Chapter 5: (meeting him)

134 9 1
                                    

A/N: sorry guys kasi mas nauna yung chapter 4 don't worry 'di na po un mauulit ✌️✌️✌️

~~~

Her P.O.V

Lumabas na yung resulta, sana natanggap sya. OMG ako yung kinakabahan eh

(Ang OA mo naman masyado)

Sorry naman ho

(Dyan ka na nga sana matanggap yung oppa mo)

Sana nga sige otor balik na tayo sa kwento

(K k 😒)

Ano yung results Taehyung? Tanong ni Shao unnie, hinihintay ko rin eh si Jungkook naman walang ginawa kundi umakbay sa'kin kilig naman ang lola mo, pero 'di ko na lang pinapahalata playing-hard-to-get ako e because I'm not easy-to-get siguro kay Kookie Oo pero malay nyo hindi sya yung da huwan.

Pasok ako!!! sabi ni Taehyung, tumalon lahat kami sa saya FC si Jungkook eh ^___^

Sir Kim tingin lahat kami sa lalaking nagsalita.

Pinapapasok raw po kayo sa loob sabi ng lalaki ang cute nya pero mas cute pa rin si Jungkook may labs ko.

O sige po sabi ni oppa pwede po ba silang pumasok? Tanong ni oppa, kami papasukin? 'Wag na nakakahiya masyado para sa'kin pero kayla unnie hindi.

Wala pong problema masyado namang polite yung lalaki ano kaya pangalan nya?

Pumasok lahat kami sa loob I don't like to go in pero pinilit ako ni Jungkook pero tumanggi lang naman ako so sila na lang nandito ako ngayon naghihintay sa kanila. Bakit antagal naman nila? Merong bumunggo sa'kin, shet tuloy yung puwet ko na sahig na.

Pagkakita ko may isang lalaki inaabot yung kamay nya sa'kin, kinuha ko naman tapos tinaas nya 'ko, fvck ampogi nya.

Sorry 'di kasi kita nakita eh wow ah matangkad ba sya o bulag lang talaga?

(A/N: pag naka bold tapos italicize means nagsasalita sila ng korean)

Ok lang deep inside HELL NO ano tingin nya sa'kin maliit baka sya, gwapo nga makapag-asar naman nakakagigil langya 'tong lalaking 'to pero 'yaan mo na past is past

Ano name mo? Tanong nya tapos ngayon naman tatanungin nya 'ko pagkatapos nya 'kong sabihan ng rason na hindi raw nya 'ko nakita.

Kim Taera you can call me Aera or Ara but I prefer you to call me Taera pagpakilala ko parang namumukhaan ko sya, san ko nga ba sya nakita?

My name is Park Jimin I'm one of the BTS you can call me Jimin or Chim Chim pagpakilala nya sya pala yung may abs sa BTS yup namumukhaan ko na nga sya, I'll call him Chim Chim.

Can I call you Chim Chim? Tanong ko ilan taon na kaya sya? Teka bakit ko ba 'to tinatanong? Narinig ko na playboy sya, totoo kaya yun? Pero parang sa mukha nya playboy nga talaga sya.

As long as I call you Aera sabi nya fvck sabi ko kanina na I prefer you to call me Taera tapos ngayon naman sasabihin nya sa'kin 'to ang tanga nya talaga.

Ok sabay fake smile, yup he is a playboy 'di ko alam pero I can tell by the way he acts

Sige bye Aera by the way ilan taon ka na? Tanong nya

19 you? Tanong ko pabalik sana 18 para 'di ko sya matawag na oppa

20 fvck too late I need to call him oppa Lord may nagawa ba'kong masama? Sabihin nyo naman oh para malaman ko kung bakit kelangan ko syang tawaging oppa?

In Love with a playboy [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon