahinga" sabi ko ng paputol-putol
Ni-release na nya yung hug at ngumiti lang kami sa isa't isa kinongratulate ako ni Jungkook at Bomi.
Pagkatapos ng double date namin, umuwi na kami sa aming hotel tapos ilang araw na babalik kami sa Seoul.
*Sigh*
Days have passed at nakabalik na kami sa Seoul palaki na ng palaki yung aking tiyan ko. Sigh. I'm so worried.
"Aera babes" Jimin called, nagpapasalamat ako kasi meron akong asawa na katulad nya.
"Ne?" I asked
"Halika punta na tayo sa ospital" aya nya tumango na lang ako buti na lang nakapag-ayos na'ko
Tinutulungan ako ni Jimin sinakay nya 'ko sa passenger seat at sya yung nagmaneho.
Pagkapunta namin sa ospital pumunta kami sa doktor namin.
Tinulungan ako ng doktor para humiga tapos nilagyan nya ng parang lotion or something tapos nagulat sya.
"Mrs Park you have an amazing gift" sabi ng doktor which makes me smile brightly.
"You have twins" dagdag ng doktor, it make me happy tumingin ako kay Jimin at ganun rin ang itsura nya.
"Salamat ho doc" sabi ni Jimin tinayo na'ko ng doktor at nag-bow lang ako ganun din ang ginawa nya.
Umuwi na kami sa bahay namin inalayan ako ni Jimin oppa sa pagpasok sa loob ng bahay.
Nagpahinga ako at I just took a nap.
May naramdaman na lang akong may kumakalabit sa'kin it was Jimin. Minulat ko yung mga mata ko at inalalayan naman ako ni Jimin, so gentle talaga.
"Okay ka lang ba? Gusto mo ng soup or anything?" Tanong ni Jimin sa'kin he really care about me that much. Sigh. I look like a burden to him, ngumiti na lang ako at umiling. Wala akong ganang kumain eh, 'di naman gutom sila baby.
"Are you sure? Sabihin mo lang Aera babes gagawin ko lahat basta para sayo" dagdag nya, I pinch his cheeks and nose and mess his hair. Masyado syang caring para sa'kin. I don't want to be a burden to him.
"Wala Chim Chim oppa, okay lang ako 'wag ka ng mag-alala"
"Pano hindi ako mag-alala anytime pwede ka ng manganak"
"Don't worry to much"
"O sige" sabay kiss sa'kin, hinalikan ko naman sya pabalik at nakalimutan ko kapag gusto nya 'kong halikan di na sya titigil. I broke the kiss and he looked at me in his serious look.
"Bakit mo brineak?" Tanong nya sabay pout.
"Chim Chim oppa alam mo naman na may baby ako sa loob diba, hindi lang isa kundi twins baka ma-stress ako 'e. Ayokong mawalan ng anak" sagot ko in my serious tone.
"Naiintindihan kita sige matulog ka na baka 'ma-stress' ka pa" utos nya inalalayan nya 'ko at humiga ako, natulog at tumabi na rin sa'kin si Chim Chim oppa.
"I love you Taera Kim-Park" sabi nya with his husky voice magkaharap kasi kami 'e.
"I love you too Park Jimin" sabi ko, I peck his lips and I drifted to sleep and went to my dreamland.
A/N: dito muna matatapos ang "special chapter 3" alam kong bitin pero sana maintindihan nyo 😊. Thank you po sa mga nakabasa at salamat na rin sayo WhySoSerious110 sa pagtulong sa'kin.
Follow
Comment
Like
- swaegyBTS7 (Chelsea Jewel Malonzo)
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanfictionPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...