Her P.O.V
Sa wakas naman, nakakapasok na'ko bumalik uli si Chrissy sa States pumunta raw sya dito para gamitin si Jimin. Ito namang si Jimin nagalit kay Chrissy ang gagu gagu kasi ng Chrissy na yun hahaha!!!
Ano naman yung tinatawa mo dyan? Tanong ni Sara, nasa klasrum kami ngayon at wala pa ang sosaengnim namin (A/N: yan ba yung tawag sa teacher?)
Ang tanga tanga kasi ni Chrissy sagot ko, hindi ko alam kung bakit hindi ako tumitigil sa pagtatawa parang chuckle lang naman.
Ang tangengot mo talaga kahit kelan, masaya ka lang kasi na break na sila ni Jimin sabi ni Sara, nakalimutan kong sabihin sa inyo na sila na ni V oppa.
Flashback
Ako: Sara halika sumama ka sa'kin
Sara: bakit?
Ako: basta
-Sa Gymnatium-
TaeTae: Sara will you be my gurlfriend?
Sara: I don't know what to say
Ako: just answer the goddamn question
Hinili ako ni Jungkook sa kanilang dalawa ay oo nga pala moment nilang dalawa yan
Sara: Yes, I will be your gurlfriend
Lahat kami natuwa at nagpalakpakan pero si Tae (Tey) oppa hinalikan si oppa kaya nakayakap ako kay Kookie naramdaman ko yung pagtibok ng puso nya. He still have feelings for me.
- end of flashback -
Pumasok na yung sosaengnim namin, at sinabi nya na kakanta kami mag-isa OMG anong kakantahin ko?
Uy bess anong kakantahin mo? Tanong ni Sara
See you again kay Wiz Khalifa at oo kaya ko mag-rap pag may mood lang ako sagot ko
Ikaw? Tanong ko
Love me harder kay Ariana Grande duet kami ni Taehyung sagot nya
Sabi ni sosaengnim mag-isa lang raw ang akala ko kasi yun naman talaga.
Oo nga 'no so Love me harder pero walang ka-duet sabi nya at tumango na lang ako
On Friday yung pagkanta nyo so get ready wednesday ngayon so get ready.
~ Friday ~
Sara!!! Sigaw ko
Oh Taera ok ka lang ba? Tanong nya sheme kinakabahan nga ako eh, sila Jimin nakikipanood baka magkamali ako gagamit pa naman ako ng instrument.
Nervous but fine sagot ko, hindi pa kami natatawag ni sosaengnim kasi ang rami ng klasmeyt namin na nagpu-perform.
Si Sara kumanta na.
Lahat naman nagpalakpakan naririnig ko yung sigaw ni oppa
GO SARA MY LABS!!!!
Tsss.... Sana ganun din si Jimin
Pagkatapos kumanta ni Sara ako naman.
Lets hear for Kim Taera she will sing See You Again by Wiz Khalifa.
His P.O.V
Kakantahin nya yun eh may rap yun ah, well I'm going to cheer for her.
Pumunta na sya sa harapan, at umupo marunong sya mag-piano.
(Intro)
Wow intro pa lang nagpalakpakan na sila ang galing nyang mag-piano.
Verse 1:
BINABASA MO ANG
In Love with a playboy [Completed]
FanficPakshet naman oh, akala ko ba krush ko si Jungkook e bakit parang nagbago ang desisyon ng puso ko at talagang playboy pa ang pinili Kung malas-malasan nga naman oh. Pakyu ka Jimin 'di mo na ako binibigyan na pagkakataon para mag-mahal ng iba at tala...