A/N: hindi magkakaroon sila Taera at si Shaoyun ng Point of view siguro konti pero BTS lang ang magkakaroon ng madaming P.O.V at saka yung picture sa gitna kasi sa (Iphone ko ginawa ang story ko) uhm, yan yung mga hairstyle nila except kay Taehyung kasi nga buhok ni Taehyung ay orangish-brown.
~~~
Taehyung's P.O.V
May biglang kumatok sa pinto ng kwarto ko sino naman kaya yun? Ni-rub ko na lang yung mga mata ko. Tapos binuksan ko na lang yung pinto nakita ko si Taera nakatakip yung mata nya.
Bakit nakatakip yung mata mo? Tanong ko, tapos tinuro nya yung sexy body 'ko de jks ang aking manly body, 'di ko namalayan na naka-topless ako.
Sinarado ko agad yung pinto at kinuha ang damit ko tapos bigla kong sinuot binuksan ko uli yung pinto at nakatakip pa rin yung mata nya.
It's okay I'm representable sabi ko tapos inalis ko yung kamay nya sa mata nya.
Nakapag-imapake ka na ba? Tanong nya
Shacks ngayon na pala ako lilipat shet nakalimutan ko nakakapagod kasi eh tapos tinatamad pa'ko.
Let me guess hindi pa, sige ako ang magiimpacke ng gamit mo habang kinakausap mo si Jin oppa, hindi pwede si Jungkook 'di ko alam kung bakit. Kaya si Jin oppa na lang dagdag nya rami namang satsat.
Pumasok na si Taera sa kwarto ko at inumpisahan na nyang mag-impake tapos ako naman hayyy bakit si Jin hyung pa? Gising na ba si noona?
Bumaba ako sa baba at dumiretso sa sala yup gising na nga si noona . Umiling na lang ako at lumapit sa kanila magkatabi kasi sila eh nakikipanood si Jin hyung sa pinapanood ni noona ano kaya yung pinapanood nila? Pagkalapit ko, conjuring pala seriously umagang-umaga conjuring.
Naligo na lang ako tapos pumasok ako sa aking kwarto nakita ko na impake na lahat ng gamit ko tapos yung susuutin ko parang P.A ko lang si Taera may nakita naman akong note.
Hindi ako sasama baka kasi 'andun si Jimin oppa baka matukso lang ako na kausapin sya, hinanda ko na lang rin yung susuutin mo you OWE me big time. Nasa kwarto lang ako lab yu big bro.
Wow ah parang magpapaalam lang sa'kin yeah I OWE her big time, babawi na lang ako sakanya sasamahan nya 'ko sa dorm ko.
Bakit tawag nya kay Jimin oppa? Ay oo nga pala mas matanda si Jimin sa'kin at kay Taera.
Nagbihis na'ko tapos kumatok sa kwarto ni Taera.
Ay walang sagot, katok pa nga uli ako kumatok ako pero wala namang sagot tsss.... Binuksan ko yung pinto at nanonood sya habang naka-head phones kaya siguro 'di nya 'ko nariring.
Lumapit ako sakanya tapos nanonood sya ng Akame Ga Kill adik....
Kinakalabit ko sya pero wala namang pakialam.
Huy Taera..... Sabay yugyog
Ano?! Ay ganun pagkatapos ng pag-seenzoned sa'kin naiirita pa sya.
Sumama ka sa'kin sabi ko pero her mouth said huh? Pano nya kasi mariring? Kung naka-headphones sya at kay lakas lakas pa.
Tinanggal ko yung headphones nya at sinabi ko....
Sumama ka sa'kin 'di naman sya maka-react.
Huh? P-pero p-pano si J-Jimin? Tanong nya habang nauutal sya, bakit kinakabahan sya?
Kami na lang ni Jungkook ang bahala sagot ko, parang feel ko kasi na parang kinukulong ko lang sya dito sa bahay.
Pagkatapos nyang maligo hinihintay ko lang sya pumasok sya sa kwarto tapos nakita ko naka-tuwalya lang sya tinakpan ko agad yung mata ko.
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanfictionPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...