A/N: cute ni Jimin 'no, sana magustuhan nyo ^___^
~~~
Her P.O.V
Nasa dorm pa rin kami ni noona, gusto ko ng umuwi 'andito na rin si Jungkook, Namjoon oppa at J-hope oppa.
Bumili lang sila ng makakain si Jungkook nakatabi sa'kin pero walang kumikibo well I have my reasons parang bang nawawala ang feelings ko sakanya 'di ko alam basta lahat lumipat kay Jimin. Pero hindi, hindi ako susukong mahalin si Jungkook pero ughh... Nakainis naman.
Ok ka lang ba noona? Tanong ni Jungkook hay nako buti may concern sya.
Ok lang ako, magpapahangin lang ako boring kasi eh sagot ko na lang tengene bakit ko oa sinabi yun?
Gusto mo samahan na kita sabi nya baka pagod sya sa paglalakad kanina so wag na lang
'Wag na lang magpahinga ka na lang dito sa dorm mo ok sabay gulo sa kanyang buhok.
Ngumiti sya pagkatapos pumunta sa kwarto nila ni Taehyung oppa at nagpahinga.
Umalis na lang ako na wala silang kaalam-alam hahaha /evil me/ alam nyo kung anong ginagawa nila. Si "V oppa" nakikipag-usap kayla J-hope oppa, Namjoon oppa, Suga oppa, Sila Jin oppa at Shao unnie nag-uusap si Jimin at Jungkook nagpapahinga.
Only when it comes to you
Shet naisip ko na naman yun, alam kong parang korni pero isang playboy sasabihan kang ganun parang makikilig ka talaga. Ano ba naman nangyayari sa'kin? Jimin anong ginawa mo sa'kin?
Mag-hahating gabi na pala hay nako lakad na lang ako habang magpapatunog ng music.
Hey *hik* lady *hik* mag-isa ka *hik* lang *hik* ba? Tanong ng lalaking lasing teka may sumusunod sa'kin na lasing.
Pagkakita ko sa likod ko, oo nga meron pano ba yan? Ok chill Taera alam mo magagawa mo 'to, just think about Tao. Tae bakit ko ba naiisip si Tao?
Hya 👋 bakit ba sampal ang ginawa ko? Diba dapat suntok? Fvck may chance pa 'tong manakit eh.
Hinintay ko na lang na may gawin sya sa'kin pero wala naman pagkamulat ko ng mata nakita ko si Jimin binubugbog yung lalaking lasing.
Umalis na tuloy yung lalaking lasing nakita ko naman si Jimin 'di pa sya masyadong nakaka-recover.
Jimin anong ginagawa mo dito? Tanong ko habang palapit sakanya
His P.O.V
Tumitingin lang ako sa bintana pagkakita ko si Aera nasa labas, anong ginagawa nya sa labas ng ganitong oras? Shet kelangan ko syang sundan.
Well wala namang pakialam yung mga members ko sa akin kaya umalis na lang ako na hindi nila alam.
May sumusunod sa kanya, ang magaling sa kanya marunong syang sumampal pero sana suntok na lang.
Pinikit nya yung mga mata nya, ang tanga naman nya para tumayo lang sya dyan.
Hinawakan ko yung kamay ng lasing na lalaki, tyaka ko sya binugbog.
Pagkatapos ko syang bugbugin, umalis na sya tapos tumunganga lang si Aera.
Jimin anong ginagawa mo dito? Tanong nya, I was going to ask her the same thing pero ano kaya pwedeng rason.
Nakasilip kasi ako sa bintana nakita kitang lumabas, tinanong ko sa sarili ko na anong ginagawa mo sa labas na ganito ang oras. So sinundan na lang kita sagot ko, I'm just saying the truth 'no wow first time kong magsabi ng totoo.
Salamat pala sabi nya tapos bigla nya 'kong niyakap, niyakap ko na rin sya pabalik.
Anytime sabi ko at hinigpitan ko yung pagyakap, why do I feel this way?
Tara na, malamang hinahanap ka na ng kapatid mo at ako pa yung pagalitan aya ko sakanya ang dali kasing magalit ni Taehyung eh.
Kung iuwi mo na lang kaya ako sabi nya sabay pout ang cute nya pala pag nagpa-pout.
San ba bahay nyo? Tanong ko
Sa 97 Street***** sagot nya
Naglalakad lang kami hanggang sa natalisod sya. Hahaha ang clumsy nya pala minsan.
Anong nakakatawa? Tanong nya in higher tone shet, narinig nya yung pagtawa ko.
Ang clumsy mo kasi sagot ko ayan na naman telling the truth.
Pero alam nyo kung ano ang ginawa ko....
Uy Chim Chim oppa bitawan mo nga ako utos nya I carried her into a bridal style. 'Di ako makapaniwala na tinawag nya 'kong Chim Chim oppa.
'Di pa rin ako nakikinig, inuwi ko sya sa bahay na binubuhat ko sya ng bridal style.
Binaba ko na sya tapos naglakad na sya diretso sa kanyang bahay este mansion pala, ang laki pala ng bahay nila.
Aera tawag ko, lumapit ako sakanya at bigla ko syang nilapit sa katawan ko by holding her waist.
Lumapit ako sa mukha nya at bigla ko sya hinalikan.
Biglang may sudden raindrop brineak namin yung kiss at tumingin kami sa taas at nagsimula ng umulan.
Tumingin uli ako sakanya at tumingin rin sya sa'kin bigla ko uli sya hinalikan.
Taehyung's P.O.V
Hanap ako ng hanap kasi walang siyn kay Taera tapos si Jungkook naman nakatulog, si noona hinahanap rin si Taera.
Tumawag bigla si Taera sa'kin.
Taera 'asan ka? - ako
Nasa bahay na inuwi ako ni Jimin, ok before you get OA sinave nya 'ko lumabas kasi ako na walang paalam sayo kaya lumabas na lang ako. May sumunod sa'kin na lasing na lalaki, pero binugbog agad ito ni Chim Chim oppa kaya relax lang big bro - Taera
Sabihin mo na lang kay Jimin na salamat at sorry na rin -ako
Arasseo, wag ka ng mag-alala big bro kasama ko ngayon si Jimin hindi kasi sya makakauwi kasi umuulan don't worry sa kwarto mo siya matutulog - Taera
O sige, mag-iingat ka ah at saka pumunta uli kayo bukas dito -ako
Aye Aye capten -Taera
Annyeong -ako
Annyeong -Taera
Inexplain ko lahat sa members at kay noona lahat tapos dito matutulog si noona. Kasi nga umuulan so dito na lang sya nag-txt rin sya kay eomma sabi nya ok lang raw as long as na kasama nya raw ako. So lahat kami pumunta sa rooms namin at natulog
A/N: ok ba? Sige guys ipagpapatuloy ko pa 'to basta para sa inyo, you da one guys.
Follow
Comment
Like
- swaegyBTS7 (Chelsea Jewel Malonzo)
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanficPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...