A/N: hayyyy nako gagawa na naman ako ng bagong story it's about kay Taehyung and.... Basta, hintayin nyo na lang dahil wala pa'kong naiisip na pwedeng i-ta-title.
~~~
Her P.O.V
*humigab*
Umaga na pala, hay nako makapunta na nga sa dorm nila pero kelangan kong, kumain, maligo at magbihis.
(A/N: skip na lang natin yung kakain sya, at naligo)
Need to pick some new outfit, binuksan ko yung closet ko at meron akong nakitang hanging blouse at shorts. Ito na lang 'wag ng picky.
Nagsuot na'ko ng bago kong converse pagkabukas ko ng pinto 'andun sya nakatayo.
Nagulat sya sa suot ko, I changed na kasi ever since dumating 'tong lalaking 'to sa buhay ko nagbago na'ko.
'Lika na aya ko
Tumango na lang sya at hinawakan nya yung kamay ko para kaming magshota kaso may gurlpren na 'to eh wala na 'kong chance para sakanya.
Aalis na po kami eomma sigaw ko.
Magpaka-ingat ka anak pati na rin ikaw Jimin sabi ni eomma tapos umalis na kami.
Nagpa-piggy back ride ako kasi ang sakit na ng paa ko.
Nasa dorm na kami tapos nakita ko si oppa at si unnie naghihintay sa akin sa labas.
Binaba na'ko ni Jimin tapos tumakbo ako palapit sa kanila bigla ko silang niyakap.
Niyakap nila ako pabalik, parang isang araw lang kami hindi nagkita.
'Wag mo ng gagawin uli yun Taera ah sabi ni oppa tapos brineak na namin yung hug
Tumango na lang ako at lumapit naman sa'kin si Jimin oppa tapos inakbayan ako tumingin naman si Taehyung kay Jimin tapos nag death glare.
Tinanggal naman ni Jimin takot 'ata kay Taehyung oppa.
Lumabas naman si Jungkook tapos tumakbo ako palapit sakanya niyakap ko sya agad, niyakap nya 'ko pabalik pero mas lalo nyang hinigpitan.
*kiss*
Fvck, nagkiss nga pala kami ni Jimin under the rain hahaha!!! Ang lambot ng mga lips ni Jimin 'di ko alam kung bakit hindi ko brineak agad.
Inakbayan ako ni Jungkook papasok sa kanilang dorm.
Jungkook's P.O.V
Niyakap nya 'ko for the second time I am a happy maknae!!! Narinig ko na nawala sya kagabi I was worried sick nalaman ko na kang na magkasama sila ni Jimin hyung sana walang nangyari.
Lahat ng mga BTS kumakain wow ah, 'di man lang kami hinintay.
Talagang hindi nyo kami hinintay sabat ni V hyung, ngayon kasi tinatawag na syang V pero yung dalawang kapatid nya Taehyung or TaeTae pa rin.
Nagugutom na kasi kami eh sagot ni J-hope hyung
Ano pa yung tinatayo nyo dyan? Umupo na kaya kayo utos ni Rapmon at Suga hyung
Lahat kami umupo magkatabi kami ni Ara noona Lucky MAKNAE!!!
Ito kasi yung arrangement:
Jimin| Taehyung| Shao Kim| Jin
RapMon
Taera| ako| J-hope| Suga
Yan na gentleman ko 'no magkamuka tuloy kami ni V hyung ^____________^
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanfictionPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...